จะดีกว่าไหม?
หากเรามีตัวช่วยจัดการสต็อกให้เป๊ะ! ทุกกระเบียดนิ้ว พร้อมแนวทางการทำการตลาด โดยไม่ต้องเสียเวลาจ้างพนักงานจำนวนมากให้สิ้นเปลืองต้นทุน และสามารถตรวจเช็คข้อมูลสต็อกได้ทุกที่ทุกเวลา
ZORT เป็นอีกหนึ่งตัวช่วย ที่จะทำให้การจัดการสต็อกและออเดอร์ของธุรกิจง่ายขึ้น แค่ปลายนิ้ว! คุณสวภพ ท้วมแสง หนึ่งในผู้ร่วมคิดค้นระบบของ ZORT ที่มองเห็นปัญหาการเช็คสต็อกจากการเปิดร้านขายสินค้าบนห้างสรรพสินค้า จึงได้ร่วมมือกับเพื่อนอีกสองคนพัฒนาระบบจัดการสต็อกออกมาใช้งาน ซึ่งสองท่านได้แก่ คุณมหศักย์ สุรกิจบวร ช่วยดูแลงานด้านการพัฒนาธุรกิจ คุณคณพัฒน์ กรีนิกร ดูแลงานด้านการตลาดออนไลน์ ส่วนตัวคุณสวภพเอง ดูแลด้าน Development และ Production
ปัจจุบัน ZORT ถูกพัฒนาเป็นระบบที่สามารถจัดการสต็อกสินค้าที่ช่วยลดเวลาการทำงาน แถมยัง Monitor และดู Report ได้แบบ Real Time คุณคณพัฒน์ กล่าวเสริมว่า ZORT จะช่วยจัดการระบบหลังบ้านให้คุณได้เห็นสินค้าในสต็อกแบบชัดเจน โดยเฉพาะ SMEs ที่มีช่องทางการจำหน่ายที่หลากหลาย ยากแก่การควบคุม ว่าสินค้าชนิดใดที่ลูกค้าต้องการมากที่สุด สินค้าไหนขายดี หรือทำกำไรได้มากที่สุด หรือสินค้าตัวไหนจมทุน จะทำให้คุณเข้าถึงกลุ่มลูกค้า ที่เป็นผู้ซื้อตัวจริง โดยไม่เสียเวลา ไม่เสียเงินลงทุนเพิ่ม ไม่เสียโอกาสทางการค้า และสามารถจัดการระบบจัดการตัวแทนจำหน่ายและ dropship ให้คุณสะดวกสบายมากขึ้นอีกด้วย
สำหรับการใช่งานง่ายมากๆ เพียงเข้าไปสมัครสมาชิกที่ www.zortout.com หลังจากสมัครสมาชิกเรียบร้อยแล้ว คุณสามารถเริ่ม เพิ่มข้อมูลสินค้าเข้าระบบได้ทันที แต่หลายคนกังวลเรื่องของข้อมูลหายหรือหลุดไปยังคู่ค้า คู่แข่งขัน คุณสวภพ การันตีว่า ZORT มีระบบ Back up ข้อมูลที่น่าเชื่อถือ สามารถรับรองได้ว่าข้อมูลของคุณจะเป็นความลับและไม่หายอย่างแน่นอน
นอกจากการใช้ผ่านเว็บไซต์ที่ว่าสะดวกสบายแล้ว ZORT ยังพัฒนา Mobile Application บนระบบปฏิบัติการ Android ซึ่งเปิดให้ใช้บริการฟรี และกำลังพัฒนาระบบ iOS ซึ่งจะเปิดให้บริการในเดือนตุลาคมนี้อีกด้วย โดยแอปพลิเคชั่นนี้จะทำให้คุณดูข้อมูลต่างๆได้อย่างรวดเร็ว รับการแจ้งเตือนเมื่อมีรายการสินค้าเข้าออก หรือสินค้าใกล้หมดสต็อก
ผู้ที่สนใจระบบ คุณสวภพ บอกว่า ZORT ได้จัดทำแพ็คเก็จที่เหมาะสมกับทุกขนาดธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจที่เพิ่งเริ่มต้น ธุรกิจที่กำลังขยายตัว ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็สามรถใช้งานได้ เพราะ ZORT ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย ลดขั้นตอนการทำงาน ให้คุณรู้ข้อมูลธุรกิจแบบละเอียดยิบ สามารถนำข้มูลไปวางแผนการตลาดได้ โดยค่าบริการเริ่มต้นแค่ เดือนละ 500 บาทเท่านั้น นอกจากนี้ ยังมีบริการทดลองใช้งานฟรี 1 เดือนเต็ม หากพึงพอใจก็สามารถซื้อแพ็คเก็จการใช้งานได้ทันที ใช้งานง่าย
แค่นี้ การจัดการสต็อกและออเดอร์ของคุณ ไม่ใช่เรื่องอยากอีกต่อไป ให้คุณจัดการธุรกิจของคุณได้ทุกที่ทุกเวลา จะนั่งจะนอน อยู่เที่ยว ไม่ใช่ปัญหา แค่มีตัวช่วยดี มีอินเตอร์เน็ต คลิกเดียวจบ!