ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

ขายรถ..มาขายดี! “Rod.Kaidee.com” ตลาดรถมือสองใหม่ ใหญ่สุดในประเทศ!!


 

ทิวา ยอร์ค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Kaidee กล่าวว่าช่องทาง rod.kaidee.com นี้ คือแหล่งซื้อ-ขายรถออนไลน์ทุกประเภททั้งรถบ้าน รถเก๋ง รถกระบะ ฯลฯ ในแต่ละวันนั้น จะมีรถประเภทต่างๆ ประกาศขายอยู่กว่า 70,000 คันโดยเฉลี่ยมีผู้เข้ามาเยี่ยมชมในหมวดหมู่นี้กว่า 3.7 ล้านคนต่อเดือน แต่ละเดือนมีรถขายได้ที่ Kaidee กว่า 16,000 คัน รวมมูลค่าเฉลี่ยเดือนละ 4 พันล้านบาท ด้วยสถิติเหล่านี้ บวกกับความคิดเห็นของผู้ใช้งาน RodKaidee จึงเพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ ให้มากขึ้น เพื่อให้การใช้งานง่ายยิ่งขึ้นไปอีก

RodKaidee ผู้ใช้งานจะสามารถเลือกประเภทของรถ ยี่ห้อ ปีที่ออกรถ และเชื้อเพลิง รวมไปถึงช่วงราคาที่ต้องการ ทำให้ผู้ซื้อหารถที่ต้องการได้ง่ายขึ้นจากประกาศ ส่วนผู้ขายก็สามารถให้ข้อมูลได้อย่างครบถ้วนเพื่อให้ผู้ซื้อนำไปประกอบการตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ในช่วงแรกฟีเจอร์เหล่านี้จะเปิดให้ใช้งานได้บนเว็บไซต์Kaidee.com ก่อน และจะเปิดให้ใช้งานบนแอปพลิเคชั่นได้เร็วๆ นี้” ทิวากล่าวเสริม

                        

ปีนี้ RodKaidee มีแผนที่จะพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ๆ เพิ่มขึ้นเพื่อเอาใจทั้งคนที่กำลังอยากขายรถและคนที่มองหารถ โดยการพัฒนาก็ยังจะอยู่บนพื้นฐานเดิมนั่นก็คือ การรับฟังความคิดเห็นและคำแนะนำจากผู้ใช้งานบวกเข้ากับความเป็นไปได้ในการออกฟีเจอร์นั้นๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด