ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

ไข่นกกระทาทอดเสียบไม้ ธุรกิจไม่ง้อแฟรนไชส์ ลงทุน 3 พัน 3 วันคืนทุน


สถานการณ์แบบนี้ ใครที่กำลังมองหาธุรกิจขายอาหารลงทุนน้อย ทำเป็นอาชีพเสริมได้ง่าย สามารถสร้างสรรค์เมนูใหม่ ๆ ออกมาได้ตามต้องการ ขอแนะนำให้รู้จักกับธุรกิจไข่นกกระทาทอดเสียบไม้ทอด ธุรกิจที่เปลี่ยนจากรายได้เสริม เป็นรายได้หลักให้กับใครต่อใครมามากมาย

 

 

คุณธนะ บัณฑิตชุติกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีเจ มาสเตอร์ เทรดดิ้ง จำกัด เล่าว่า ด้วยความสนใจในธุรกิจอีคอมเมิร์ซอยู่แล้ว ขณะเดียวกันก็ได้เดินทางไปไต้หวัน และไปเจอการนำกระทะทอดไข่นกกระทาทอดเสียบไม้มาใช้ทางธุรกิจ ซึ่งมีผู้คนรอคิวซื้อจำนวนมาก จึงตัดสินใจนำเข้ากระทะทอดไข่นกกระทาทอดเสียบไม้ Yaki-Uzura Eggs Stick มาขายเป็นรายแรกของประเทศไทย เนื่องจากมองว่าสามารถนำมาต่อยอดธุรกิจรูปแบบ B2B ทั้งยังช่วยให้เกิดการสร้างงานสร้างอาชีพให้คนไทย โดยรูปแบบการลงทุนจะคล้ายกับแฟรนไชส์คือมีอุปกรณ์และของแถมสำหรับเปิดร้านให้ พร้อมคอร์สเรียนและการช่วยทำแบรนด์ แต่บริษัทไม่ได้ดำเนินธุรกิจในรูปแบบแฟรนไชส์ เนื่องจากสินค้าทั้งหมดจะขายขาดในครั้งเดียว ทั้งยังไม่มีข้อผูกมัดเรื่องสัญญาใด ๆ ปัจจุบันทำธุรกิจมากว่า 3 ปี มีคู่ค้ามากกว่า 3,000 ราย

 

 

การลงทุนธุรกิจไข่นกกระทาทอดเสียบไม้ Eggs Stick ราคารวมทั้งสิ้น 3,500 บาท โดยจะได้รับกระทะทอดไข่นกกระทาทอดเสียบไม้ Yaki-Uzura Eggs Stick และอุปกรณ์ฟรี 11 รายการ อาทิ หัวปรับแรงดัน กรรไกรตัดเปลือกไข่ สายท่อแก๊ส เข็มขัดรัดข้อต่อ กระปุกพริก กระบอกซอส แปรงทาน้ำมัน ช้อนสำหรับแคะไข่ ไม้เสียบไข่นกกระทา 30 ไม้ ป้ายติดหน้าเครื่อง ป้ายไวนิลติดหน้าร้าน และฟรีคอร์สเรียน มูลค่า 1,900 บาท สอนตั้งแต่การติดตั้งอุปกรณ์ การจัดหน้าร้าน วิธีทำเมนู 7 เมนู ทั้งกลุ่มเมนูไข่นกกระทา และกลุ่มเมนูแป้ง

 

 

สำหรับเมนูเด็ดขายดี ได้แก่ เมนูไข่ซูชิ หอยครก แพนเค้กครก ซึ่งความโดดเด่นคือการลงทุนน้อย แต่ได้อุปกรณ์ครบเทียบเท่าการลงทุนในรูปแบบแฟรนไชส์ และใช้ระยะเวลาคืนทุนเร็ว หากอยู่ในทำเลดีจะใช้เวลาคืนทุนเพียง 3 วันเท่านั้น แต่ถ้าทำเลทั่วไป จะใช้เวลาคืนทุนเฉลี่ย 7 วัน

 

 

การตั้งราคาขายปลีกต่อไม้ แนะนำให้แบ่งราคาออกเป็น 3 กลุ่ม คือ ราคาไม้ละ 15 บาท สำหรับสินค้าที่ใช้วัตถุดิบไม่สูงมาก อย่างไส้กรอก ปูอัด ราคา 20 บาท สำหรับหน้าไข่กุ้ง สาหร่ายญี่ปุ่น ยำสาหร่ายญี่ปุ่น ส่วนราคา 25 บาท เป็นกลุ่มซีฟู้ด เช่น กุ้ง ปลาหมึก โดยทั้งหมดนี้จะมีไข่นกกระทาเป็นส่วนประกอบหลัก หลังหักต้นทุนค่าวัตถุดิบจะมีกำไรไม่ต่ำกว่าไม้ละ 50% จึงมาช่วยให้ผู้ลงทุนสามารถปลดหนี้และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นได้มากมาย

 

 

กระทะทอดไข่นกกระทาทอดเสียบไม้ Yaki-Uzura Eggs Stick เป็นกระทะเทฟล่อน ช่วยให้อาหารไม่ติดกระทะ สามารถวางไม้ได้ เหมาะกับนำไปใช้ทางธุรกิจ ตัวเครื่องจะมีอายุการใช้งานเฉลี่ย 1-2 ปี ซึ่งทางบริษัทจะรับประกันอะไหล่ฟรี 3 เดือนแรก และฟรีค่าแรงตลอดอายุการใช้งาน ส่วนทำเลแนะนำให้เปิดร้าน ได้แก่ หน้าร้านสะดวกซื้อ ถนนคนเดิน หน้าโรงเรียน และตามตลาดนัดต่าง ๆ เนื่องจากเป็นการลงทุนที่เข้าถึงง่าย ทำขายง่าย ใช้เวลาการเตรียมวัตถุดิบน้อย และมีหน้าตาอาหารที่ชวนให้ผู้คนอยากเข้ามาลิ้มลอง

ใครที่อยากลงทุนค้าขายในงบที่จำกัดในสถานการณ์เช่นนี้ ธุรกิจไข่นกกระทาทอดเสียบไม้ Eggs Stick เป็นอีกรูปแบบการลงทุนที่น่าสนใจไม่น้อย เนื่องจากใช้เงินทุนเพียงหลักพันก็สามารถทำกำไรได้ง่าย และมีระยะเวลาคืนทุนเร็ว พิเศษ! สำหรับใครที่อ่านเจอจากชี้ช่องรวย รับส่วนลดทันที 300 บาท จ่ายเพียง 3,200 บาท จำนวนจำกัด 50 ชุดเท่านั้น

ดูข้อมูล สอบถาม เพิ่มเติมได้ที่

Facebook Page https://www.facebook.com/EggsPan/
ทักแชทเพจที่ m.me/EggsPan/
ดูรายละเอียดสินค้าได้ที่ https://bit.ly/2SYROps
โทร 097-036-9914