ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

แนะนำ 6 กลุ่มธุรกิจ ลงทุนแล้ว SABUY โดย


6 กรกฎาคม 2566 ณ งาน “Smart SME EXPO 2023” ฮอลล์ 7-8 อิมแพ็คเมืองทองธานี งานแสดงสุดยอดแฟรนไชส์ธุรกิจแห่งปี คุณก่อเกียรติ วัฒนกสิกุล Head of Channel Management บริษัท สบาย เทคโนโสยี จำกัด (มหาชน) ได้บรรยายในหัวข้อ “แนะนำ 6 กลุ่มธุรกิจ ลงทุนแล้ว SABUY” และ คุณวรานนท์ คงปฏิมากร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สบาย คอนเน็กซ์ เทค จำกัด (มหาชน) ได้บรรยายหัวข้อ “SABUY Connext Tech รวมธุรกิจเกี่ยวกับการกรอง เพื่อชีวิตที่ดีขึ้น” โดยสรุปได้ดังนี้

 

 

SABUY TECH ผู้สร้างแพลตฟอร์มทางธุรกิจครบวงจร โดยการเชื่อมต่อเทคโนโลยีทุกมิติ เพื่อให้ผู้บริโภคก้าวข้ามขีดจำกัดของศักยภาพและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะด้านสุขภาพ ความมั่งคั่ง การทำงาน สันทนาการและการเข้าอกเข้าใจความต้องการของแต่ละบุคคล ปัจจุบันบริษัทอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ไทย ซึ่งมีรายได้มากกว่า 5,000 ล้านบาท แบ่งเป็น 2 กลุ่มคือ CONNEXT กลุ่มธุรกิจที่นำช่องทางสินค้าและบริการที่อยู่ภายใต้กลุ่ม Connext มาเพื่อเชื่อมต่อระหว่างบริษัทกับผู้ใช้บริการเข้าด้วยกัน โดยมุ่งเน้นการให้บริการที่สะดวกสบายและตอบโจทย์ความต้องการของผู้คน และ ENTERPRISE& LIFESTYLE กลุ่มธุรกิจโซลูชั่นสำหรับธุรกิจ ที่ช่วยยกระดับการทำงาน และเสริมประสิทธิภาพให้องค์กรคีขึ้น อันส่งผลดีต่อผู้บริโภคได้ใช้บริการที่สบายยิ่งขึ้น

โดย SABUY ได้แนะนำธุรกิจเพื่อมาช่วยผู้ประกอบการต่อยอดการสร้างรายได้ กระจายโอกาส และส่งต่อความสะดวกสบาย ผ่านการใช้เทคโนโลยีเข้ามาขับเคลื่อนธุรกิจ ได้แก่

• SABUY Connext TECH บริการรับผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำแบบขายตรง เช่น SAFE จำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าแบบผ่อนชำระรายเดือน
• SABUY SPEED ธุรกิจแฟรนไชส์รวมบริการรับ-ส่งพัสดุ ปัจจุบันมี 6 แบรนด์รวมมากกว่า 20,000 สาขา
• VENDING PLUS+ ผลิตและจำหน่ายเครื่องขายสินค้าอัตโนมัติ ซึ่งตอบโจทย์การขายสินค้าที่หลากหลายและทุกรูปแบบการจ่าย
• SABUY WASH ร้านแฟรนไชส์สะดวกซัก-อบผ้า พร้อมตู้จำหน่ายสินค้าและเครื่องดื่มอัตโนมัติไปต่อยอด โปรโมชั่นพิเศษ!! ส่วนลด 150,000 บาท เฉพาะในงาน Smart SME EXPO 2023
• LOCK SABUY ธุรกิจตู้ล็อกเกอร์อัตโนมัติ เพื่อรับฝากสัมภาระและรับ-ส่งพัสดุ 24 ชม. เหมาะกับนำไปต่อยอดในชุมชนและร้านสะดวกซื้อ
• SABUY POS ธุรกิจให้บริการระบบจัดการขายหน้าร้านและสต็อกสินค้า สำหรับร้านอาหาร ร้านค้าปลีก
• SABUY ALLIANCE บริการจัดหาแรงงานและจัดการผลประโยชน์ให้แก่พนักงาน ด้วยทีมงานและผู้บริหารมืออาชีพ ที่มีความเชียวชาญในการบริการจ้างเหมาแรงงาน
• SABUY POS ธุรกิจให้บริการระบบจัดการขายหน้าร้านและสต็อกสินค้า สำหรับร้านอาหาร ร้านค้าปลีก
• iSoftel การให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในระบบเครือข่ายติดต่อโทรคมนาคม ทั้งโทรศัพท์ โทรสารหรือเครือข่ายเน็ตเวิร์ค
• SABUY SOLUTION บริการระบบจัดการศูนย์อาหาร Food Court
พร้อมกันนี้ SABUY TECH ยังมีกลุ่มธุรกิจ Financial Inclusion เพื่อตอบโจทย์การเติบโตทางธุรกิจของคู่ค้าและลูกค้าใน SABUY Ecosystem ทั้งบริการด้านสินเชื่อเพื่อการขยายธุรกิจ และธุรกิจด้านประกันภัยในรูปแบบต่างๆ อาทิ สินเชื่อเงินกู้ยืมเพื่อการพาณิชย์ สินเชื่อจากการซื้อสิทธิเรียกร้อง สินเชื่อสัญญาเช่าทางการเงิน และสินเชื่อสัญญาเช่าซื้อ

สำหรับงานแฟรนไชส์ธุรกิจแห่งปี Smart SME EXPO 2023 ครั้งที่ 9 ได้จัดเต็มบูธแฟรนไชส์ธุรกิจกว่า 250 บูธ กับโปรโมชั่นลดแรงแห่งปี พิเศษกับโซนสตรีทฟู้ดร้านดัง โซนคาเฟ่ชวนคุณมาถ่ายรูปเช็คอิน เสวนาให้ความรู้อบรมอาชีพฟรี เจรจาจับคู่ธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ โดยงานจัดต่อเนื่องระหว่างวันที่ 6-9 กรกฎาคม 2566 ณ ฮอลล์ 7-8 อิมแพ็คเมืองทองธานี ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้างานได้ที่ >> https://expo.smartsme.co.th/expo2023/