ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

สมานบิสซิเนส กรุ๊ป เปิดตัวกาแฟปรุงสำเร็จชนิดผง ดื่มแล้วสร้างความมั่นใจให้ท่านชาย


ด้วยผู้บริโภคยุคนี้ต่างให้ความสำคัญกับเทรนด์รักสุขภาพมากขึ้น ซึ่งหลังเปิดตัวกาแฟปรุงสำเร็จชนิดผงสำหรับคนรักสุขภาพไปได้ไม่นาน คุณสมาน บุญยอ ประธานสมานบิสซิเนส กรุ๊ป จึงเดินหน้าบุกตลาดท่านชาย ส่ง “ปั้ม ปั้ม คอฟฟี่” กาแฟปรุงสำเร็จสำหรับท่านชายออกสู่ตลาด

 

คุณสมาน บุญยอ ประธาน สมานบิสซิเนส กรุ๊ป กล่าวว่า ปั้ม ปั้ม คอฟฟี่ เป็นกาแฟเพื่อสุขภาพท่านชาย ที่จะออกมาลุยตลาดเต็มรูปแบบในปี 63 นี้ หวังตลาดส่วนแบ่งปีละ 50 ล้านบาท ด้วยความมั่นใจในวัตถุดิบที่เน้นคุณภาพที่ดีเป็นหลัก ผ่านการทดสอบ และทดลองใช้จริง ก่อนที่จะนำออกมาจำหน่าย นอกจากนั้นได้ผ่านการตรวจสอบจากสถาบันต่างๆ รวมไปถึงผ่านการตรวจสอบคุณภาพ ตามมาตรฐานสากล เช่น อย. และ ฆอ.

“ในปัจจุบัน ผู้ชายทำงานหนัก พักผ่อนน้อย เครียด ทำให้ชายไทยประสบปัญหาสุขภาพก่อนวัยอันควร และส่งผลต่อสมรรถภาพทางเพศ ทำให้เกิดปัญหาครอบครัวตามมา ซึ่งในท้องตลาดมีกาแฟสำหรับท่านชายอยู่เป็นจำนวนมาก แต่ดื่มแล้วเห็นผลจริงมีน้อย ทำให้ตลาดต้องการเครื่องดื่มที่ได้ผลจริงๆ ไม่ผสมสารกระตุ้น ไม่มีสารตกค้างในร่างกาย ซึ่งผมเองก็ได้ทดลองและสรรหาเครื่องดื่มที่ตอบโจทย์ จนได้ ปั้ม ปั้ม คอฟฟี่ กาแฟสำเร็จรูปชนิดผงที่ดื่มแล้วเห็นผลจริง และอยากส่งต่อให้กับชายไทยที่ประสบปัญหาที่กล่าวมา”

คุณสมาน บุญยอ กล่าวต่ออีกว่า นอกจากเลือกโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐานแล้ว สารสกัดที่นำมาผสมเข้ากับกาแฟ ก็ยังคัดเลือกสารสกัดสมุนไพรที่เป็นประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็นถั่งเช่า, กระชายดำ, เก๋ากี๋, สารสกัดจากโสม,สารสกัดจากเห็ดหลินจือ และสมุนไพรอีกหลายชนิด ที่ช่วยในเรื่องสุขภาพอีกด้วย จึงยิ่งมั่นใจว่าดื่ม ปั้ม ปั้ม คอฟฟี่ จะสร้างความมั่นใจให้กับท่านชายแน่นอน

 

 

สำหรับ ปั้ม ปั้ม คอฟฟี่ ได้นางแบบสาวเซ็กซี่ที่ชายไทยหลายคนรู้จักเป็นอย่างดีนั่นก็คือ แนท เกศริน เนสแลนด์ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งในวันแถลงข่าว ก็ได้ลงนามเซ็นสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์ 3 ปี รับค่าตัว 7 หลัก

“สาเหตุที่เลือกแนท มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ก็เพราะว่า เขาเป็นผู้หญิงที่ชายไทยหลายคนรู้จักเป็นอย่างดี ใครเห็นแนทก็ต้องรู้สึกปึ๋ง ปั๋ง แต่ถ้าใครเห็นเธอแล้วไม่เกิดอารมณ์ ก็ต้องจัด ปั้ม ปั้ม คอฟฟี่ไปชงดื่มกัน”

 

 

ปั้ม ปั้ม คอฟฟี่ กาแฟสุขภาพสำหรับท่านชายที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากสมุนไพรหลายชนิดแต่ไม่เสียรสชาติความเป็นกาแฟดั้งเดิม ตอบโจทย์คอกาแฟท่านชายที่มีปัญหาสุขภาพให้กลับมาแข็งแรง หรือดื่มเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพท่านชาย รับรองว่ารสชาติกาแฟแทบไม่แตกต่างจากกาแฟที่เคยลิ้มลองและชื่นชอบเลย

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คอลเซ็นเตอร์ 094 789 1419