Krudamgym มวยไทย ขยายตามเทรนด์

ย้อนไปเมื่อ 10 ปีก่อน กระแสการออกกำลังกายยังไม่แรงพอ อีกทั้งคนไทยยังติดภาพว่า “มวยไทย” เป็นกีฬาใช้กำลังเรียนแล้วมีแต่เจ็บตัว ยกเว้น ชาวต่างชาติ ที่คลั่งไคล้ในศิลปะการต่อสู้ชนิดนี้ แต่ก็ยังคงเป็นกลุ่มเล็กๆ เท่านั้น ทำให้โรงเรียนสอนมวยไทยของดามศรีจันทร์จึงต้องปิดตัวลง แม้เขาจะเป็นเอกอุด้านการต่อสู้ถึง 5 ชนิด กีฬาแต่ในสังเวียนธุรกิจกระแสตลาดมีส่วนไม่น้อยในการหนุนปีกธุรกิจให้ลอยลม

J FITNESS จับจุดขายใหม่ “Private Training”

แม้ธุรกิจฟิตเนสจะแข่งขันกันสูง แต่ก็ยังมีพื้นที่ยืนสำหรับผู้เล่นรายใหม่ หากหาจุดขายที่สร้าง “ประสบการณ์ใหม่” ที่เหมือนเข้าไปนั่งอยู่ในใจของลูกค้า ดังเช่น J FITNESS ศูนย์ออกกำลังกายน้องใหม่ย่านทาวน์อินทาวน์ นอกเหนือไปจากการนำเข้าอุปกรณ์ออกกำลังกายแบรนด์ BH ที่ทันสมัย และได้รับความนิยมสูงในยุโรปมากว่า 100 ปี มาให้บริการแล้ว ยังชูจุดขาย Private Training เพื่อให้ผู้ที่รักสุขภาพได้รับประโยชน์สูงสุดจากการออกกำลังกายที่นี่

Supersports “สตรอง” ทั้งออฟไลน์ออนไลน์

ในตลาดค้าปลีกอุปกรณ์กีฬาของไทยที่มีมูลค่าตลาดราว 23,000 ล้านบาท ผู้นำอย่าง “ซูเปอร์สปอร์ต” (Supersports) ที่ครองส่วนแบ่งตลาดกว่า 30% มียอดขายรวม 8,000 ล้านบาท ในปี 2558 ก็ยังคงวางแผนการตลาดอย่างรัดกุม ทั้งออฟไลน์ และออนไลน์ เพื่อแข่งขันกับคู่แข่งในตลาดที่มีเพิ่มมากขึ้นทั้งรายใหญ่และรายย่อย

BODY-CON ธุรกิจสวย สตรอง!! Part 4 : เทคโนโลยีเพื่อรูปร่างเฟิร์ม

          คนจำนวนไม่น้อยเลือกใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และแอปพลิเคชั่นต่างๆ เพื่อช่วยในการออกกำลังกายให้ฟิตแข็งแรง ส่งผลให้เจ้าของแบรนด์ที่เกี่ยวกับฟิตเนส กีฬา และสุขภาพ ต่างมุ่งพัฒนาแอปพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต เพื่อให้ลูกค้าดาวน์โหลดมาใช้งานกัน เช่น แอปพลิเคชั่น Nike Running ของไนกี้ แอปพลิเคชั่น CustomFit และ BioScore ของฟิตเนส เฟิรส์ท หรือแม้กระทั่งแอปพลิเคชั่น 60 DAY Best of Me ของ สสส. แอปฯ เหล่านี้เปรียบเสมือนโค้ชในการออกกำลังกาย เพราะทำหน้าที่ติดตามกิจกรรมและเก็บข้อมูลต่างๆ ของผู้ใช้งาน เช่น การเคลื่อนไหวของร่างกาย สารอาหารที่ได้รับ การนอนหลับ เป็นต้น จากนั้นข้อมูลจะประมวลเป็นผลลัพธ์ เพื่อแนะนำวิธีการดูแลสุขภาพและการออกกำลังกายที่ถูกต้อง   Sport Fashion           จากแรงหนุนของกระแสสุขภาพและกิจกรรมกีฬาที่เพิ่มขึ้น ทำให้ตลาดค้าปลีกสินค้าและอุปกรณ์กีฬาในปี 2558 มีมูลค่ากว่า […]

BODY-CON ธุรกิจสวย สตรอง!! Part 3 : Sport Performance

หากยังจำกันได้ T25 เคยเป็นเทรนด์การออกกำลังกายที่ฮอตฮิตอยู่พักใหญ่ แต่ในช่วงปลายปี 2558 กระแสที่โด่งดังเป็นพลุแตกก็ดูจะแผ่วลง แต่สำหรับเวลานี้การออกกำลังกายที่อินเทรนด์สุดๆ ได้แก่

BODY-CON ธุรกิจสวย สตรอง!! Part 2 : เทรนด์ฟิตเนสแนวใหม่

Functional Training เทรนด์การเล่นฟิตเนสแนวใหม่ ตอบโจทย์คนเมืองที่ต้องการออกกำลังกาย โดยเน้นการฝึกด้วยท่าทางในชีวิตประจำวัน เช่น การยกของ การลุกนั่ง ซึ่งใช้น้ำหนักของร่างกายเป็นตัวต้านทาน (Body Weight Training) จึงเป็นโมเดลฟิตเนสที่ใช้พื้นที่ และเงินลงทุนน้อย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ประกอบการรายย่อยที่สนใจจะเปิดให้บริการฟิตเนส เซ็นเตอร์

BODY-CON ธุรกิจสวย สตรอง!! Part 1: ธุรกิจ Fitness ฟิตรูปร่างและการออกกำลัง

การได้เห็นบรรดาเซเลบ และดาราหนุ่มสาวที่มุ่งมั่นออกกำลังกาย และขยันอัพรูปโชว์ “ซิกแพค” หุ่นเฟิร์มสวยเป๊ะบนโซเชียลมีเดีย เป็นแรงบันดาลใจอย่างดีให้คนธรรมดาๆ ที่อยาก “สวยหล่อเหมือนดารา” หันมาฟิตและเฟิร์มหุ่นให้สตรองมากขึ้น จากเทรนด์รักสุขภาพต่อยอดไปสู่เทรนด์รักรูปร่าง (Body Conscious) ซึ่งกำลังมาแรงในกลุ่มคนเมือง

ชาพระจันทร์ยิ้ม เครื่องดื่มชาสมุนไพร ขายเทรนด์สุขภาพ

“ชาพระจันทร์ยิ้ม” แบรนด์ของ SME ไทยที่ประสบความสำเร็จเพราะมองเทรนด์ขาด ผลิตและจำหน่ายชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพที่มีสรรพคุณขับสารพิษชะลอวัยในร่างกาย ชาพระจันทร์ยิ้มมีความแตกต่างจากชาทั่วไป คือ ไม่มีคาเฟอีน ด้วยการนำใบชามาผ่านกระบวนการอบแห้ง ใช้เทคโนโลยีทันสมัยและได้มาตรฐาน สามารถชงดื่มได้ทุกวัน ทั้งยังสะดวกต่อการพกพาอีกด้วย

STUN ธัญพืชอบกรอบ สูตรคลีน เช็คบิลกำไร 80%

กราโนล่า (Granola) ธัญพืชรวมอบกรอบผสมผลไม้อบแห้งหลายชนิด เมนูที่คนรักสุขภาพหรือผู้ที่กำลังไดเอทต่างรู้จักเป็นอย่างดี ด้วยคุณประโยชน์แบบอัดแน่นทั้งใยอาหาร ไฟเบอร์ วิตามินแคลเซียม และแร่ธาตุต่างๆ พร้อมสารต้านอนุมูลอิสระ ทั้งหมดนี้ได้ถูกพัฒนาออกมาให้เป็นขนมขบเคี้ยวแบบคลีนๆ จำหน่ายในแบรนด์ “STUN”

Best Health Mart แบรนด์ “ลักส์มิน” ผลิตภัณฑ์เพื่อคนรักสุขภาพ

บริษัท ลักส์มิน จำกัด ผู้ผลิตเครื่องสำอางอาหารเสริมอย่างครบวงจร ดำเนินธุรกิจในรูปแบบ OEM ให้แก่ผู้ที่สนใจอยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเองมาเป็นระยะเวลากว่า 10 ปี รับประกันคุณภาพด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีการผลิตทันสมัย ที่ได้รับมาตรฐานสากล GMP, ISO 9001 : 2008 และฮาลาล พร้อมทั้งมีทีมผู้เชี่ยวชาญในการวิจัยพัฒนาผลิตภัณฑ์ สูตรการผลิต บรรจุภัณฑ์ การวางแผนการจัดการและกลยุทธ์ทางการตลาดด้วยความเป็นมืออาชีพ บริหารงานโดย วิทวัส กิจจาธิป และภัทรกิติ์ กิจจาธิป กรรมการผู้จัดการ

1 2