ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

KOKOEKO ผลิตภัณฑ์รักโลกแบรนด์ไทย โดนใจชาวญี่ปุ่น


ในวินาทีนี้ คงไม่มีใครปฏิเสธว่าสินค้ากลุ่มรักษ์โลก กำลังได้รับความนิยม และเติบโตสูงขึ้น ซึ่งเราจะพาไปรู้กจักกับอีกแบรนด์ของ SMEs ไทย ที่พัฒนาสินค้ามาอย่างมีระดับ จนเป็นที่ถูกอกถูกใจลูกค้ารุ่นใหม่ๆได้อย่างง่ายดาย

 

 

คุณกิติพงษ์ อิทธิพลโอฬาร กรรมการผู้จัดการ บริษัท กิ๊ฟ เคบิน จำกัด เล่าว่า บริษัท กิ๊ฟ เคบิน ก่อตั้งเมื่อปี 2543 หรือกว่า 20 ปีมาแล้ว เริ่มต้นธุรกิจจากทีมงานเล็กๆ จำนวน ไม่กี่คน จนถึงปัจจุบันมีพนักงานราว 20 คน โดยในปีที่ผ่านมา สามารถทำยอดขายได้เกือบร้อยล้านบาท รูปแบบธุรกิจคือรับผลิต และ ออกแบบ สินค้าพรีเมี่ยม ด้วย ดีไซด์ที่โดดเด่น นอกจากนี้ยังให้คำปรึกษา และแนะนำสินค้าให้กับบริษัทที่ต้องการทำสินค้าพรีเมี่ยม ซึ่งเป็นเครื่องมือทางการตลาดอีกรูปแบบหนึ่ง ในการสร้างความจดจำ แบรนด์สินค้าของลูกค้าได้เป็นอย่างดี เช่น แก้วน้ำ กระบอกน้ำ ปากกา ถุงผ้า กระเป๋า electronic accessories เป็นต้น พร้อมพิมพ์โลโก้องค์กรลงบนสินค้า

 

 

กิ๊ฟ เคบิน เป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในสินค้ากลุ่มรักษ์โลก เนื่องจากเป็นบริษัทแรกๆ ของประเทศที่นำสินค้าที่ผลิตจากฟางข้าวสาลีเข้ามาทำตลาดในไทย ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานจึงมีศักยภาพด้านการคัดเลือกสินค้า และนำเข้าสินค้ากลุ่มนี้มาจากโรงงานที่มีมาตรฐานทั่วโลก เช่น จีน ฮ่องกง เกาหลี ไต้หวันและยุโรป คุณภาพของสินค้า จำนวนการสั่งซื้อ การบริการลูกค้า และการจัดส่งที่ตรงเวลา เป็นจุดแข็งที่ทำให้บริษัทสามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่าขณะนี้ผู้บริโภคจะเข้าถึงตลาดค้าต่างประเทศได้ง่ายขึ้นก็ตาม อีกส่วนหนึ่งของจุดเด่นของบริษัทคือ การมีพาร์ทเนอร์ที่เป็นโรงงานผู้ผลิตชั้นนำในหลายประเทศ เป็นส่วนช่วยการันตีได้ว่าสินค้าทุกชิ้นผ่านมาตรฐาน ได้รับการดีไซน์จากทีมออกแบบชั้นนำ และมีการ QC มาโดยละเอียด

 

 

สำหรับลูกค้าธุรกิจ แบ่งเป็น 3 กลุ่มหลัก คือ กลุ่มออแกไนเซอร์ ผู้จัดงานอีเว้นท์ ที่ต้องการทำของที่ระลึกเพื่อแจกผู้เข้าชมงาน และผู้เข้าร่วมแสดงสินค้า หรือสำหรับแจกเพื่อดึงดูดบุคคลทั่วไปให้เข้ามาร่วมงาน, กลุ่มเจ้าของผลิตภัณฑ์ ที่ต้องการสินค้าเพื่อโปรโมชั่น แจก แถม พร้อมกับผลิตภัณฑ์ของตน เพื่อสร้างแรงจูงใจในการซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น และสุดท้ายคือกลุ่มลูกค้าบริษัท หน่วยงาน หรือองค์กรต่างๆ ที่ต้องการของขวัญ ของที่ระลึก สำหรับแจกในงานเทศกาลต่างๆ

 

 

พร้อมกันนี้ ทางเรายังมีสินค้าที่พัฒนามาเป็นแบรนด์ของตัวเองด้วย คือแบรนด์ KOKOEKO ซึ่งได้วางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่างๆ เช่น ไอคอนสยาม, เดอะมอลล์, สามย่านมิตรทาวน์ และLoft ทุกสาขา โดยเน้นสินค้าที่ผลิตจากไบโอพลาสติก เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และด้วยเทรนด์ผู้บริโภคที่หันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ทำให้สินค้าแบรนด์ KOKOEKO เติบโตอย่างรวดเร็วในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา

 

 

ในอนาคตเราจะผลักดันให้แบรนด์ KOKOEKO เป็นที่รู้จักในตลาดอาเซียน และเอเชียมากขึ้น ซึ่งขณะนี้ได้มีการส่งออกไปแล้วที่ประเทศญี่ปุ่น โดยได้การตอบรับอย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ แบรนด์ KOKOEKO จะเพิ่มนโยบายมุ่งเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าออนไลน์ให้มากขึ้น รวมถึงการเข้าร่วมออกบูธในงานแสดงสินค้าที่ต่างประเทศ เพื่อให้แบรนด์เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

ติดต่อ : สำหรับลูกค้าปลีก แบรนด์ KOKOEKO
Tel : 062 328 9898
Line : @kokoeko
https://www.facebook.com/kokoekoshop/
ติดต่อ : สำหรับลูกค้าองค์กร ที่ต้องสั่งสินค้าจำนวนมากพร้อมพิมพ์โลโก้องค์กร
Tel : 02-573-8375 -77
Line: @giftscabin
http://www.gifts-cabin.com/
https://www.facebook.com/giftscabin/