ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

โอกาสของคนตัวเล็ก แม้เจอวิกฤติ ก็ต่อยอดธุรกิจได้อย่างหวัง


ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันส่งผลให้หลายคนได้รับผลกระทบ ทั้งยังทำให้คนมากมายมองหาโอกาสสร้างรายได้จากช่องทางใหม่ ๆ ซึ่งสำหรับบุคคลทั่วไป/เจ้าของกิจการที่ต้องการเงินทุนเริ่มต้น เงินทุนหมุนเวียนในร้าน หรือเป็นเงินทุนสำรองแผนสองในการทำธุรกิจ ก็สามารถมองหาแหล่งเงินทุนเข้าถึงสินเชื่อในระบบจากสถาบันการเงินต่าง ๆ ได้ แต่สำหรับใครที่ติดเครดิตบูโร แล้วมีปัญหาการเงิน ต้องการเงินกู้ด่วนเอาไว้ต่อยอดธุรกิจเพิ่มโอกาสให้กับชีวิต การเปลี่ยนรถเป็นเงินทุน แต่ยังคงมีรถไว้ขับ ก็เป็นอีกทางออกที่สามารถช่วยแก้ปัญหาได้อย่างทันท่วงที

 

ติดเครดิตบูโร ก็สร้างธุรกิจได้อย่างหวัง กับสมหวัง เงินสั่งได้ สินเชื่อเปลี่ยนรถเป็นทุน แต่ยังคงมีรถขับ

หากคุณเป็นหนึ่งคนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติครั้งนี้ จนมีหนี้ก้อนโต หรือกำลังมองหาเงินทุนเพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจ ให้ชีวิตได้ไปต่อได้อย่างสบายใจมากขึ้น เรามีโซลูชั่นดี ๆ มานำเสนอ แม้คุณกำลังเผชิญกับการติดเครดิตบูโรก็สามารถขอสินเชื่อมาจัดการปัญหาและต่อยอดธุรกิจได้ ด้วย สมหวัง เงินสั่งได้ บริการสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ แบบไม่โอนเล่มทะเบียน สำหรับคนมีรถที่ปลอดภาระแล้ว หรือรถที่กำลังผ่อนอยู่ก็กู้ได้ ไม่ว่าจะเป็นรถแบบไหน 2 ล้อ – 18 ล้อ ก็กู้กับสมหวังได้ ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ รถมอเตอร์ไซค์ หรือรถบรรทุก เพียงแค่มีรถก็สามารถขอกู้ได้ เปิดโอกาสให้ทุกอาชีพ ทุกธุรกิจ ทุกกิจการ ไม่ว่าจะทำอาชีพไหน ธุรกิจหรือกิจการอะไร ถึงแม้ไม่มีเงินเดือนประจำ เพียงมีรถ มีเล่มทะเบียน ก็สามารถขอกู้สินเชื่อรถแลกเงินที่สมหวังได้ง่าย ๆ

 

สมหวัง เงินสั่งได้ สินเชื่ออนุมัติไว ไม่ต้องมีคนค้ำ

สมหวัง เงินสั่งได้ เป็นสินเชื่อที่กู้ง่าย อีกทั้งยังรู้ผลอนุมัติไวใน 2 ชั่วโมง ซึ่งเราขอแนะนำผู้ที่สนใจให้สมัครแคมเปญ เงินสั่งง่ายได้หลักแสน เนื่องจากมีเงื่อนไขที่เหมาะกับเจ้าของกิจการ ถึงแม้จะไม่ได้เดินบัญชี ก็ขอสินเชื่อได้ เพราะนอกจากจะไม่เช็คเครดิตบูโรแล้วยังไม่ต้องมีคนค้ำประกันอีกด้วย สำหรับวงเงินกู้หลักแสนก็สามารถเลือกผ่อนยาวแบบสบายใจหลักพันบาทต่อเดือน หรือจะเลือกผ่อนระยะสั้นให้หมดไวก็ทำได้ ส่วนใครที่มีเงินแล้วก็มาโปะปิดบัญชีได้ โดยจะคิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ไม่เสียค่าปรับปิดบัญชีก่อนกำหนด

 

 

สรุปข้อดีของสินเชื่อสมหวัง เงินสั่งได้ การออกแบบสินเชื่อมาด้วยความเข้าอกเข้าใจคนตัวเล็ก ที่อยากต่อยอดสร้างธุรกิจด้วยตนเอง

ได้เงินไว ไม่โอนเล่ม รับเงินไว หลังสินเชื่ออนุมัติ ไม่ต้องเสียเวลาไปโอนเล่มที่ขนส่ง
รถผ่อนอยู่ ก็กู้ได้ ติดไฟแนนซ์อยู่ เรารับปิดให้ หากผ่อนมาเกินครึ่งของสัญญา
ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน คนเดียวก็กู้ได้ ไม่ต้องพึ่งคนค้ำ
รับป้ายทุกพื้นที่ รับป้ายทะเบียนทุกจังหวัด ทั่วประเทศ อยู่ที่ไหนก็กู้เงินได้
โปะ ปิดได้ ไม่ต้องเสียค่าปิดบัญชีก่อนกำหนด

สมหวัง เงินสั่งได้ ให้ทุกความหวังเป็นจริง กิจการไหนก็ขอกู้สินเชื่อจำนำทะเบียนรถได้ อนุมัติง่าย ไม่ต้องโอนเล่ม รถยังมีขับไว้ใช้ในกิจการ สมหวัง เงินสั่งได้ มุ่งหวังให้คนตัวเล็ก สามารถเข้าถึงสินเชื่อในระบบ และต่อยอดกิจการให้เติบโต

สำหรับผู้สนใจ สินเชื่อจำนำทะเบียนรถจากสมหวังเงินสั่งได้ สามารถขับรถคู่ใจมาสมัครสินเชื่อด้วยตัวเอง ที่สาขาสมหวัง เงินสั่งได้ ทั่วประเทศ

หรือนัดหมายผ่าน LINE@Somwang 
เว็บไซต์ www.somwang.co.th 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 123 4000

หมายเหตุ : ธนาคารทิสโก้ เป็นผู้ให้สินเชื่อจำนำทะเบียนรถยนต์ และ บริษัท ไฮเวย์ จำกัด เป็นผู้ให้สินเชื่อทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ เงื่อนไขและการพิจารณาสินเชื่อเป็นไปตามที่ธนาคาร/บริษัทกำหนด