ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

แฟรนไชส์ “ไข่หวานบ้านซูชิ” ทางลัดธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นที่ประสบความสำเร็จได้รวดเร็ว


วันที่ 9 กรกฎาคม 2566 งาน Smart SME EXPO 2023 มีการสัมมนาในหัวข้อเรื่อง “THE FRANCHISE เลือกแฟรนไชส์ยังไงให้โต โดย ไข่หวานบ้านซูชิ คุณอมรา ไทยรัตน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ไข่หวานบ้านซูชิ (ประเทศไทย) จำกัด” โดยมีรายละเอียดของเนื้อหาดังต่อไปนี้

รูปแบบแฟรนไชส์ไข่หวานหน้าซูชิ ทำระบบแฟรนไชส์ให้ การลงทุนเริ่มต้นตั้งแต่ 600,000 บาท ตลอดการทำธุรกิจ จะได้สิทธิ อุปกรณ์ วัตถุดิบเบื้องต้น มีการอบรมพนักงานที่ไม่มีประสบการณ์มาก่อน มีระบบ POS มาช่วยงานหลังบ้าน

ในกรณีของเมนูใหม่ ๆ ก็ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ อีกแล้ว แรกเริ่มมก่อนเปิดร้านทั้งเจ้าของร้านและพนักงานเข้ามาฝึกอบรม พอเปิดร้านทีมเทรนนิ่งก็จะเข้าไปอบรม ทำไปสักพักก็จะไปรีเทรนนิ่ง นอกจากนี้มีทีมตรวจสอบ เพื่อดูเรื่องมาตรฐาน ช่วยผู้ประกอบการดูเรื่องมาตรฐาน

หลักสูตรของการทำเมนูต่าง ๆ จะมีคลิปวิดีโออย่างละเอียดให้ศึกษา และอบรม ส่วนมาร์จิน 60% จุดคุ้มทุนประมาณ 1.5 ปี ปัจจุบันได้สร้างโมเดลใหม่ให้ใช้พื้นที่น้อยลง มีรถ เริ่มต้นการลงทุน 350,000 บาท คุ้มทุนไม่เกิน 1 ปี

สำหรับการทำไข่หวานบ้านซูชิโก ทางบริษัทจะสร้างจุดขาย เส้นทางการขายให้แต่ละจุด แต่ละช่วงเวลา พวกนี้เป็นกลยุทธ์ที่พวกเราทำให้ ทางลูกค้าทำตามกลยุทธ์เราเท่านั้นก็พอ ถ้าต้องการขายจุดใดจุดหนึ่งแล้วต้องเจรจาเจ้าของพื้นที่ทางเจ้าของบริษัทก็จะช่วยประสานงานให้

สำหรับงานแฟรนไชส์ธุรกิจแห่งปี Smart SME EXPO 2023 ครั้งที่ 9 ได้จัดเต็มบูธแฟรนไชส์ธุรกิจกว่า 250 บูธ กับโปรโมชั่นลดแรงแห่งปี พิเศษกับโซนสตรีทฟู้ดร้านดัง โซนคาเฟ่ชวนคุณมาถ่ายรูปเช็คอิน เสวนาให้ความรู้อบรมอาชีพฟรี เจรจาจับคู่ธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ โดยงานจัดต่อเนื่องระหว่างวันที่ 6-9 กรกฎาคม 2566 ณ ฮอลล์ 7-8 อิมแพ็คเมืองทองธานี ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้างานได้ที่ >> https://expo.smartsme.co.th/expo2023/