โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

แสดงความยินดีกับ HANA สาขาบางละมุง สินค้าคุณภาพเพียบบนทำเลทอง ตอบโจทย์ผู้บริโภค

แปดโมงเช้าเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม มิ้นท์ และ พี่เปี๊ยก รวมถึงทีมงานชี้ช่องรวยมีนัดสำคัญกับ พี่เอมอร โพธิ์ศรีทอง แฟรนไชส์ซอร์ ร้าน HANA เพื่อไปแสดงความยินดีกับ คุณทราย และ ดร.เพชร แฟรนไชส์ซี ร้าน HANA ผู้ประกอบการหน้าใหม่ที่เพิ่งเปิดร้านได้อาทิตย์กว่า ๆ

เที่ยงนิด ๆ พวกเราก็เดินทางมาถึงปั้ม Caltex ข้างโรงเรียนศรีสุวิทย์ สถานที่ตั้งของร้าน HANA ใจกลางอำเภอ บางละมุง จังหวัด ชลบุรี ด้านหน้าร้านมีป้ายบอกคอนเซ็ปท์ชัดเจน “everything is here” สีขาวบนพื้นเทาตัดเขียวให้ความรู้สึกอบอุ่น เรียบง่ายแบบมินิมอล เมื่อเดินเข้าไปด้านใน คุณทรายและดร.เพชรยืนรอต้อนรับด้วยแววตาสดใสภายใต้หน้ากากอนามัย พร้อมด้วยพี่เอมอร

เจ้าบ้านพามิ้นท์ พี่เปี๊ยกเละทีมงานเดินชมร้าน แนะนำสินค้าในโซนต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น โซนอุปกรณ์ทำความสะอาด โซนเครื่องครัว โซนเครื่องเขียน โซนอุปกรณ์อาบน้ำ โซนอุปกรณ์จัดแต่งสวน และโซนสินค้าเบ็ดเตล็ด ที่ถูกจัดวางอย่างเป็นระเบียบสวยสะดุดตา น่าซื้อ และมีราคาขายเริ่มต้นเพียง 19 บาทเท่านั้น

พวกเขาเล่าว่าก่อนจะตัดสินใจลงทุนธุรกิจนี้ ก็ศึกษามาหลายธุรกิจ หลายรูปแบบ แต่พอมาเจอกับ แฟรนไชส์ HANA ก็รู้สึกว่าตอบโจทย์กับพื้นที่และผู้บริโภคแถวนี้ เพราะอยู่ใกล้แหล่งชุมชน ใกล้โรงเรียน และด้วยความที่พี่เอมอร ดูแลใส่ใจ ให้คำปรึกษาแบบเต็มที่ ไม่มีหวงข้อมูล เต็มใจบอกแนะนำตลอด ทำให้รู้สึกประทับใจมากค่ะ

พี่เอมยังฝากมิ้นท์ให้เป็นกระบอกเสียง สำหรับใครที่สนใจอยากเป็นเจ้าของธุรกิจร้านขายสินค้าราคาเดียวแบบนี้ แต่ไม่มีพื้นฐานการบริหารร้าน ไม่ต้องกังวลไปเพราะพี่เอมมี Manual Operation หรือคู่มือธุรกิจ ผู้ช่วยของ SME ทุกคน

และยังมีแผนการตลาดรองรับให้อีกด้วย โดยสามารถติดต่อผ่านชี้ช่องรวย หรือจะโทรมาที่เบอร์ 093-665-2497 ก็ได้ค่ะ พี่เอมยินดีรับสายให้คำปรึกษาทุกคนค่ะ

ผู้เขียน : คุณวิมลณ์เกศ สุวพัฒน์ธุนากร ผู้อำนวยการฝ่าย SME Solution บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด

ผู้เขียน : คุณวิมลณ์เกศ สุวพัฒน์ธุนากร ผู้อำนวยการฝ่าย SME Solution บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด