Snow Castle แฟรนไชส์ น้ำแข็งไสเกาหลีขึ้นห้าง เจาะผู้บริโภคทุกกลุ่ม

น้ำแข็งไส เมนูของหวานยอดฮิตของวัยรุ่นไทย ด้วยรสชาติที่หอมหวาน ความสวยงามของเมนูที่เหมาะกับการเซลฟี่เป็นอย่างยิ่ง ทำให้2-3 ปีก่อน บิงซู หรือน้ำแข็งไสสไตล์เกาหลีได้รับความนิยมและเป็นกระแสอย่างรวดเร็ว ทำให้นักธุรกิจหลายเจ้า น้ำแฟรนไชส์บิงซูเข้ามาในประเทศไทย ซึ่งปัจจุบันเมนูก็ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องแม้จะมีราคาต่อเมนูสูงมากก็ตาม ทำให้คนไทยหลายๆคน มองเห็นโอกาสทางธุรกิจ จึงนำมาต่อยอดในสไตล์ไทยๆ ในราคาที่สามารถเข้าถึงได้ เช่นเดียวกับแฟรนไชส์ Snow Castle แฟรนไชส์น้ำแข็งไสสไตล์เกาหลี ที่สร้างแบรนด์ให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคทุกกลุ่ม

น้ำแข็งไส ซอลบิง ขนมหวานสัญชาติเกาหลี ขายได้ขายดี ทุกฤดูกาล!

คาเฟ่ขนมหวานสไตล์เกาหลี ด้วยคอนเซ็ปต์ความสะดวกสบายผสมผสานระหว่างความดั้งเดิมและความทันสมัย ที่มาพร้อมกับเมนูของหวาน น้ำแข็งไส อย่าง “บิงซู” และขนมหวานสไตล์เกาหลีแบบดั้งเดิมได้รับความนิยมอย่างมากในเมืองไทย ด้วยอากาศที่ร้อนระอุในทุกฤดูกาล ขนมหวานๆ เย็นๆ จึงเข้ากันไม่น้อย

ดรีมโคน เจลาโต ของคนรักสุขภาพ

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาธุรกิจไอศกรีมมีแนวโน้มเติบโตขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะไอศกรีมเจลาโตที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ด้วยความโดดเด่นในเรื่องรสชาติที่มีเนื้อสัมผัสเข้มข้นกว่าไอศกรีมทั่วไป เป็นที่ถูกปากของผู้ที่ได้ลิ้มรส

ซอลบิง น้ำแข็งไสเกาหลี คาเฟ่ขนมหวาน สไตล์ใหม่รวยรับร้อน

วัฒนธรรมเกาหลีในประเทศไทยยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นศิลปิน ดารานักแสดง การแต่งกาย หรือแม้กระทั่งอาหาร ขนมหวาน ซึ่งปัจจุบันร้านอาหาร ขนมหวานสไตล์เกาหลีได้เกิดขึ้นจำนวนมาก โดยเฉพาะน้ำแข็งไสสไตล์เกาหลีกำลังมาแรงขณะนี้ ด้วยรสชาติและการตกแต่งที่สวยงาม ผนวกกับอากาศร้อนในเมืองไทย ทำให้กระแสนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

“น้ำแข็งไสเกล็ดหิมะ” ธุรกิจเย็นๆ เหมาะกับเมืองร้อน

นับจากอดีตจนถึงปัจจุบัน ขนมน้ำแข็งไสเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับคนไทยมานาน เรามักเห็นร้านขนมน้ำแข็งไสเกิดขึ้นทุกหัวระแหง ตั้งแต่ร้านในลักษณะเพิงขนาดเล็ก ไปจนถึงร้านขนาดใหญ่ ความน่าสนใจของการทำธุรกิจร้านน้ำแข็งไสยังคงเย้ายวนให้ผู้ที่คิดจะลงทุนทำธุรกิจส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นอาชีพหลัก หรืออาชีพเสริม ก็สามารถทำได้ทั้งนั้น

ICE MANIAS ไอศกรีมผัดดีไซน์รสชาติตามชอบ

ICE MANIAS (ไอซ์ มาเนียส์) ไอศกรีมผัดสัญชาติไทยหนึ่งในธุรกิจรูปแบบใหม่ที่เข้ามาแชร์ตลาดไอศกรีมเมื่อ 3 ปีก่อน ด้วยความแปลกที่นำน้ำไอศกรีมสดมาผัดคลุกเคล้าเข้ากับท็อปปิ้งบนกระทะเย็นที่มีอุณหภูมิติดลบ 30 องศาเซลเซียส ทำให้ได้ไอศกรีมที่มีเนื้อแน่น รสชาติอร่อย จากความนิยมส่งผลให้มีผู้สนใจร่วมธุรกิจเป็นจำนวนมากขยายแฟรนไชส์ไปแล้วกว่า 260 แห่งทั่วประเทศ

เชอร์รี่ ไอศกรีมพลิกธุรกิจรับผลิต กินรวบตลาดออเดอร์เล็ก

ไอศกรีมของหวานยอดฮิต ด้วยรสชาติที่หอม หวาน อร่อย เย็นชื่นใจ แถมมีสีสันและรูปแบบหลากหลาย บวกกับสภาพอากาศที่ร้อนของประเทศไทย ยิ่งทำให้ตลาดนี้เติบโตเร็วขึ้นเรื่อยๆ จากตัวเลขสถาบันอาหาร กระทรวงอุตสาหกรรม ปี 2557 ตลาดรวมไอศกรีมในประเทศไทย มีมูลค่า 16,500 ล้านบาท เติบโตเฉลี่ยร้อยละ 8 ต่อปี โดยไอศกรีมตลาด Low to Medium and Standard สามารถครองตลาดได้ถึง 57% มูลค่า 9,500 ล้านบาท

Otaleg เจลาโต้ตัวท็อป สุดยอดแฟรนไชส์จากอิตาลี

ประเทศอิตาลีเป็นดินแดนที่มีไอศกรีมเจลาโต้โด่งดังที่สุด โดยมีหลายแบรนด์ที่ได้รับความนิยมจากผู้หลงใหลไอศกรีมชนิดนี้ แต่ที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุดติดอันดับ 1 ใน 5 คือแบรนด์ “Otaleg” (โอตาเล็ค) ที่การันตีจากรางวัลสุดยอดไอศกรีมเจลาโต้ที่อร่อยที่สุดในอิตาลี และล่าสุด Otaleg กำลังขยายสาขามายังเมืองไทย โดย “เอกพิทยา เอี่ยมคงเอก” ในรูปแบบของแฟรนไชส์ในเดือนตุลาคมนี้

Jeju Soft Cream ไอศกรีมไม้เท้า หวานเย็นเกาหลี

ความนิยมในการบริโภคไอศกรีมของลูกค้าชาวไทย ทำให้ตลาดธุรกิจไอศกรีมยังคงคึกคัก และทำให้มีแบรนด์ไอศกรีมใหม่ๆ เกิดขึ้นอยู่เป็นระยะ ซึ่งมีทั้งแบรนด์ของคนไทยและต่างชาติ และล่าสุดกับแฟรนไชส์ไอศกรีมน้องใหม่สัญชาติเกาหลี “Jeju Soft Cream” (เจจู ซอฟท์ ครีม) ด้วยรูปแบบไอศกรีมที่เป็นเอกลักษณ์ “ทรงไม้เท้า” สีสันสดใสเป็นที่สะดุดตา เย้ายวนให้ต้องลิ้มลอง

1 2