ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

เอาใจสายบิวตี้ กับผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค “วังมัจฉา” องศาไหนก็สวย


ปัจจุบันสินค้าออร์แกนิคที่มาจากธรรมชาติเป็นที่ต้องการของตลาดความสวยความงามอย่างมาก จะเห็นว่าผลิตภัณฑ์ความงามที่มาจากธรรมชาติจะขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอุปโภคบริโภคอย่าง สบู่ แชมพูครีมนวด ครีมบำรุงผิว ทุกอย่างหากผ่านขั้นตอนตามธรรมชาติล้วนได้รับความนิยมหมด

เอสเอ็มอี ชี้ช่องรวย วันนี้ได้มาเจอผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติ เรียกว่าวัตถุดิบและขั้นตอนการผลิตล้วนออร์แกนิคแทบจะทุกขั้นตอน เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและผิวกายแบรนด์ “วังมัจฉา” ภายใต้โครงการ “ไปรษณีย์ไทย…เพื่อแผ่นดินธรรม แผ่นดินทอง” ของบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) 

จุดเด่นของ“วังมัจฉา” คือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปลอดสารพิษและสารเคมี 100 % นอกจากนี้ ยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติและสมุนไพรไทยแท้ จึงมั่นใจได้เลยว่ามีความปลอดภัย ใช้ได้ทุกวัน เพราะไม่ระคายเคืองผิว ถือเป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์ฝีมือคนไทยที่เหมาะกับคนรักสุขภาพ

ผลิตภัณฑ์ “วังมัจฉา” มีไอเท็มสินค้าให้เลือก ดังนี้ 

1.สบู่เหลวผสมขมิ้น ผลัดผิวสวยใสสุขภาพดี ด้วยสรรพคุณตามธรรมชาติของ “ขมิ้นชัน” ที่ช่วยในเรื่องการบำรุงผิวให้นุ่มเนียนใส แถมยังช่วยลดแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ตอบโจทย์สาวๆ ที่อยากมีผิวพรรณที่นุ่มและเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ เพียงใช้ทุกวันอย่างต่อเนื่อง

2.แชมพูสระผมผสมดอกอัญชัน กระตุ้นผมดกดำ เงางาม ด้วยสรรพคุณของดอกอัญชัน ที่มีสารสำคัญอย่าง “แอนโทไซยานิน” (Anthocyanin) ที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต บำรุงเส้นผมถึงโคน ให้มีความเข้มดกดำ และเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ

3.ครีมนวดผมผสมน้ำมันมะกอก คืนผมนุ่มสลวยด้วยสรรพคุณของน้ำมันมะกอก มีส่วนช่วยในการบำรุงหนังศรีษะและเส้นผมให้แข็งแรง กระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม หยุดการหลุดร่วงและปัญหาผมชี้ฟู เพียงหมักทิ้งไว้ 10-15 นาที หลังสระด้วยแชมพูแล้วล้างออก

สำหรับราคาขายของผลิตภัณฑ์ เน้นคอนเซ็ปต์ของดีไม่จำเป็นต้องแพง โดยบรรจุขวดขนาด 250มิลลิลิตร จำหน่ายเพียงขวดละ 70 บาทเท่านั้น

แบรนด์ “วังมัจฉา” เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติเกรดพรีเมียม และผลิตจากผู้ต้องขังหญิงเรือนจำพิเศษมีนบุรี ที่ผ่านการจัดอบรมให้ความรู้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีพื้นฐานความรู้ในการประกอบอาชีพให้กับผู้ต้องขังในอนาคต และยังได้รับการการันตีคุณภาพด้วยตรา “ไปรษณีย์เพิ่มสุข” โดยผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่เรือนจำพิเศษมีนบุรี หรือที่ทำการไปรษณีย์มีนบุรี ก็ได้เช่นกัน ซึ่งทุกการอุดหนุนจะช่วยสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีแก่ผู้ต้องขังให้พร้อมคืนสู่สังคมอย่างมีศักยภาพ ตลอดจนสร้างขวัญกำลังใจในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่อไป

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ THP Call Center 1545 หรือเว็บไซต์ www.thailandpost.co.th