ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

สมุนไพรเพื่อสุขภาพกับตำรับยาต้านโรคตามศาสตร์แผนไทย


9 กรกฎาคม 2566 ณ งาน “Smart SME EXPO 2023” ฮอลล์ 7-8 อิมแพ็คเมืองทองธานี งานแสดงสุดยอดแฟรนไชส์ธุรกิจแห่งปี คุณฐิตารีย์ สุนทรพิสิทธิ์ แพทย์แผนไทยประยุกต์ คุณกฤตนัย มณีนวล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ และแพทย์แผนไทย ประจำบริษัท เนเจอร์ เฮิร์บ อินเนอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้ง จำกัด ร่วมบรรยายหัวข้อ “สมุนไพรเพื่อสุขภาพกับตำรับยาต้านโรคตามศาสตร์แผนไทย” โดยสรุปได้ดังนี้

 

 

บริษัท เนเจอร์ เฮิร์บ อินเนอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้ง จำกัด คือบริษัทที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับสมันไพร เพื่อให้ผู้ป่วยมีสุขภาพแข็งแรงขึ้น โดยเฉพาะผู้ป่วยโรคมะเร็ง แบ่งเป็นยาใช้ภายในและใช้ภายนอก ยาแคปซูลสมุนไพรตรา M HERBS (เอ็ม เฮิร์บ) ประกอบด้วยเห็ดกระถินพิมาน ข้าวเย็นเหนือ ข้าวเย็นใต้ มีสรรพคุณในการแก้น้ำเหลืองเสีย ต้นเหตุของปัญหาโรคมะเร็ง ปัจจุบันได้ขึ้นทะเบียนเป็นยาสามัญประจำบ้านแผนโบราณ และได้รับการยืนยันผลทางวิทยาศาสตร์ในการพัฒนาเป็นสารที่มีฤทธิ์ยับยั้งเซลล์มะเร็งเต้านม มะเร็งต่อลูกหมาก จากภาควิชาพฤกษศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ และศูนย์บริการวิชาการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ภาวะน้ำเหลืองเสีย คือปรากฎการณ์ที่อวัยวะมีการอัดอั้น ระบายน้ำเหลืองไม่ราบรื่น เมื่อเรื้อรังก็จะอุดอู้ ของเสียจะคั่งค้าง ไม่ถ่ายเทออกไป ทำให้เกิดการอักเสบได้ง่าย ซึ่งอาการจะเกี่ยวข้องกับระบบภูมิคุ้มกันเป็นหลัก โรคน้ำเหลืองเสียจะมีอาการผื่นขึ้นโดยไม่ทราบสาเหตุ เป็นฝีบ่อย ติดเชื้อ เช่น เริม กาก เกลื้อน อักเสบ หากปล่อยให้น้ำเหลืองเสียเรื้อรังจะส่งผลให้เกิดโรคร้ายอื่น ๆ ตามมาได้ เช่น โรคมะเร็ง ซึ่งเห็ดกระถินพิมาน มีรสเมาเบื่อ จะช่วยกระทุ้งพิษความร้อนออก ลดอักเสบในร่างกาย มีสรรพคุณในการแก้น้ำเหลืองเสีย แก้ปวด ยังยั้งเซลล์มะเร็งได้

ได้รับการรับรองมาตรฐานมาตรฐาน ISO 9001-2015, WHO GMP, วิธีการผลิตยาสมุนไพรระดับสากล (PIC/S GMP) และวัตถุดิบได้มาตราฐาน COA ซึ่งมั่นใจได้ว่ามีคุณภาพ และความปลอดภัยต่อผู้บริโภค พร้อมทั้งมีแหล่งวัตถุดิบที่ดี สถานที่ผลิตตั้งอยู่ในพื้นที่ที่เหมาะสม สะอาดปลอดภัย ห่างไกลมลภาวะ กรรมวิธีการอบ บด ผสมสมุนไพรอยู่ในห้องปลอดเชื้อตามหลักมาตรฐาน เพื่อปราศจากจุลินทรีย์และโลหะหนัก นอกจากยาแคปซูลสมุนไพรตรา M HERBS แล้ว ทางบริษัทยังมีผลิตภัณฑ์ยาหม่องเขียว สรรพคุณช่วยลดการอักเสบ บวมแดงร้อน, น้ำมันเหลือง บรรเทาวิงเวียนศีรษะ ฟกช้ำดำเขียว แมลงสัตว์กัดต่อย และครีมแก้ปวดเมื่อย รวมไปถึงยาแผนปัจจุบัน เครื่องสำอาง อาหารเสริม และสมุนไพร

สำหรับงานแฟรนไชส์ธุรกิจแห่งปี Smart SME EXPO 2023 ครั้งที่ 9 ได้จัดเต็มบูธแฟรนไชส์ธุรกิจกว่า 250 บูธ กับโปรโมชั่นลดแรงแห่งปี พิเศษกับโซนสตรีทฟู้ดร้านดัง โซนคาเฟ่ชวนคุณมาถ่ายรูปเช็คอิน เสวนาให้ความรู้อบรมอาชีพฟรี เจรจาจับคู่ธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ โดยงานจัดต่อเนื่องระหว่างวันที่ 6-9 กรกฎาคม 2566 ณ ฮอลล์ 7-8 อิมแพ็คเมืองทองธานี