ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

ลู่ทางรวย..รับฝน!! แฟรนไชส์ ซัก อบ รีด “คลีนเมท


 

วรนุช พงษ์พานิชย์ เจ้าของธุรกิจ เล่าว่า ได้เริ่มต้นลงทุนครั้งแรกเป็นเงินกว่า 3 ล้านบาท เมื่อปี 2546 โดยนำเข้าเครื่องซักแห้งด้วยเทคโนโลยีซิลิโคนจากประโทศญี่ปุ่น มาเปิดเป็นสาขาแรกย่านลาดพร้าว ซึ่งในขณะนั้นถือเป็นความโดดเด่นทางเทคโนโลยีที่ช่วยยกระดับร้านซักรีดรูปแบบเดิมให้มีบริการที่ดีมากขึ้น เป็นที่ยอมรับของลูกค้าจนมีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น รวมไปถึงความชำนาญของพนักงานก็มีส่วนอย่างมากกับธุรกิจซักรีด

เทคโนโลยีซิลิโคน เป็นเครื่องมือที่ได้รับการยอมรับว่าดีที่สุด มีใช้เฉพาะในระดับโรงแรม 5 ดาวบางแห่งเท่านั้น โดยการทำความสะอาดเสื้อผ้าใช้เวลาไม่นานต่อรอบอยู่ที่ 45 – 50 นาที จำนวน 18 กิโลกรัม สามารถซักผ้าได้หลากหลายชนิดไม่ว่าจะเป็นผ้าไหม ขนสัตว์ เครื่องหนัง เส้นใยชนิดต่างๆ โดยไม่ทำให้เนื้อผ้าที่ซักเสียหาย และที่สำคัญด้วยคุณภาพของการให้บริการเป็นมาตรฐานแบบมืออาชีพ รับประกันความเสียหาย ตรงตามเวลานัดหมาย แต่ราคาเท่ากับร้านซักรีดทั่วไป

ในระยะเวลาไม่นานได้รับความนิยมจากกลุ่มลูกค้าหลากหลายที่ใช้บริการ ทั้งบุคคลทั่วไป ร้านชุดต่างๆ และกองถ่าย ขยายสาขาเพิ่มเป็น 4 สาขา และพัฒนาธุรกิจต่อด้วยการขยายแฟรนไชส์ เพราะมองว่าธุรกิจซักอบรีด CLEANMATE สามารถเริ่มต้นธุรกิจได้โดยไม่ต้องลองผิดลองถูก เพราะได้จัดการวางระบบไว้เป็นอย่างดี แบ่งการรูปแบบแฟรนไชส์ 3 ระดับ ให้เลือกตามความต้องการ

แบบ A คีออสก์ ขนาดพื้นที่ 10 – 15 ตร.ม.ราคา 150,000 บาท แบบ B รูปแบบร้าน ขนาดพื้นที่ 20 – 40 ตร.ม. ราคา 200,000 บาท แบบ C ขนาดพื้นที่ 40 ตร.ม.ขึ้นไป ราคา 250,000 บาท   ทุกรูปแบบร้านมีอายุสัญญาทั้งหมด 3 ปี ทั้ง 3 รูปแบบไม่รวมค่าตกแต่งร้าน ระยะเวลาคืนทุนโดยเฉลี่ยอยู่ที่ 10 – 18 เดือน ปัจจุบันมีสาขาแฟรนไชส์มากกว่า 45 สาขา และสาขาที่เปิดเองอีก 5 สาขา และตั้งเป้าในปี 2560 เปิดเพิ่มอีก 8 สาขา

สำหรับผู้ที่อยากลงทุนธุรกิจนี้จะต้องหาทำเลที่ดี เช่น คอนโดมิเนียม ห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ และอาคารสำนักงาน ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล และหัวใจหลัก คือ มาตรฐานการให้บริการ ต้องมีบุคลากรที่เชี่ยวชาญซักรีดเข้าใจถึงชนิดของผ้า ทาง CLEANMATE จึงได้สร้างหลักสูตรเพื่อฝึกบุคลากรทดแทนอยู่เสมอ พร้อมกับการใช้เทคโนโลยีประสิทธิภาพสูง เสริมด้วยการตลาดช่องทางใหม่ อย่าง เดลิเวอรี่ รับ ส่ง ผ่านตู้อัตโนมัติ เลือกรูปแบบบริการได้ตามความต้องการ รับ ส่งคืน ภายใน 3 วัน  

สำหรับผู้ที่สนใจดูรายละเอียดได้ที่ โทร.0-2930-4971 หรือคลิก www.cleanmate.net, facebook: CleanMateDryClean