ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

สถาบันสอนอาชีพฯ เดินสายภูมิภาค จัดโครงการ “สัญจรสอนอาชีพชี้ช่องรวยฟรี”


แต่เป็นที่น่าเสียดายว่าในการสัญจรไปต่างจังหวัดในแต่ละครั้ง สถานที่และช่วงเวลามีจำกัด จึงเปิดการอบรมได้ไม่ทั่วถึงกับความต้องการของประชาชนในพื้นที่นั้นๆ และมีเสียงเรียกร้องให้สถาบันสอนอาชีพชี้ช่องรวยกลับไปสอนอีกครั้ง รวมทั้งอีกหลายจังหวัดที่เรายังไม่เคยได้สัญจรไป ต่างมีเสียงเรียกร้องให้เราเดินทางไปสอนอาชีพเช่นกัน

 

ด้วยปณิธานหลักของสถาบันสอนอาชีพชี้ช่องรวย คือการทำให้ชนชั้นกลางมีความรู้ความสามารถในการประกอบอาชีพสุจริต หารายได้เลี้ยงครอบครัวได้อย่างมีความสุขดังนั้นในปี 2558 ทางสถาบันฯ จึงเริ่ม “โครงการสัญจรสอนอาชีพชี้ช่องรวยฟรี” โดยมีเป้าหมายเร่งบุกขยายพื้นที่ในการสอนการประกอบอาชีพฟรีโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆให้แก่ประชาชนเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อสร้างทั้งอาชีพหลักและอาชีพรองให้แก่ชนชั้นกลางครอบคลุมทั้งปริมณฑลและต่างจังหวัด

 

โดยโครงการสัญจรสอนอาชีพชี้ช่องรวยฟรีในครั้งนี้ เป็นการร่วมมือระหว่างสถาบันฯ กับ อบจ. และเทศบาลในหลายจังหวัด เพื่อให้สามารถเจาะเข้าถึงกลุ่มประชาชนที่มีความต้องการฝึกวิชาชีพเพื่อนำไปสร้างรายได้เลี้ยงชีพได้อย่างยั่งยืน

 

คาดว่าตั้งแต่มกราคม-มิถุนายน นี้ สถาบันสอนอาชีพชี้ช่องรวยจะสามารถนำคาราวานวิทยากรที่มีความรู้ความสามารถด้านต่างๆ สัญจรไปสอนอาชีพฟรี ให้แก่ อบจ.ชลบุรี เทศบาลเมืองชลบุรี, อบจ.สุพรรณบุรี, อบจ.นนทบุรี, อบจ.สมุทรสาคร, อบจ.นครปฐม, อบจ.สมุทรสงคราม, อบจ.นครราชสีมา และ อบจ.ปทุมธานี ฯลฯ

 

ใครที่สนใจจะเข้ารับการอบรมอาชีพในโครงการสัญจรสอนอาชีพชี้ช่องรวยฟรี สามารถติดต่อกับ อบจ. ของจังหวัด หรือติดตามข่าวสารการอบรมผ่านทาง www.สถาบันสอนอาชีพชี้ช่องรวย.com