Snow Castle แฟรนไชส์ น้ำแข็งไสเกาหลีขึ้นห้าง เจาะผู้บริโภคทุกกลุ่ม

น้ำแข็งไส เมนูของหวานยอดฮิตของวัยรุ่นไทย ด้วยรสชาติที่หอมหวาน ความสวยงามของเมนูที่เหมาะกับการเซลฟี่เป็นอย่างยิ่ง ทำให้2-3 ปีก่อน บิงซู หรือน้ำแข็งไสสไตล์เกาหลีได้รับความนิยมและเป็นกระแสอย่างรวดเร็ว ทำให้นักธุรกิจหลายเจ้า น้ำแฟรนไชส์บิงซูเข้ามาในประเทศไทย ซึ่งปัจจุบันเมนูก็ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องแม้จะมีราคาต่อเมนูสูงมากก็ตาม ทำให้คนไทยหลายๆคน มองเห็นโอกาสทางธุรกิจ จึงนำมาต่อยอดในสไตล์ไทยๆ ในราคาที่สามารถเข้าถึงได้ เช่นเดียวกับแฟรนไชส์ Snow Castle แฟรนไชส์น้ำแข็งไสสไตล์เกาหลี ที่สร้างแบรนด์ให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคทุกกลุ่ม

หอมมนต์เบเกอรี่ จัดโปรพิเศษเหลือ 1,990 บาท ถึง 31 ม.ค. 61

เค้ก หอมมนต์เบเกอรี่ เอาใจลูกค้างบน้อย จัดโปรโมชั่นลดราคาค่าแฟรนไชส์ต้อนรับปีใหม่ 2561 ดึงพ่อค้า-แม่ค้าตลาดนัดตัดสินใจทำธุรกิจขายเค้กด้วยเงินลงทุนเพียง 1,990 บาท จากราคาปกติ 5,990 บาท พิเศษสำหรับผู้ที่สมัครตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2561 เท่านั้น

ถังทองมินิ ถนอมมิตร ขนมไซส์เล็ก แต่กำไรไม่เล็ก!

ขนมถังแตกหรือขนมถังทอง ขนมโบราณที่เรามักจะเห็นกันเป็นประจำโดยเฉพาะงานวัด ซึ่งลักษณะจะเป็นแผ่นแป้งห่อไส้ ลักษณะคล้ายเครป มีไส้เป็นมะพร้าว โรยด้วยน้ำตาลทราย เกลือ และเมล็ดงาลงไป แต่ปัจจุบันจะหาทานแบบอร่อยๆ ตามต้นฉบับโบราณนั้นยากมาก เพราะถูกดัดแปลงวัตถุดิบ ส่วนผสมไปเกือบหมดแล้ว

โตเกียวสยาม ขนมหวานหลากสี ไอเดียต่าง สร้างรายได้หลักพันทุกวัน!

"ไม่มีใครอยากเป็นลูกจ้างตลอดชีวิต" คำพูดจากใจ คุณเยลลี่ กรรทิชา ศรีวัชรชัย เจ้าของธุรกิจ โตเกียวสยาม ที่หนีจากงานประจำสู่การสร้างธุรกิจของตัวเอง เริ่มต้นจากความไม่พร้อม พัฒนาต่อยอดเรื่อยๆ จนกลายเป็นธุรกิจที่สร้างรายได้หลายหลักต่อวัน

น้ำแข็งไส ซอลบิง ขนมหวานสัญชาติเกาหลี ขายได้ขายดี ทุกฤดูกาล!

คาเฟ่ขนมหวานสไตล์เกาหลี ด้วยคอนเซ็ปต์ความสะดวกสบายผสมผสานระหว่างความดั้งเดิมและความทันสมัย ที่มาพร้อมกับเมนูของหวาน น้ำแข็งไส อย่าง “บิงซู” และขนมหวานสไตล์เกาหลีแบบดั้งเดิมได้รับความนิยมอย่างมากในเมืองไทย ด้วยอากาศที่ร้อนระอุในทุกฤดูกาล ขนมหวานๆ เย็นๆ จึงเข้ากันไม่น้อย

MARKIN CREPE  เครปของคนมีสไตล์  สร้างยอดขาย 200,000 ต่อเดือน

เครป  เป็นธุรกิจที่ไม่ใช่จะทำกันเล่นๆอีกต่อไป  เพราะในยุคที่เจ้าของกิจการเป็นคนรุ่นใหม่ย่อมทำให้รูปแบบของร้านและหน้าตาอาหารมีการพัฒนาให้ดีขึ้นดูผิดหูผิดตาจากเดิม  เช่นเดียวกับ “มากินเครป” ที่นำความชอบด้านสเก็ตบอร์ดและสไตลล์ส่วนตัวมาใส่ลงบนเครป  สร้างสรรค์เอกลักษณ์ความอร่อยแบบใหม่ๆ ด้วยสูตรแป้งที่มีความหอม หลากสีสันให้เลือก และยังเปิดโอกาสการลงทุนให้กับผู้ที่มีใจรัก

“HJ Freshmilk ขนมปังนมสดเจ้าดัง” ขายง่ายกำไรดี 30 วัน คืนทุน

          ขนมปังสขยา-นมสด ยังคงเป็นเมนูขายดีมาตลาดกาล เนื่องจากเป็นของหวานที่หาซื้อง่ายและขายไม่แพง และหนึ่งในเจ้าดังที่ขึ้นชื่อในเมนูนี้ก็คือ ร้าน “HJ Freshmilk” หรือที่ในอดีตลูกค้ามักจะเรียกว่า “ร้านขนมปังสังขยา เจ้าเก่าดาวคะนอง” ที่เปิดขายมากว่า 36 ปี จนปัจจุบันนี้สามารถขยายสาขาแฟรนไชส์ไปแล้วกว่า 300 แห่ง

60 วัน คืนทุน!! “Egg Hunt” วาฟเฟิลฮ่องกง ขายง่ายกำไรงาม

ถ้าพูดถึงแฟรนไชส์ยอดฮิตในตอนนี้คงหนีไม่พ้น ร้านชานมไข่มุก ร้านกาแฟ และบิงชู ที่เปิดกันอยู่ทุกหัวระแหง แต่สำหรับใครที่อยากจะหลีกเลี่ยงการแข่งขันกับเจ้าอื่น แฟรนไชส์วาฟเฟิล ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะเป็นเมนูของหวานที่คนนิยมไม่แพ้กัน แต่ก็ยังไม่มีร้านเปิดมากนัก แถมใช้งบลงทุนที่ไม่สูง กำไรต่อเมนูก็ไม่ต่ำกว่า 50%

Flowerpot café เค้กกระถาง ยิ่งต่างยิ่งโต

คงไม่มีใครคาดคิดว่า แค่การเปลี่ยน “ภาชนะ”จากถ้วยเป็น“กระถางดินเผา” จะทำให้ร้าน“Flowerpot café”กลายเป็นร้านต้นตำรับเค้กในกระถางของเมืองไทย และเป็นที่รู้จักในเวลาอันรวดเร็ว จากการบอกต่อกันในโลกออนไลน์

เครปกรอบวังหลัง ขายดีเพราะแป้งกรอบนาน ท้าซื้อกลับบ้าน

ด้วยความหลงใหลในความอร่อยของขนมหวานอย่างเครป ทำให้ “คศิษฐ์ศักดิ์ พันธ์งาม” เริ่มต้นเรียนรู้ธุรกิจ โดยเริ่มจากการหาสูตรเครปร้านที่อร่อยที่สุดมาลงทุน แต่ไม่ว่าร้านไหนก็ไม่อร่อยเท่าที่ ต้องการ โดยเขาพบว่าเมื่อทิ้งเครปไว้สักระยะหนึ่งแป้งเครปก็จะนิ่มลง ทำให้ความอร่อยหมดลงไปตามความกรอบ

1 2 3 4