ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

เปิดร้านซ่อมมือถือ รายได้ที่ไม่มีวันตาย


การเปิดร้านซ่อมมือถือนับเป็นตลาดที่ไม่มีวันตาย จริงอยู่คนส่วนใหญ่นิยมที่จะซื้อมือถือใหม่ตามรุ่นที่ออกมา แต่ก็มีคนบางกลุ่มก็มีความจำเป็นที่ต้องใช้บริการซ่อมมือถือ โลกยุค 4.0 ขาดมือถือไม่ได้ อาชีพนี้ก็ไม่มีวันตาย

จุดเริ่มต้นจะต้องไปเรียนหาวิชาความรู้ก่อน ซึ่งแหล่งที่สอนฟรีก็มี โปรดคลิกเข้าไปดูในรายละเอียด คลิก เมื่อเรียนจบแล้วก็ดำเนินการตามขั้นตอนนี้ได้เลย

1. ความรู้ด้านการซ่อมมือถือ

แน่นอนว่าจะต้องมีความรู้เกี่ยวกับมือถือทุกชนิด ทั้งรุ่นเก่า รุ่นใหม่ เพื่อจะได้ให้บริการซ่อมมือถือให้กับลูกค้าที่มีความหลากหลาย

2. หน้าร้าน

จะต้องโชว์ให้รู้ว่าเป็นร้านซ่อมมือถือที่เป็นธุรกิจส่วนตัวเล็ก ๆ มีคนคอยให้บริการอยู่ตลอด รับซ่อมได้ทุกอาการจะดีมาก

3. มีอุปกรณ์สำหรับจำหน่ายและเปลี่ยน

สำหรับอาการเสียของมือถือบางครั้งจะต้องมีการเปลี่ยนอะไหล่บางครั้งทางร้านจะต้องหาเปลี่ยนให้ บางเครื่องก็อาจจะนำส่งศูนย์โดยตรงได้เลย

4. ทำเลทอง

จะต้องเป็นสถานที่ที่เหมาะกับการทำธุรกิจส่วนตัวเล็ก ๆ ด้านการขายมือถือมาก ๆ คือแต่ละวันบริเวณนั้นจะต้องมีคนเดินผ่านจำนวนมาก

การเปิดร้านซ่อมมือถือเป็นธุรกิจส่วนตัวเล็ก ๆ ไม่ใช่เรื่องฝันที่ไกลเกินจะเอื้อมอีกต่อไป หากคุณมีความพร้อมบวกกับความตั้งใจที่จะเปิดธุรกิจส่วนตัวเล็ก ๆ จริง ๆ รับรองว่าความฝันนั้นเป็นจริงได้ในเร็ววันอย่างแน่นอน แต่ก่อนนั้นอย่าลืมว่าต้องซ่อมมือถือเป็นและรู้จักการให้บริการไปพร้อมกันด้วย อีกสิ่งหนึ่งที่คุณจะต้องเตรียมเงินลงทุนล่วงหน้าไว้ประมาณ 20,000-30,000 บาท เพื่อเช่าหน้าร้านและหาซื้ออุปกรณ์ แต่ถ้าไม่มีเงินจริงๆ ค่อยๆ ทำจากทำเลที่ไปหาเช่าหน้าร้านเขาก่อน แล้วดีขึ้นค่อยขยับขยาย