แฟรนไชส์ “ขะ – หนม – จีน ทะเลระเบิด” ขนมจีนเสิร์ฟแหวกแนว

เมนูขนมจีน ถือเป็นอีกหนึ่งเมนูยอดฮิตที่มีให้เห็นอย่าแพร่หลาย แต่ในรูปแบบของแฟรนไชส์ยังมีไม่มากนัก และอีกหนึ่งแบรนด์แฟรนไชส์ขนมจีนที่กำลังมาแรงอยู่ในตอนนี้ คือ “ขะ – หนม – จีน ทะเลระเบิด” (ขนมจีน ทะเลระเบิด) เป็นเจ้าเดียวที่สร้างความแปลกใหม่ให้กับเมนูขนมจีนโดยการนำเอาวัตถุดิบจากทะเลมาอยู่ในชามเดียว เจ้าของธุรกิจ คือ คุณเมธินี ทองเกิด เล่าถึงที่มาของธุรกิจว่า ก่อนหน้าที่จะเริ่มต้นธุรกิจร้านขนมจีนตนและแฟนทำงานประจำ แต่ด้วยทั้งคู่เป็นคนรักความอิสระ จึงปรึกษากับแฟนว่าอยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง และได้ตัดสินใจลาออกมาขายขนมจีน สาเหตุที่เลือกขนมจีนเพราะทั้งคู่ชื่นชอบในการทานขนมจีนมาก และมีสูตรเด็ดของคุณป้าที่ทำทานกันในครอบครัวอยู่เป็นประจำมาต่อยอดเปิดร้านอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยสูตรเด็ดขชองคุณป้าที่นำเอาเนื้อปลาทับทิ่มมาเป็นส่วนผสมหลักในน้ำยา ทำให้ได้น้ำยาขนมจีนที่มีความเข้มข้น ซึ่งจะแตกต่างจากร้านขนมจีนทั่วไปที่ใช้เนื้อปลาช่อน สำหรับน้ำยาขนมจีนของร้าน ขะ – หนม – จีน ทะเลระเบิด มีให้เลือก 2 สูตร คือ น้ำยาป่า และน้ำยากะทิ  ไม่เพียงเท่านี้ยังสร้างความแตกต่างที่ไม่มีใครเคยทำมาก่อนเป็นจุดขายที่ในโลกโซเชียลต้องแชร์ต่อกันไป นั่นคือ เครื่องทะเล โดยทั่วไปจะเห็นว่าร้านขนมจีนนิยมใช้ลูกชิ้นปลา หรืออาจจะเป็นน้ำยาแกงเขียวหวานไก่ แต่ของทางร้าน ขะ – หนม – จีน ทะเลระเบิด นั้นจะใช้เครื่องทะเลไม่ว่าจะเป็น กุ้งแม่น้ำ […]

ลูกชิ้นปลา “เฮฮาเฮง” ลงทุน 1,500 เปิดขายได้เลย

ปัจจุบันการมองหาธุรกิจแฟรนไชส์เพื่อเลือกที่จะลงทุนนั้นมีให้เลือกอยู่มากมายหลายแบบ ซึ่งคนส่วนใหญ่มักมองหาธุรกิจที่ใช้เงินลงทุนไม่มาก สินค้าขายง่าย สามารถสร้างกำไรได้ และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่น่าสนใจใช้เงินลงทุนเริ่มต้นเพียงแค่หลักพัน ก็สามารถเริ่มต้นธุรกิจได้ทันที เรียกได้ว่าลงทุนน้อย ความเสี่ยงต่ำกับ แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา เฮฮาเฮง

เจลลี่ฟิท แฟรนไชส์แมงกระพรุนย่าง ลงทุนหลักพันขายสูงสุด 1,000 ไม้ต่อวัน!

ถ้าทำอะไรเดิมๆ แล้วจะเจอสิ่งที่ดีกว่าเดิมได้อย่างไร   วันนี้ชี้ช่องรวยมีอีกหนึ่งธุรกิจไอเดียเจ๋งๆมาเล่าสู่กันฟัง  นั่นก็คือธุรกิจ แมงกระพรุน ย่าง ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้นในประเทศไทย เพราะแมงกระพรุนเป็นสัตว์น้ำเค็ม ที่น้อยคนนักจะรู้จักและเคยทาน แต่ด้วยไอเดียต่อยอดจากธุรกิจส่งออกแมงกระพรุนของครอบครัวที่ทำต่อกันมากว่า 30 ปี จึงเกิดเป็นเมนูยอดฮิตติดตลาดนัดกลางคืนในขณะนี้

CHAEMAR (ชาร์มาร์) ตัวแทนจำหน่ายทำไมรวย

ปัจจุบันวิธีการสร้างรายได้ในรูปแบบ ‘ตัวแทนจำหน่าย’ กำลังได้รับความนิยมอย่าง เพราะไม่จำเป็นต้องลงทุนสูงเห็นผลกำไรชัดเจน ยิ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมจะส่งผลให้ตัวแทนจำหน่ายสร้างยอดขายได้อย่างมหาศาล และอีกหนึ่งแบรนด์น้องใหม่ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนัก CHAEMAR (ชาร์มาร์) เพียงแค่ในระยะเวลา 5 เดือน สร้างยอดขายได้ถึง 50 ล้านบาท และมีตัวแทนจำหน่ายกว่า 800 ราย

โมจิไอศกรีม I-mochi สอดใส้ไอศกรีม แฟรนไชส์น้องใหม่ ลงทุนหลักพัน

ถ้าจะพูดถึงขนมทานเล่นที่ดับร้อนได้ด้วย เพื่อให้เข้ากับสภาพอากาศของบ้านเรา หลายคนคงนึกถึงเมนูยอดฮิตอย่าง โมจิไอศกรีม ขนมรูปแบบใหม่ที่สร้างจุดขายด้วยสัมผัสรสชาติได้แบบ 2in1 เสมือนทานไอศกรีมและโมจิไปพร้อมๆกัน

Daddy Shabu แฟรนไชส์ชาบู ไม่ง้อหน้าร้าน

รูปแบบ Delivery ถือเป็นอีกทางเลือกในการเข้าถึงลูกค้าได้ง่าย และเป็นที่ยอมรับอย่างมากในปัจจุบัน Daddy Shabu Delivery ร้านชาบูที่ไม่ง้อหน้าร้าน ไม่ต้องตั้งโต๊ะรอลูกค้า แต่ส่งตรงถึงที่โดยที่ลูกค้าไม่ต้องออกไปรับประทานอาหารนอกบ้าน ธุรกิจนี้เกิดจากความตั้งใจของ ดวงกมล ชัยวาสีที่อยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง จึงได้นำความชอบรับประทานหมูลวกกับน้ำจิ้มพอนซึ มาเป็นตัวตั้งและศึกษาการทำน้ำจิ้มพอนซึที่เป็นน้ำจิ้มหลักของเมนูชาบู

Snow Castle แฟรนไชส์ น้ำแข็งไสเกาหลีขึ้นห้าง เจาะผู้บริโภคทุกกลุ่ม

น้ำแข็งไส เมนูของหวานยอดฮิตของวัยรุ่นไทย ด้วยรสชาติที่หอมหวาน ความสวยงามของเมนูที่เหมาะกับการเซลฟี่เป็นอย่างยิ่ง ทำให้2-3 ปีก่อน บิงซู หรือน้ำแข็งไสสไตล์เกาหลีได้รับความนิยมและเป็นกระแสอย่างรวดเร็ว ทำให้นักธุรกิจหลายเจ้า น้ำแฟรนไชส์บิงซูเข้ามาในประเทศไทย ซึ่งปัจจุบันเมนูก็ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องแม้จะมีราคาต่อเมนูสูงมากก็ตาม ทำให้คนไทยหลายๆคน มองเห็นโอกาสทางธุรกิจ จึงนำมาต่อยอดในสไตล์ไทยๆ ในราคาที่สามารถเข้าถึงได้ เช่นเดียวกับแฟรนไชส์ Snow Castle แฟรนไชส์น้ำแข็งไสสไตล์เกาหลี ที่สร้างแบรนด์ให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคทุกกลุ่ม

แฟรนไช์ ปีกไก่ยัดไส้ Rice Wings

หลายคนคงได้เคยเห็นเมนู ปีกไก่ยัดไส้ ที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศสิงคโปร์ผ่านทางสื่อต่างๆ ตอนนี้เทนูนี้ได้เดินทางมายังประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับแฟรนไชส์ Rice Wings เจ้าของ คือ Mr. Kevin Cheong ชาวสิงคโปร์ได้นำสูตรปีกไก่ยัดไส้ของคุณยายมาทำขายครั้งแรกในประเทศไทย

แฟรนไชส์กองจู ปิ้งย่างเกาหลีสไตล์คนไทย อาชีพของคนรุ่นใหม่ที่ล้มแล้ว กล้าลุกขึ้นสู้อีกครั้ง!

การทำธุรกิจ ความคาดหวังของทุกคนคือ อยากประสบความสำเร็จและมีรายได้ แต่.. มันไม่ง่ายอย่างที่คิด คุณมนัสวี ภาคแก้ว หรือคุณก้อย เจ้าของ แฟรนไชส์กองจู ปิ้งย่างเกาหลี ที่เคยล้มเหลวในธุรกิจแฟรนไชส์อาหาร ร้านปิ้งย่าง ที่สูญเงินมาแล้วมากกว่า 1,000,000 บาท เพราะอยากให้คนอื่นมีอาชีพในงบลงทุนที่ไม่สูงนัก

ผัดไทยกะลา ไอเดียคนรุ่นใหม่ ขายรวยในตลาดนัด!

ผัดไทย อาหารขึ้นชื่อของเมืองไทย ไม่ว่าจะคนไทยหรือคนต่างชาติต่างเคยลิ้มลองกันอย่างแน่นอน และผัดไทยในประเทศไทยมีให้เลือกทานหลายเจ้า หน้าตา รสชาติความอร่อยก็แตกต่างกันไป แล้วแต่สูตรของแต่ละร้าน แต่มีอยู่ร้านหนึ่งที่ไอเดียไม่เหมือนใคร นั่นก็คือ ผัดไทยกะลา เจ้าดังเจ้าเด็ด ตลาดนัดหัวมุมเกษตรนวมิ​นทร์​ที่นำกะลามะพร้าวมาเป็นภาชนะ​แทนจาน ซึ่งสร้างความแตกต่างจากเจ้าอื่นๆได้เป็นอย่างมาก

1 2 3 13