ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

สาวกงานแฟชั่นอย่าพลาดงานนี้ STYLE Bangkok 17-21 เมษายน นี้ ณ ไบเทค บางนา


สำหรับผู้ที่ชื่นชอบงานฝีมือ งานแฟชั่น สินค้าไลฟ์สไตล์ ชี้ช่องรวย ไม่อยากให้พลาดงานแสดงสินค้า STYLE Bangkok ซึ่งเป็นงานที่รวบรวมสินค้าแฟชั่น สินค้าเครื่องหนัง หรือ BIFF & BIL สินค้าของขวัญและสินค้าของใช้ในบ้าน หรือ BIG+BIH รวมไปถึงสินค้าเฟอร์นิเจอร์ หรือ TIFF

งาน STYLE Bangkok จัดขึ้นภายใต้แนวคิด ‘Crenovative Origin’ สะท้อนแนวคิดในการผสานความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรม และอัตลักษณ์ ไว้ในผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ของไทย สินค้าที่นำมาจัดแสดงนั้นล้วนมีคุณภาพยอดเยี่ยมเลยทีเดียวค่ะ
ภายในงาน นอกจากจะมีผลงานของผู้ประกอบการไทยแล้ว ยังมีสินค้าของผู้ผลิตนานาชาติ ทั้ง จีน ฮ่องกง เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น ไต้หวัน กานา อินโดนีเซีย และประเทศกลุ่ม CLMV ไม่ว่าจะเป็น กัมพูชา ลาว เมียนมา และเวียดนาม กว่า 900 บริษัท จัดแสดงใน 1,700 คูหา กว่าร้อยละ 90 ของบริษัทที่ร่วมแสดงสินค้าล้วนเป็นผู้ผลิตตัวจริง

นอกจากสินค้าไลฟ์สไตล์หลากหลายแล้ว ยังครอบคลุม ครบครันไปด้วยนิทรรศการแสดงสินค้าโดดเด่นและนำเทรนด์น่าสนใจกว่า 20 นิทรรศการ ได้แก่ โซนแสดงสินค้าของผู้ประกอบการหน้าใหม่ในโครงการ The New Faces และผู้ประกอบการ SMEs ว่า 130 รายจากทั่วประเทศ กลุ่มนิทรรศการสินค้าแนวดีไซน์และสินค้าเจาะตลาดเฉพาะ (Niche) และนิทรรศการสร้างแรงบันดาลใจและแลกเปลี่ยนองค์ความรู้แก่ผู้ประกอบการ เช่น Functional Textile นิทรรศการนำเสนอแนวโน้มการใช้วัสดุต่างๆ ในการสรรค์สร้างสินค้าไลฟ์สไตล์ เป็นต้น

งาน STYLE Bangkok เมษายน 2562 เปิดเป็นวันเจรจาธุรกิจ ระหว่างวันที่ 17-19 เมษายน เวลา 10.00-18.00 น. และเปิดสำหรับประชาชนทั่วไป ระหว่างวันที่ 20-21 เมษายน เวลา 10.00-21.00 น. ณ ฮอลล์ 98-104 ไบเทค บางนา