นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ
ไข่มุก นิลเศรษฐี ผู้อำนวยฝ่ายการบริหารสินค้านำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์กล่าวว่า รองเท้ารุ่น 247 นี้ได้วางจำหน่ายครั้งแรกตั้งแต่ต้นปี 2560 โดยแบ่งเป็น 3 คอลเล็คชั่น ได้แก่ รุ่น“Luxe”ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยถูกจองหมดภายใน 3 ชั่วโมงแรกรุ่นที่สอง“Sport”ก็ได้รับความนิยมสูงเช่นเดียวกัน
และล่าสุดกับรุ่นที่สาม “Classic” ที่ออกแบบมาเอาใจกลุ่มวัยรุ่นโดยเฉพาะ มีการออกแบบที่ทันสมัย เรียบหรู ได้แรงบันดาลใจจากรองเท้าซีรีส์ยอดนิยมของ New Balance มาประกอบกัน คือ รุ่น 1300,576 และ 998 โดยมาพร้อมกับเทคโนโลยีล่าสุดที่พัฒนาพื้นรองเท้ามาจากกลุ่ม performance ทำให้สวมใส่สบาย สำหรับการเลือกนาย-ณภัทร เสียงสมบุญเข้ามาเป็นพรีเซ็นเตอร์นั้น เพราะเห็นว่าเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่ชอบทำกิจกรรมหลากหลาย ทั้งด้านดนตรี กีฬา อีกทั้งยังมีความกระฉับกระเฉงและสนุกสนานในการชีวิต ซึ่งส่วนนี้ก็ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี
ไข่มุก กล่าวต่ออีกว่า นิวบาลานซ์ ประเทศไทย จะทำการเปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่ของรุ่นยอดนิยมอย่าง “547” ในไตรมาสที่ 3 ของปี เพื่อกระตุ้นตลาดโดยตั้งเป้ายอดขายรองเท้าทุกรุ่นในปีนี้เพิ่มเป็น 216,000 คู่ จากเดิม180,000 คู่ในปี 2559 ทั้งนี้ รองเท้ารุ่น 247 Classic มีราคา 2,990 บาท โดยในครึ่งปีแรกมีวางจำหน่าย 1,400 คู่เท่านั้น ที่New Balance Shop 10 สาขา ดังต่อไปนี้Fashion Island,Central Embassy, Mega บางนา, Central World, MBK, Centralพระราม9, Central ปิ่นเกล้า, Central Westgate, Central Eastville , Central Festival ภูเก็ต, Central Festival เชียงใหม่สำหรับช่วงครึ่งปีหลังจะวางขายตามร้านรองเท้าชั้นนำทั่วประเทศ