ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

‘Idol Live Café’ บอร์ดเกมคาเฟ่ แหล่งแฮงค์เอาท์ใหม่ในศูนย์การค้าโชว์ดีซี


ปัจจุบันธุรกิจคาเฟ่มีรูปแบบใหม่ๆเกิดขึ้นมากมาย ซึ่งบอร์ดเกมคาเฟ่เป็นเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมทั่วโลก ล่าสุด ร้าน Idol Live Caféบอร์ดเกมคาเฟ่และสถานที่แฮงค์เอาท์แห่งใหม่เปิดให้บริการแล้วที่ชั้น 1 ศูนย์การค้า โชว์ ดีซี ศูนย์การค้าช็อปปิ้งเอ้าท์เล็ทใจกลางเมืองที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ

ที่นี่เป็นคาเฟ่ที่ไม่ได้บริการแค่วาฟเฟิลกับเครื่องดื่มแสนอร่อยเท่านั้น แต่ยังคัดสรรบอร์ดเกมหลากหลายชนิดตั้งแต่เกมคลาสสิกอย่างเกมเศรษฐี หมากฮอส หมากรุก แบ็กแกมมอนเกมต่อรถไฟ หรือ เกมสายลับซ่อนแอบภาค 2 ฯลฯ ซึ่งน่าจะมีสักเกมที่โดนใจคุณและเพื่อนๆ อย่างแน่นอนทั้งนี้ด้วยเป็นคาเฟ่ที่เปิดกว้างรองรับลูกค้าทุกกลุ่มทุกไลฟ์สไตล์จึงเหมาะสำหรับการนัดพบปะสังสรรค์สร้างโมเม้นท์ร่วมกับเพื่อนๆและคนในครอบครัว และยังเป็นจุดเช็คอินล่าสุดของใครหลายๆ คน นอกจากนี้การเดินทางไปที่คาเฟ่ก็มีความสะดวกสบายทั้งรถรับส่งของศูนย์การค้าโชว์ดีซีจากMRTเพชรบุรี หรือจะขับรถไปเองก็มีลานจอดรถกว้างขวางไว้บริการ

ร้าน Idol Live Café บอร์ดเกมคาเฟ่แห่งใหม่ที่ให้บริการกับลูกค้าได้อย่างหลากหลาย และเป็นแหล่งแฮงเอ้าท์ใหม่ที่ต้องการให้ลูกค้ามีความสุขและสนุกกับการเล่นเกมกับเพื่อนและครอบครัว ทำให้เกิดการแบ่งปันประสบการณ์ร่วมกับผู้อื่นที่ไม่เหมือนกับเกมส์บนโลกดิจิทัล ให้ลูกค้ามาลองมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ซึ่งร้านเปิดให้บริการทุกวัน ณ ศูนย์การค้าโชว์ดีซี

ร้าน Idol Live Café ตั้งอยู่บนชั้น 1 ศูนย์การค้าโชว์ดีซีโดยเปิดให้บริการวันจันทร์-ศุกร์ตั้งแต่ 11:00 – 22:00 น. และเสาร์-อาทิตย์ เปิดบริการตั้งแต่ 10:00 – 22:00 น.