ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

เปิดตัว ตลับแป้งอัจฉริยะ FLASHPACKER ฝีมือ สตาร์ทอัพ แนวคิดใหม่


ประเทศไทยก้าวล้ำไปอีกขั้น เมื่อกลุ่มสตาร์ทอัพคนรุ่นใหม่ได้คิดค้นนวัตกรรมเกี่ยวกับความสวยความงามนั่นก็คือ FLASHPACKER ตลับแป้งอัจฉริยะ ช่วยคุณสาวๆเช็คสภาพผิวผ่านแอปพลิเคชัน โดยหลักการทำงานของตลับแป้งอัจฉริยะจะมีกลไกการทำงานผ่านตัวเซ็นเซอร์ในตลับแป้งสแกนผิวส่งต่อไปยังแอปพลิเคชันจะบอกเลเวลของสภาพผิวว่า วันนี้ผิวของคุณอยู่ในเลเวลไหนดีขึ้นหรือแย่ลงกว่าเดิม และที่สำคัญจะได้รู้ว่า บนใบหน้าของเราจุดไหนมีปัญหาจะได้แก้ได้ถูกจุด โดยการตรวจสภาพผิวสามารถตรวจได้ทุกที่ ทุกเวลาตามที่ต้องการ 

สำหรับตลับแป้งอัจฉริยะแบบพกพานี้ ทางผู้ผลิต ได้ทำและนำออกมาจำหน่ายควบคู่กับแป้งข้าวหอมนิลล้านนาที่ได้ทำวิจัยร่วมกับทางอุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เมื่อ 3 ปีก่อนหน้านี้  จุดเด่นของแป้งหอมนิลล้านนาตัวนี้  ทำจากแป้งข้าวจ้าวหอมนิลออแกนิคแทนการใช้แป้งทัลคัม ซึ่งมีสารทัลคัมเป็นอันตรายที่ก่อเกิดโรคมะเร็งได้   

ส่วนที่มาของการคิดค้นแป้งที่ทำจากข้าวจ้าวหอมนิลเป็นของ คุณชฎาทิพย์ สายชนะภูสิทธิ์  มาจากเมื่อครั้งสมัยเรียนและต้องทำธีสิส  เธอจึงเลือกทำเกี่ยวกับเกษตรอินทรีย์ และเมื่อมาประกอบกับอาชีพขายเครื่องสำอาง จึงมาลงตัวที่การนำแป้งข้าวจ้าวหอมนิลล้านนาสินค้าเกษตรอินทรีย์มาแปรรูปออกมาเป็นแป้งแต่งหน้าพร้อมมีสารบำรุงผิวหน้า พร้อมทั้งยังเพิ่มมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์ด้วยการออกแบบแพ็คเกจที่มีการดีไซน์ที่ทันสมัย  ยกตัวอย่างเช่น ตลับแป้ง ที่มีความพิเศษ คือ มีกลไกการเปิดปิดด้วยมือเดียว พร้อมทังมีความพิเศษที่ยังสามารถเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์กลายเป็น Smart Device จากการสนับสนุน ของ NIA และ TCDC โดยตลับแป้งอัจฉริยะพร้อมแป้งข้าวหอมนิลล้านนา FLASHPACKER ได้วางจำหน่ายในตลาดแล้วเมื่อประมาณปลายปีที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ในส่วนของราคาขายจะไม่เกิน 3,000 บาท ซึ่งกรณีที่ลูกค้าใช้แป้งหมดทางแบรนด์มีแบบรีฟิลให้เติม สำหรับตัวแป้งรีฟิลราคายิ่งเบาสบายกระเป๋าคนไทยแน่นอน ส่วนช่องทางการจัดจำหน่ายนั้น จะจำหน่ายผ่าน โซเชียลเน็ตเวิร์ก และ ตัวแทนจำหน่าย และครั้งนี้ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ยังไม่มีผู้ประกอบการรายใดทำสินค้าประเภทนี้มาก่อน ถือเป็นโอกาสดีแห่งการเริ่มต้นสินค้าแนวนวัตกรรม ซึ่งผู้ผลิตได้ทำการจดสิทธิบัตรการประดิษฐ์ไว้เรียบร้อยแล้ว พร้อมกันนี้ พวกเขายังมีแผนที่จะสร้างเเบรนด์เครื่องสำอางที่มีคาเเร็กเตอร์ชัดเจน เเละเเตกต่างจากตลาดเครื่องสำอางทั่วไปนั่น อีกทั้งยังมีแผนจะไปเปิดตลาดในต่างประเทศอีกด้วย 

ชื่อแบรนด์ :  FLASHPACKER แฟลชแพคเกอร์

ชื่อ-สกุลผู้ประกอบการ : นางสาว ชฎาทิพย์ สายชนะภูสิทธิ์ (หนูเต้ง)

                                นาย เศรษฐพล แย้มสวัสดิ์ (มิน)

บริษัท :  FLASHPACKER LIMITED PARTNERSHIP

สินค้า :  ตลับแป้งอัจฉริยะ พร้อมแป้งข้าวหอมนิลล้านนา

โทร.    08-4949-9061, 08-6623-5660

official line : @xiw6421t

email : [email protected]