ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

รวม 6 แหล่งขายส่ง “สินค้าราคาเดียว” สินค้ากว่า 10,000 รายการ สำหรับเปิดร้านทุกอย่าง 20 บาท


“ร้านค้าราคาเดียว” เป็นอีกหนึ่งรูปแบบร้านค้าที่ผู้บริโภคนิยมและให้ความสนใจ ด้วยแรงดึงดูดจากราคาสินค้าที่เริ่มต้นแค่ราคา 20 บาท วันนี้ ชี้ช่องรวยจึงอยากจะมานำเสนอแหล่งค้าส่งสินค้าดังกล่าวไว้เป็นแหล่งข้อมูลสำหรับคนที่กำลังจะเริ่มต้นทำธุรกิจนี้ มาดูกันว่าจะมีอะไรบ้าง

1.สำเพ็ง

แหล่งขายส่งสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย อยากหาอะไรไปขายมาเริ่มต้นที่ก่อนเลย มีสินค้าจิปาถะ หลายประเภท เช่น สินค้ากิ๊ฟช็อป สินค้าแฟชั่น เสื้อผ้า ของใช้ในบ้าน เครื่องสำอาง ของเล่น เครื่องเขียน อุปกรณ์การเรียน ผ้าดิบ ผ้าเหมาโหล สินค้าตามเทศกาล อาหารแห้ง ฯลฯ ไปแล้วละลายตาคว้ามาขายกันไม่ถูกเลย ส่วนใหญ่เป็นสินค้าที่นำเข้าจากประเทศจีนมาขายในราคาส่ง ยิ่งซื้อมาก ราคายิ่งต่ำลงๆ ในส่วนของช่วงเวลาเปิดขายสินค้าแบ่งออกเป็น 2 ช่วง คือ กลางวัน เริ่มตั้งแต่ 8.00 – 17.00 น. กลางคืน 23.00 – 6.00 น.

2.เสือป่าพลาซ่า

ใกล้ๆ กันกับคลองถมเซ็นเตอร์ แหล่งรวมสินค้าไอทีทุกชนิด อาทิ เคสมือถือ ซองหนัง ฟิลม์กันรอย ที่ห้อยมือถือ แบตเตอรี่มือถือ ที่ชาร์จแบตเตอรี่ เครื่องมือช่าง เป็นต้น สามารถเลือกซื้อสินค้านำมาเป็นตัวเลือกสำหรับขายในร้านค้าราคาเดี๋ยวได้ในหมวดอุปกรณ์เสริม เริ่มเปิดจำหน่ายตั้งแต่เวลา 9.00 – 18.00 น.

3.นพรัตน์ 20

ร้านขายปลีก และขายส่ง สินค้าทุกอย่าง 20 มีสินค้าให้เลือกมากกว่า 10,000 รายการ เป็น ศูนย์ค้าส่งขนาดใหญ่อยู่ใจกลาง จังหวัดอยุธยา ขายสินค้าที่มีความจำเป็นในชีวิตประจำของทุกๆ คน อาทิ สินค้าพลาสติกต่างๆ จานชาม เมลามีน เซรามิค สินค้าเครื่องครัว สินค้าเครื่องเขียนสำนักงาน สินค้าเครื่องมือช่าง ของเด็กเล่น สินค้าตกแต่งบ้าน สินค้า IT สินค้าแฟชั่น สินค้าเบ็ดเตล็ดอื่นๆ นอกจากนี้ยังมีช่องทางออนไลน์ไว้รองรับลูกค้านอกพื้นที่ที่สนใจสั่งซื้อสินค้าอีกด้วย และที่สำคัญยังมีรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ให้กับคนที่สนใจเปิดร้านค้าราคาเดียวงบลงทุนเริ่มต้นหลักหมื่นบาท

ผู้สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : นพรัตน์ 20

4.888 Shop

ศูนย์รวมสินค้าขายส่งทุกอย่าง 20 บาท ราคาถูกที่มีให้เลือกมากกว่า 1,000 รายการ รวมสินค้าเบ็ดเตล็ด ไม่ว่าจะเป็น เครื่องใช้ในครัวเรือน สินค้าพลาสติก ของเด็กเล่น เครื่องเขียน เครื่องมือช่าง ของใช้ในบ้าน กิ๊ฟท์ช๊อป สินค้าตามเทศกาลต่างๆ ของที่ระลึก ของขวัญ ของชำร่วย และอื่นๆ ให้เลือกซื้อ พร้อมทั้งยังให้คำปรึกษากับผู้ที่สนใจอยากเปิดร้านขายสินค้าราคาเดียว แนะนำเทคนิคต่างๆ และที่สำคัญหากสั่งสินค้า ยอด 20,000 บาท ขึ้นไป จัดส่งฟรี

ผู้สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : @888Shopstore

5.ทัดดาวขายส่งทุกอย่าง 20 บาท

ทัดดาวซุปเปอร์สโตร์ แหล่งค้าส่งทุกอย่าง 20 บาท ที่เป็นทั้งผู้ผลิต และนำเข้า มีสินค้าให้เลือกกว่า 3,000 รายการ นอกจากนี้ยังมีตัวแทนกว่า 200 ร้านค้าทั่วประเทศ จำหน่ายสินค้าในกลุ่ม ของใช้ในชีวิตประจำวันทุกชนิด ราคาถูก มีประกันหลังการขาย พร้อมให้บริการเปิดร้านใหม่ ราคาประหยัด ผู้ซื้อสินค้าสามารถเลือกซื้อได้ในราคาส่งไม่มีการผูกมัด สามารถเลือกซื้อจัดการเองได้อย่างอิสระ

ผู้สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : สำเพ็งกิ๊ฟช๊อป – ทัดดาวขายส่งทุกอย่าง20บาท

6.ร้านอุ๊ 20 บาท

แหล่งค้าส่งแหล่งใหญ่ จ.ชลบุรี มีสินค้าหลากหลายสไตล์มีให้เลือกมากกว่า 5,000 รายการ อาทิ เครื่องสำอาง กิฟท์ช๊อป เครื่องมือช่าง เครื่องครัว ของเล่น มีสินค้าเข้าใหม่ให้เลือกได้ทุกวัน สินค้าราคาเริ่มต้นที่ 7 บาท ในส่วนของการซื้อสินค้าในราคาส่งเพียงแค่เปิดบิลแรกขั้นต่ำ 3,000 บาท ก็จะสามารถซื้อสินค้าได้ในราคาส่ง เฉลี่ยกำไรประมาณ 25% จากยอดขาย โดยทางร้านมีบริการจัดส่งสินค้าให้สำหรับพื้นที่ชลบุรีและจังหวัดใกล้เคียง (พื้นที่ต่างจังหวัดส่งผ่านขนส่งเอกชน)

ผู้สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ขายส่งทุกอย่าง20 ชลบุรี