Daddy Shabu แฟรนไชส์ชาบู ไม่ง้อหน้าร้าน

รูปแบบ Delivery ถือเป็นอีกทางเลือกในการเข้าถึงลูกค้าได้ง่าย และเป็นที่ยอมรับอย่างมากในปัจจุบัน Daddy Shabu Delivery ร้านชาบูที่ไม่ง้อหน้าร้าน ไม่ต้องตั้งโต๊ะรอลูกค้า แต่ส่งตรงถึงที่โดยที่ลูกค้าไม่ต้องออกไปรับประทานอาหารนอกบ้าน ธุรกิจนี้เกิดจากความตั้งใจของ ดวงกมล ชัยวาสีที่อยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง จึงได้นำความชอบรับประทานหมูลวกกับน้ำจิ้มพอนซึ มาเป็นตัวตั้งและศึกษาการทำน้ำจิ้มพอนซึที่เป็นน้ำจิ้มหลักของเมนูชาบู

Snow Castle แฟรนไชส์ น้ำแข็งไสเกาหลีขึ้นห้าง เจาะผู้บริโภคทุกกลุ่ม

น้ำแข็งไส เมนูของหวานยอดฮิตของวัยรุ่นไทย ด้วยรสชาติที่หอมหวาน ความสวยงามของเมนูที่เหมาะกับการเซลฟี่เป็นอย่างยิ่ง ทำให้2-3 ปีก่อน บิงซู หรือน้ำแข็งไสสไตล์เกาหลีได้รับความนิยมและเป็นกระแสอย่างรวดเร็ว ทำให้นักธุรกิจหลายเจ้า น้ำแฟรนไชส์บิงซูเข้ามาในประเทศไทย ซึ่งปัจจุบันเมนูก็ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องแม้จะมีราคาต่อเมนูสูงมากก็ตาม ทำให้คนไทยหลายๆคน มองเห็นโอกาสทางธุรกิจ จึงนำมาต่อยอดในสไตล์ไทยๆ ในราคาที่สามารถเข้าถึงได้ เช่นเดียวกับแฟรนไชส์ Snow Castle แฟรนไชส์น้ำแข็งไสสไตล์เกาหลี ที่สร้างแบรนด์ให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคทุกกลุ่ม

แฟรนไช์ ปีกไก่ยัดไส้ Rice Wings

หลายคนคงได้เคยเห็นเมนู ปีกไก่ยัดไส้ ที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศสิงคโปร์ผ่านทางสื่อต่างๆ ตอนนี้เทนูนี้ได้เดินทางมายังประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับแฟรนไชส์ Rice Wings เจ้าของ คือ Mr. Kevin Cheong ชาวสิงคโปร์ได้นำสูตรปีกไก่ยัดไส้ของคุณยายมาทำขายครั้งแรกในประเทศไทย

แฟรนไชส์กองจู ปิ้งย่างเกาหลีสไตล์คนไทย อาชีพของคนรุ่นใหม่ที่ล้มแล้ว กล้าลุกขึ้นสู้อีกครั้ง!

การทำธุรกิจ ความคาดหวังของทุกคนคือ อยากประสบความสำเร็จและมีรายได้ แต่.. มันไม่ง่ายอย่างที่คิด คุณมนัสวี ภาคแก้ว หรือคุณก้อย เจ้าของ แฟรนไชส์กองจู ปิ้งย่างเกาหลี ที่เคยล้มเหลวในธุรกิจแฟรนไชส์อาหาร ร้านปิ้งย่าง ที่สูญเงินมาแล้วมากกว่า 1,000,000 บาท เพราะอยากให้คนอื่นมีอาชีพในงบลงทุนที่ไม่สูงนัก

ผัดไทยกะลา ไอเดียคนรุ่นใหม่ ขายรวยในตลาดนัด!

ผัดไทย อาหารขึ้นชื่อของเมืองไทย ไม่ว่าจะคนไทยหรือคนต่างชาติต่างเคยลิ้มลองกันอย่างแน่นอน และผัดไทยในประเทศไทยมีให้เลือกทานหลายเจ้า หน้าตา รสชาติความอร่อยก็แตกต่างกันไป แล้วแต่สูตรของแต่ละร้าน แต่มีอยู่ร้านหนึ่งที่ไอเดียไม่เหมือนใคร นั่นก็คือ ผัดไทยกะลา เจ้าดังเจ้าเด็ด ตลาดนัดหัวมุมเกษตรนวมิ​นทร์​ที่นำกะลามะพร้าวมาเป็นภาชนะ​แทนจาน ซึ่งสร้างความแตกต่างจากเจ้าอื่นๆได้เป็นอย่างมาก

ผงวุ้นกัลยา แฟรนไชส์ลงทุนน้อยกำไรเท่าตัว

ขนามหวายอย่าง “วุ้น” เป็นอีกหนึ่งประเภทของขนมหวานที่หลายคนชื่นชอบ ซึ่งมีรูปแบบให้เลือกทานอยู่มากมายโดยส่วนใหญ่แล้วคนไทยมักชอบในรสชาติของวุ้นกะทิ นี่จึงเป็นตัวจุดประกายให้สองสาวพี่น้องเริ่มธุรกิจขายวุ้นเล็กๆ จนขยายธุรกิจเติบโตมาเป็นรูปผแบบของแฟรนไชส์

ข้าวไข่เจียว เลยก๋อ @ตลาดนัดเจเจกรีน   เมนูง่ายๆ รายได้วันละ 8,000

ข้าวไข่เจียว  อาหารธรรมดา ที่ไม่ธรรมดาเสมอไป แม้จะเป็นเมนูง่ายๆแต่ก็อัพค่าตัวให้มีราคาที่แพงถึงละดับพันได้   ขณะเดียวกันก็ยังมีร้านข้าวไข่เจียวตลาดนัดที่ราคาหลักสิบ แต่รสชาติเกินราคาภัตตาคารเลยทีเดียว  และที่สำคัญสามารถทานได้ทุกเพศทุกวัย   

แฟรนไชส์ “PINEAPPLE BEACH HUA HIN” สับปะรดปั่นเสิร์ฟทั้งลูก

อีกหนึ่งแฟรนไชช์เครื่องดื่มที่เน้นเฉพาะ สับปะรด สร้างความต่างด้วยการเสิร์ฟทั้งลูก ปัจจุบันเครื่องดื่มน้ำผลไม้มีอยู่มากมายแต่จะไม่ค่อยเห็นน้ำสับปะรดสดเท่าไหร่นัก นี่จึงเป็นโอกาสให้กับเจ้าของแฟรนไชส์ “PINEAPPLE BEACH HUA HIN” คุณสุนิตสา ชนะเสนา เกิดไอเดียนำผลไม้ที่มีอยู่จำนวนมากใน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มาสร้างจุดเด่นให้เป็นที่น่าสนใจมากขึ้น

กุ้งอบวุ้นเส้น เศรษฐี(เห็ดหอม) ขายแค่เมนูเดียวก็รวยได้ ลงทุนง่าย คืนทุนใน1เดือน

กุ้งอบวุ้นเส้น เมนูยอดฮิตของไทยเรา ที่ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ ก็ต่างชื่นชอบกันทั้งนั้น เพราะมีทีเด็ดอยู่ที่ความหอมฟุ้งของวุ้นเส้นหลังอบเสร็จแล้ว ประกอบกับรสชาติของกุ้งเนื้อแน่นๆอบแบบหม้อต่อหม้อ  แต่ส่วนมากเรามักจะเคยชินกับกุ้งอบวุ้นเส้นที่อยู่ในร้านภัตตาคารหรูๆ ราคาไม่ต่ำกว่าสองร้อยบาทต่อจาน  ซึ่งอาจจะดูแพงเกินไปสำหรับอาหาร 1 มื้อ จึงเป็นที่มาของ กุ้งอบวุ้นเส้นเศรษฐี(เห็ดหอม) ที่มาในคอนเซ็ป... เมนูภัตตาคาร  แต่ราคาอาหารตามสั่ง

โตเกียวสยาม ขนมหวานหลากสี ไอเดียต่าง สร้างรายได้หลักพันทุกวัน!

"ไม่มีใครอยากเป็นลูกจ้างตลอดชีวิต" คำพูดจากใจ คุณเยลลี่ กรรทิชา ศรีวัชรชัย เจ้าของธุรกิจ โตเกียวสยาม ที่หนีจากงานประจำสู่การสร้างธุรกิจของตัวเอง เริ่มต้นจากความไม่พร้อม พัฒนาต่อยอดเรื่อยๆ จนกลายเป็นธุรกิจที่สร้างรายได้หลายหลักต่อวัน

1 2 3 13