โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

นายหัวพลัส โรตี-ชาชักขึ้นห้าง ยอดขายหลักแสนต่อเดือน

สุภาพร อังกูรปรัชญา

บรรยากาศในร้าน

“เนื่องจากว่าเราเป็นแบรนด์ใหม่ จึงต้องมีจุดเด่น มีเอกลักษณ์ ทั้งการอาหารและการบริการ โดยเฉพาะการชงชาชักที่ต้องทำใสวยงาม ตรึงตาลูกค้าได้” สุภาพร กล่าวเสริม

 พอดำเนินธุรกิจมาได้ 5 ปี สุภาพรก็ทำการรีแบรนด์ เริ่มจากเปลี่ยนโลโก้ร้าน จากเดิมที่เป็นรูป “นายหัวตัวผอม” ก็ใช้เป็น “นายหัวตัวอ้วน” แทน พร้อมออกแบบลายแพ็คเกจจิ้งให้ให้ดูทันสมัย ส่วนของชื่อร้านนั้นมาจาก คำที่ใช้เรียกเพื่อนที่อยู่ทางภาคใต้ว่า “นายหัว” ซึ่งเข้ากับโรตีชาชักที่มาจากท้องถิ่นที่นั่นเช่นกัน “เทรนด์การกินในตอนนั้นจนถึงปัจจุบัน ลูกค้าไม่ได้แค่ซื้อมากินอย่างเดียว แต่เขาซื้อไลฟ์สไตล์ด้วย เราก็ต้องมีออกเมนูที่ทันกระแสและแพ็คเกจจิ้งที่ดูดี ไม่ใช่ขายโรตีแบบเชยๆ”          เมนูอาหารและเครื่องดื่ม

ติดต่อได้ที่โทร 02-398-8524 หรือ  www.naihuaroti.com
Tags: