ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

เจ้าเดียวในตลาด!! “น้ำพริกถั่ว 5 สี” อาหารคลีนขึ้นห้างฯ


 

โดยสูตรการทำก็ทำคล้ายกับน้ำพริกเผาทั่วไป เพียงแต่เปลี่ยนมาใช้ถั่วแทน กระบวนการนี้ต้องอาศัยทีม R&D มาวิจัยและพัฒนา ทำการคัดสรรชนิดถั่วที่เหมาะสมมาแปรรูป ซึ่งใช้เวลานานหลายเดือนกว่าจะตัวน้ำพริกที่ต้องการ ถั่ว 5 ชนิด ประกอบด้วย ถั่วแดง ถั่วเหลือง ถั่วดำ ถั่วขาว และถั่วเขียว ซึ่งมีสรรพคุณเป็นเบญจธาตุ ช่วยในการปรับสมดุลของร่างกาย ดังนี้ ถั่วแดง เป็นธาตุไฟบำรุงหัวใจ ถั่วเหลือง เป็นธาตุดินบำรุงม้าม ถั่วดำ เป็นธาตุน้ำบำรุงไต ถั่วเขียว เป็นธาตุไม้บำรุงตับ และถั่วขาว เป็นธาตุทองบำรุงปอด ช่วยดูดซึมไขมันในร่างกาย แล้วปรับสภาพให้เป็นกากอาหารเข้าสู่ระบบขับถ่าย

หลังจากที่วางขายน้ำพริกเผาถั่ว 5 สีครั้งแรก เมื่อกว่า 2 ปีที่แล้ว ก็ต่างได้รับคำชมจากลูกค้าในเรื่องของรสชาติที่อร่อยเป็นธรรมชาติไม่ปรุงแต่งมาก และตลอดช่วงที่จำหน่ายก็ได้มีการพัฒนาปรับสูตรน้ำพริกอย่างต่อเนื่อง ขณะที่การทำตลาดยังคงเน้นขายตามงานโอท็อปและขายส่งตามร้านทั่วไป ก่อนที่ปัจจุบันจะเริ่มเปิดรับตัวแทนจำหน่าย และขายผ่านออนไลน์

Got Gain Pro มีน้ำพริกเผาถั่ว 5 สี 3 ประเภท คือ 1.สำหรับทำต้มยำ 2. สำหรับทาขนมปัง 3.สำหรับผัดอาหาร และมีน้ำพริกเผาถั่วขาว สำหรับทานคู่กับข้าวสวย ผักสด ผักต้ม หรือทาขนมปังก็ได้ ขายในราคาปลีก กระปุกละ 49 บาท (90 กรัม) และ ราคา 75 บาท (180 กรัม)

นอกจากนี้ยังมีสินค้าแปรรูปจากธัญพืชอื่นๆ จัดจำหน่ายพร้อมกันอีกด้วย ได้แก่ ลูกเดือยหุงสุกไว 500 กรัม ราคา 150 บาท, ลูกเดือยอบกรอบพร้อมทาน ถุงละ 35 บาท  สบู่ถั่วเขียว สบู่ถั่วแดงเล็ก สบู่ถั่วขาว สบู่ถั่วดำ สบู่ถั่ว 5 สี ขนาด 100 กรัม ก้อนละ 250 บาท และธัญพืชหุงสุขไว 90 กรัม 60 บาท จำหน่ายผ่านทางเว็บไซต์ www.bean-story.com และร้านค้าทั่วไป เร็วๆ นี้ กำลังจะวางขายที่ห้างฯ Top Supermarket กว่า 40 สาขา (เฉพาะน้ำพริกถั่ว 5 สี)

สำหรับตัวแทนจำหน่าย สั่งสินค้าขั้นต่ำที่ 3,500 บาท สามารถเลือกคละสินค้าได้ทุกชนิด ทั้งน้ำพริกถั่ว 5 สีและธัญพืชแปรรูป ซึ่งจำนวนของที่ได้ก็จะขึ้นอยู่กับชนิดและขนาดของสินค้าที่เลือกไป โดยนำไปขายในราคาเท่าไหร่ก็ได้ ไม่ได้ตั้งเกณฑ์ไว้ ขึ้นอยู่กับความสามารถในการขาย หากขายราคาปกติตามข้างต้นก็จะได้กำไรไม่ต่ำกว่า 10% ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับจำนวนออเดอร์ ถ้ายิ่งสั่งมากก็จะราคาถูกลง นำไปขายได้กำไรมากขึ้น เป้าหมายลูกค้าเป็นกลุ่มคนรักสุขภาพ กลุ่มที่ไม่รับประทานเนื้อสัตว์ กลุ่มผู้ป่วยที่ต้องงดทานเนื้อสัตว์ตามแพทย์สั่ง แต่ก็ยังมาทานน้ำพริกเผาถั่ว 5 สีได้ เพราะมีประโยชน์ต่อร่างกาย ซึ่งกลุ่มเหล่านี้ เนตรระพี มองว่า มีอยู่ทั่วโลกไม่จำกัดที่เมืองไทย ทำให้อนาคตก็แผนขยายส่งออกไปยังต่างประเทศอีกด้วย ผู้สนใจธุรกิจติดต่อได้ที่

โทร. 082-7859876 หรือ www.facebook.com/gotgainpro, www.bean-story.com