ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

แฟรนไชส์ขนมเซาปิ่ง มาดาม’ถิง ลงทุนได้ 3 รูปแบบ กำไรต่อชิ้นสุดคุ้ม


อีกหนึ่งธุรกิจแฟรนไชส์น่าลงทุนที่ทาง ชี้ช่องรวย ขอแนะนำในวันนี้คือ แฟรนไชส์ขนมเปี๊ยะทอดโบราณ by มาดาม’ถิง หรือที่เรียกอีกอย่างว่า “ขนมเซาปิ่ง” ที่มีรสชาติความอร่อยจากธรรมชาติ หน้าตาคล้ายๆ กับขนมโดรายากิของญี่ปุ่น มีวัตถุดิบสำคัญคือ ผลิตจากแป้งมันเทศ เมื่อนำมาวางบนเตาจะได้ความหอม รสชาติที่ได้ คือ ความลงตัวของมันเทศและไส้ข้างใน มีให้เลือก 8 ไส้ ได้แก่ ไส้เผือก ไส้ถั่วเหลือง ไส้ถั่วแดง ไส้มะพร้าว สับปะรด งาดำ พุทราจีน เป็นต้น ปัจจุบันมีการเปิดตัวแฟรนไชส์ในนามแฟรนไชส์ขนมเซาปิ่ง มาดาม’ถิง ปัจจุบันขยายไปแล้วกว่า 50 สาขาทั่วประเทศ

สำหรับระบบธุรกิจนั้นเรียกว่าทำง่ายขายคล่อง คือ คนที่ทำอาหารไม่เป็นก็สามารถเริ่มต้นธุรกิจได้ ไม่ต้องกังวลเรื่องรสชาติ เพียงแค่รับวัตถุดิบจากทางบริษัทและทำตามขั้นตอนตามที่ได้อบรม เท่านี้รสชาติความอร่อยก็เป็นเหมือนกันทุกสาขา ถือเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่น่าลงทุน ตอบโจทย์กับกลุ่มคนรักสุขภาพและช่วงเทศกาลกินเจนี้เป็นอย่างยิ่ง

3 รูปแบบการลงทุนสุดคุ้ม

รูปแบบที่ 1 : รถสามล้อ ลงทุนเริ่มต้น 300,000 บาท ได้รับอุปกรณ์ครบชุดและวัตถุดิบพร้อมขาย 200 ชิ้น เปิดร้านได้ทันที

รูปแบบที่ 2 : คีออสก์ ลงทุน 45,900 บาท ได้รับคีออสก์ถอดประกอบได้ เคลื่อนย้ายสะดวก ขนาด120 x 60 x 80 ซม. พร้อมอุปกรณ์ครบชุดและวัตถุดิบพร้อมขาย 200 ชิ้น เปิดร้านได้ทันที

รูปแบบที่ 3 : ขายส่ง สำหรับผู้ที่ต้องการสร้างแบรนด์ของตนเอง และไม่ต้องการอุปกรณ์จากทางบริษัท สามารถรับสินค้าได้ในราคาส่ง เริ่มต้นที่ 20,000 บาท ได้รับสินค้าเต็มจำนวน

จุดคุ้มทุน

รายได้ที่จะได้รับขึ้นอยู่กับพื้นที่หรือทำเลการขาย โดยมีต้นทุนอยู่ที่ชิ้นละ 10 – 11 บาท ราคาขายอยู่ที่ 25 บาท กำไรต่อชิ้นอยู่ที่ประมาณ 10 บาท หากต่อวันขายได้ 100 ชิ้น กำไรอยู่ที่ประมาณ 1,000 บาท

ข้อมูลติดต่อ เซาปิ่ง แฟรนไชส์ขนมเปี๊ยะทอดโบราณ by มาดาม’ถิง

โทรศัพท์ : 081-923-0039

เฟซบุ๊ก : เซาปิ่ง Sao Ping แฟรนไชส์ขนมเปี๊ยะทอดโบราณ by มาดาม’ถิง

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก : เซาปิ่ง Sao Ping แฟรนไชส์ขนมเปี๊ยะทอดโบราณ by มาดาม’ถิง

ขอขอบคุณที่มาจาก : สมาคมแฟรนไชส์และไลเซนส์ (FLA)