ปู๋อ่อง อ่องปูมันติดปาก เมนูเหนือ พื้นบ้านขายผ่านออนไลน์ รายได้หลักแสน

ปัจจุบันช่องทางออนไลน์เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่เปิดโอกาสให้กับผู้ประกอบการใหม่ๆ สามารถประชาสัมพันธ์รวมไปถึงเป็นพื้นที่การขาย เป็นหน้าร้านได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องใช้เงินทุนจำนวนมาก และในบางครั้งยังช่วยประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์สินค้าพื้นบ้าน อาหารพื้นบ้าน ให้คนทั่วไปได้รู้จัก และได้ลองซื้อหาไปทานอีกด้วย เช่นเดียวกับแบรนด์ “ปู๋อ่อง อ่องปูมันติดปาก” เมนูอาหารพื้นเมืองที่ชื่อว่า ปูอ่อง เป็นเมนูอาหารพื้นบ้านทางภาคเหนือที่คนส่วนมากไม่ค่อยรู้จักกันแล้วในสมัยนี้

ส้มตำมาละเด้อ แฟรนไชส์อาหารอีสาน ลงทุนแค่หมื่นต้นๆ ก็เป็นเจ้าของธุรกิจได้

ส้มตำ เมนูยอดฮิตประจำท้องถิ่นภาคอีสาน ที่ได้รับความนิยมทั้งจากคนไทยเองหรือแม้กระทั่งชาวต่างชาติ ด้วยรสชาติชาติที่จัดจ้านและมีเอกลักษณ์ ทำให้ในประเทศไทยมีร้านส้มตำเกิดขึ้นทุกที่ มองไปทางไหนก็เจอ จนปัจจุบันกลายเป็นธุรกิจที่น่าลงทุน และมีแนวโน้มเติบโตไปได้เรื่อยๆ แต่.. หลายร้านมักเจอปัญหาเรื่องของรสชาติไม่คงที่ คุณโรสสุคนธ์ ภัทรภาดา หรือคุณเอ ที่มองเห็นว่าเป็นเรื่องสำคัญที่จะทำให้ธุรกิจอยู่รอด จึงสร้างแบรนด์ ส้มตำมะละเด้อ แฟรนไชส์ส้มตำ อาหารอีสาน ที่ถูกพัฒนาสูตรจนอร่อยติดปาก พร้อมชูจุดขาย ตำไม่เป็นก็เปิดร้านได้ ออกมาตีตลาด

เช็คอิน-โรงชา แฟรนไชส์เครื่องดื่มมาใหม่ การันตีรายได้ กำไรหลักหมื่น!

ไม่ว่าวัยไหนๆ ก็อยากสร้างเนื้อสร้างตัวด้วยการเป็นเจ้าของธุรกิจ เพราะงานประจำไม่ตอบโจทย์ ไม่ว่าจะเป็นผลตอบแทนทางการเงิน อิสรภาพด้านเวลา ความคิดและปัจจัยด้านอื่นๆ อีกมากมาย คุณวิศรุต บุญฉ่ำ หรือคุณเดียร์ ที่อดีตเคยเปิดร้านขายเสื้อผ้าเด็กแรกเกิด แต่ก็ถูกพิษของเศรษฐกิจเล่นงาน และมองหาอาชีพอื่นเสริมรายได้ จนเจอร้านกาแฟร้านหนึ่ง จึงเกิดความคิดว่าอยากมีร้าน ชา-กาแฟ เป็นของตัวเอง และเริ่มสร้างธุรกิจแฟรนไชส์ เช็คอิน-โรงชา เดือน พฤษจิกายน 2560 ที่ผ่านมา

จุดกระแสให้ปัง บนโลกออนไลน์

การขายออนไลน์นอกจากสินค้าต้องโดนใจ ตอบสนองความต้องการ รวมถึงไลฟ์สไตล์ของคนที่ชอบโชว์ และพึ่งพาการตลาดแบบ IMC (Integrated Marketing Communication) โดยส่งเนื้อหาสร้างความจดจำไปยังคนกลุ่มนี้แล้ว ยังมีกลยุทธ์ จุดกระแสให้ปัง ที่ช่วยส่งเสริมพลังของการแชร์ต่อ แบ่งออกเป็น 8 ด้าน สำหรับเป็นคู่มือแก่นักการตลาดออนไลน์ในปี 2561

3 สินค้าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ บนโลกออนไลน์สูง!

ข้อมูลจากงานสัมมนาการตลาด “Momentum Marketing” เจาะใจคนชอบแชร์ จุดกระแสการตลาด เมื่อเจาะลึกพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์การเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ พบว่ามีใน 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีผลต่อการสื่อสารในโลกออนไลน์สูง

ลุงอ้วน Homemade น้ำข้าวโพด น้ำสลัดออนไลน์ ซื้อกินก็ง่าย ซื้อขายก็ได้กำไร!

“ทำได้ขนาดนี้ทำขายเลย” ประโยคเด็ดที่เป็นจุดเริ่มต้นธุรกิจของใครหลายๆ คน เช่นเดียวกับคุณสุรศักดิ์ เสริมหลักทรัพย์ หรือคุณอ้วน และคุณณัฐรินีย์ โสนน้อย หนิง สองสามีภรรยา ที่ครั้งหนึ่งได้มีโอกาสได้ยินประโยคดีๆ แบบนี้ จากเชฟฝีมือดี จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของธุรกิจครอบครัว ลุงอ้วน Homemade

Miss Mon Ribs Premium Food Delivery รังสรรค์ทุกเมนูคุณภาพ เสิร์ฟให้คุณอร่อยถึงบ้าน!

แม้ว่าร้านอาหารของคุณแม่จะปิดไป เพราะความจำเป็นต้องไปทำงานต่างประเทศ แต่ความอร่อยที่ลูกค้าเคยลิ้มลองเมนูซี่โครงหมูไม่เคยถูกลืมไปเลยสักนิด คุณวิษณุ เฮ้งสวัสดิ์ หรือหมอไอซ์ และคุณวิศวัฒน์ เฮ้งสวัสดิ์ หรือคุณอาร์ต ที่ทนกระแสความต้องการของลูกค้าที่อยากทานอาหารของร้านไม่ไหว ได้มองหาช่องทางในการทำธุรกิจ และธุรกิจ Delivery เป็นตัวเลือกแรกๆ ที่หมอไอซ์นึกถึง Miss Mon Ribs Premium Food Delivery จึงเกิดขึ้นในเวลาต่อมา

ออนไลน์ ขายความงาม สตาร์สกิน ธุรกิจเพื่อผิวสวยฉบับดารา!

ธุรกิจออนไลน์ เป็นช่องทางการตลาดที่ได้รับความนิยมเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับนักธุรกิจรุ่นใหม่ เพราะความสะดวกสบาย และง่ายต่อการบริหารงาน หลายธุรกิจหันมาเริ่มต้นจากการขาย ออนไลน์ และหาตัวแทนจำหน่าย มากกว่าการไปเปิดหน้าร้าน ซึ่งต้องใช้เงินลงทุนที่สูงมากๆ และ เครื่องสำอาง เป็นธุรกิจที่จับกระแสออนไลน์มากที่สุดเป็นอันดับต้นๆ

มาการองจิ๋ว Cottoncandy ขนมจิ๋วออนไลน์ ยอดขายหลายแสนชิ้นต่อเดือน

ขนมหวานเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในแต่ละวัน ไม่ว่าจะทานจริงจังทานเล่นระหว่างวันก็ตาม นอกจากรสชาติที่อร่อยจะดึงดูดให้เราอยากทานกันแล้ว น่าตาก็สำคัญเช่นกัน มาการองจิ๋ว ขนมหวานขนาดเล็กน่ารัก อีกหนึ่งไอเดียเก๋ๆ จากคุณวรางคณา อนุรักษ์ไพร ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชิคๆ ของคนชอบทานขนมได้อย่างตรงจุด แต่กว่าจะประสบความสำเร็จ จนมียอดขายหลายแสนชิ้นเหมือนทุกวันนี้ ไม่ง่ายเลยซักนิด..

ผักผลไม้ คัดคุณภาพส่งตรงจากญี่ปุ่น! japanoishitanoshinet.com

บางกอกฟู้ด ซิสเต็ม หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจนำเข้าผลิตผลทางการเกษตรของญี่ปุ่นในประเทศไทย เปิดตัวเว็บไซต์ japanoishitanoshinet.com เพื่อตอบรับกระแสตลาดอีคอมเมิร์ซ ในยุคที่เทคโนโลยีทางดิจิตอลก้าวหน้าและพัฒนาอย่างรวดเร็ว พร้อมขน ผักผลไม้ คัดคุณภาพดีที่สุด ส่งตรงจากญี่ปุ่น มาให้ลูกค้าเลือกสรรอย่างเต็มที่ ปราศจากพ่อค้าคนกลาง ทำให้สินค้าทุกอย่างของทางเว็บไซต์ การันตีคุณภาพ ความสดใหม่ และมีราคาสมเหตุสมผล

1 2 3 4