Daddy Shabu แฟรนไชส์ชาบู ไม่ง้อหน้าร้าน

รูปแบบ Delivery ถือเป็นอีกทางเลือกในการเข้าถึงลูกค้าได้ง่าย และเป็นที่ยอมรับอย่างมากในปัจจุบัน Daddy Shabu Delivery ร้านชาบูที่ไม่ง้อหน้าร้าน ไม่ต้องตั้งโต๊ะรอลูกค้า แต่ส่งตรงถึงที่โดยที่ลูกค้าไม่ต้องออกไปรับประทานอาหารนอกบ้าน ธุรกิจนี้เกิดจากความตั้งใจของ ดวงกมล ชัยวาสีที่อยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง จึงได้นำความชอบรับประทานหมูลวกกับน้ำจิ้มพอนซึ มาเป็นตัวตั้งและศึกษาการทำน้ำจิ้มพอนซึที่เป็นน้ำจิ้มหลักของเมนูชาบู

จุดกระแสให้ปัง บนโลกออนไลน์

การขายออนไลน์นอกจากสินค้าต้องโดนใจ ตอบสนองความต้องการ รวมถึงไลฟ์สไตล์ของคนที่ชอบโชว์ และพึ่งพาการตลาดแบบ IMC (Integrated Marketing Communication) โดยส่งเนื้อหาสร้างความจดจำไปยังคนกลุ่มนี้แล้ว ยังมีกลยุทธ์ จุดกระแสให้ปัง ที่ช่วยส่งเสริมพลังของการแชร์ต่อ แบ่งออกเป็น 8 ด้าน สำหรับเป็นคู่มือแก่นักการตลาดออนไลน์ในปี 2561

www.thaiipmart.com ตลาดกลางซื้อสินค้าทรัพย์สินทางปัญญา!

กรมทรัพย์สินทางปัญญาได้เปิดตัวเว็บไซต์ www.thaiipmart.com แห่งแรกของไทย เพื่อเป็นตลาดกลางซื้อสินค้า ทรัพย์สินทางปัญญา ที่มีการคิดค้น ประดิษฐ์ และผลิตเป็นสินค้าต้นแบบ มาจำหน่ายให้กับผู้สนใจนำไปพัฒนาเป็นสินค้าออกจำหน่าย ซึ่งจะช่วยสร้างโอกาสให้กับผู้ประกอบการขนาดกลางและเล็ก (เอสเอ็มอี) และคนที่มีหัวคิด ได้มีช่องทางค้าขายสินค้า หรือสิ่งประดิษฐ์ หรือความคิดที่คิดค้นมาแล้วได้ง่ายขึ้น

Snow Castle แฟรนไชส์ น้ำแข็งไสเกาหลีขึ้นห้าง เจาะผู้บริโภคทุกกลุ่ม

น้ำแข็งไส เมนูของหวานยอดฮิตของวัยรุ่นไทย ด้วยรสชาติที่หอมหวาน ความสวยงามของเมนูที่เหมาะกับการเซลฟี่เป็นอย่างยิ่ง ทำให้2-3 ปีก่อน บิงซู หรือน้ำแข็งไสสไตล์เกาหลีได้รับความนิยมและเป็นกระแสอย่างรวดเร็ว ทำให้นักธุรกิจหลายเจ้า น้ำแฟรนไชส์บิงซูเข้ามาในประเทศไทย ซึ่งปัจจุบันเมนูก็ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องแม้จะมีราคาต่อเมนูสูงมากก็ตาม ทำให้คนไทยหลายๆคน มองเห็นโอกาสทางธุรกิจ จึงนำมาต่อยอดในสไตล์ไทยๆ ในราคาที่สามารถเข้าถึงได้ เช่นเดียวกับแฟรนไชส์ Snow Castle แฟรนไชส์น้ำแข็งไสสไตล์เกาหลี ที่สร้างแบรนด์ให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคทุกกลุ่ม

แฟรนไช์ ปีกไก่ยัดไส้ Rice Wings

หลายคนคงได้เคยเห็นเมนู ปีกไก่ยัดไส้ ที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศสิงคโปร์ผ่านทางสื่อต่างๆ ตอนนี้เทนูนี้ได้เดินทางมายังประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับแฟรนไชส์ Rice Wings เจ้าของ คือ Mr. Kevin Cheong ชาวสิงคโปร์ได้นำสูตรปีกไก่ยัดไส้ของคุณยายมาทำขายครั้งแรกในประเทศไทย

ANONA เครื่องหอมรูปยักษ์ แพคเกจจิ้งดีไซน์ต่าง

การออกแบบดีไซน์แพคเกจจิ้งถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่มีความสำคัญอย่างมาก เพราะจะช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับตัวสินค้า สร้างแรงจูงใจในครั้งแรงที่ได้เห็นทำให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจซื้อสินค้านั้นๆได้ง่ายขึ้น อีกหนึ่งสินค้าที่มีมายาวนานและถือเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่อยู่คู่คนไทยมาโดยตลอด คือ เครื่องหอม ซึ่งมีหลายแบรนด์มากมายให้เลือกซื้อหา แต่หนึ่งแบรนด์ที่สร้างความโดดเด่นด้วยดีไซน์แพคเกจจิ้ง และบรรจุภัณฑ์อย่าง ANONA สามารถสร้างเอกลักษณ์ที่เป็นแบบเฉพาะขอคนไทย เน้นเจาะกลุ่มลูกค้านักท่องเที่ยวชาวจ่างชาติได้อย่างประสบความสำเร็จ

3 สินค้าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ บนโลกออนไลน์สูง!

ข้อมูลจากงานสัมมนาการตลาด “Momentum Marketing” เจาะใจคนชอบแชร์ จุดกระแสการตลาด เมื่อเจาะลึกพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์การเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ พบว่ามีใน 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีผลต่อการสื่อสารในโลกออนไลน์สูง

ลุงอ้วน Homemade น้ำข้าวโพด น้ำสลัดออนไลน์ ซื้อกินก็ง่าย ซื้อขายก็ได้กำไร!

“ทำได้ขนาดนี้ทำขายเลย” ประโยคเด็ดที่เป็นจุดเริ่มต้นธุรกิจของใครหลายๆ คน เช่นเดียวกับคุณสุรศักดิ์ เสริมหลักทรัพย์ หรือคุณอ้วน และคุณณัฐรินีย์ โสนน้อย หนิง สองสามีภรรยา ที่ครั้งหนึ่งได้มีโอกาสได้ยินประโยคดีๆ แบบนี้ จากเชฟฝีมือดี จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของธุรกิจครอบครัว ลุงอ้วน Homemade

แฟรนไชส์กองจู ปิ้งย่างเกาหลีสไตล์คนไทย อาชีพของคนรุ่นใหม่ที่ล้มแล้ว กล้าลุกขึ้นสู้อีกครั้ง!

การทำธุรกิจ ความคาดหวังของทุกคนคือ อยากประสบความสำเร็จและมีรายได้ แต่.. มันไม่ง่ายอย่างที่คิด คุณมนัสวี ภาคแก้ว หรือคุณก้อย เจ้าของ แฟรนไชส์กองจู ปิ้งย่างเกาหลี ที่เคยล้มเหลวในธุรกิจแฟรนไชส์อาหาร ร้านปิ้งย่าง ที่สูญเงินมาแล้วมากกว่า 1,000,000 บาท เพราะอยากให้คนอื่นมีอาชีพในงบลงทุนที่ไม่สูงนัก

ทำเล แบบไหนใช่!!สำหรับ Food Truck

อย่างที่ทุกคนทราบดีว่า Food Truck (ฟู้ดทรัค) กำลังนิยมเป็นอย่างมาก เพราะในช่วงนี้ไม่ว่าคุณจะไปงานเทศกาลไหน ตลาดสุดฮิตที่ใด รับรองว่าคุณต้องเจอกับร้านฟู้ดทรัคอย่างแน่นอน เมื่อหลายต่อหลายคนเห็นว่าธุรกิจอย่างฟู้ดทรัคกำลังนิยมเป็นอย่างมาก คนจำนวนไม่น้อยจึงมีความคิดที่จะลองทำ ในการเริ่มต้นทำฟู้ดทรัคนอกจากรสชาติของอาหารจะอร่อยแล้ว ดีไซน์การตกแต่งร้านต้องเป็นจุดเด่นมีเอกลักษณ์  และที่สำคัญคือทำเลที่ปังเว่อร์  เรามาดูกัน ทำเลแบบไหน ใช่สำหรับฟู้ดทรัค

1 2 3 69