ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

“ลักส์มิน” เปิดตัวนวัตกรรมเพื่อผิวใหม่ มารีน เรนโบว์ ความงามจากสาหร่ายทะเลน้ำลึก


จากคุณภาพของเครื่องสำอางและอาหารเสริมที่ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคมานานกว่า 10 ปี ส่งผลให้ ลักส์มิน มีอัตราเติบโตทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่าในช่วงต้นปีที่ผ่านมาจะมีปัญหาเรื่องการเมืองในประเทศ ฉุดให้เศรษฐกิจไทยทั้งระบบหยุดชะงัก แต่ลักส์มิน ก็สามารถฝ่าวิกฤตไปได้ โดยในครึ่งแรกของปี 2557 บริษัทมีอัตราการเติบโตที่ 10% จากยอดขายในช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว

 

คุณวิทวัส กิจจาธิป กรรมการผู้จัดการบริษัท กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ทุกชนิดที่ผลิตโดย ลักส์มินจะผ่านกระบวนการศึกษาค้นคว้าวิจัยจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านเครื่องสำอางและอาหารเสริม รวมทั้งได้รับการยอมรับจากภาครัฐและเอกชนแล้วว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ ผ่านกระบวนการตรวจวิเคราะห์จากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ อีกทั้งยังผ่านกระบวนการผลิตจากโรงงานที่ได้รับมาตรฐานการผลิต GMP (Good Manufacturing Practice) จากคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข และ ISO 9001: 2008 ทั้งหมดนี้ บริษัทเพียงมุ่งมั่นเพื่อทำให้ผู้บริโภคมั่นใจในคุณภาพ มาตรฐานและการบริการจากบริษัท

 

จากความสำเร็จบริษัทไม่หยุดยั้งการพัฒนาเดินหน้าบุกเบิกตลาด เปิดตัวสินค้านวัตกรรมใหม่แห่งวงการด้วยสารสกัดจากสาหร่ายท้องทะเลลึก สู่ผลิตภัณฑ์ “มารีน เรนโบว์” (Marine Rainbow) โดยได้นำนวัตกรรมจากสารสกัดสาหร่ายสีเขียวแกมน้ำเงิน สีน้ำตาล และสีแดง มาใช้ในการผลิตสินค้าทั้งผลิตภัณฑ์สกินแคร์และอาหารเสริม ซึ่งสาหร่ายทั้งสามตัวนี้มีคุณสมบัติเด่นในเรื่องการซ่อมแซมและบำรุงผิวอย่างล้ำลึก เช่น ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวให้ขาวขึ้น ผิวกระชับ เพิ่มความเนียนนุ่มให้แก่ผิว มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนริ้วรอย และชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว เป็นต้น

 

ส่วนแผนธุรกิจในอนาคตจะขยายพื้นที่โรงงานผลิต ในส่วนของสายการผลิตเครื่องสำอางและสายการผลิตอาหารเสริม โดยเพิ่มเครื่องจักรที่มีเทคโนโลยีในการผลิตที่ทันสมัย เพื่อพัฒนาศักยภาพในการผลิตให้รวดเร็วยิ่งขึ้น สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทันท่วงที นอกจากนี้ยังจะมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ ทั้งในส่วนของการเพิ่มไลน์สินค้าและการสร้างความแตกต่างให้มากขึ้นอีกด้วย