ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

“House and Condo Show ครั้งที่ 31” รวมพลคนอสังหาฯ รวมทุกทำเล


กล่าวถึงงานแฟร์ที่เกี่ยวกับบ้านและที่อยู่อาศัยที่น่าสนใจ “House and Condo Show ครั้งที่ 31” งานมหกรรมบ้านและคอนโด จัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-12 ตุลาคม 2557 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์โดยทางสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร และสมาคมอาคารชุดไทย ได้ร่วมกันจัดงานขึ้นเพื่อเป็นศูนย์รวมบ้านและที่อยู่อาศัยที่หลากหลาย ครบทุกที่ ทุกทำเล มากที่สุด

 

วัตถุประสงค์หลักในการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 31 เพื่อส่งเสริมการขายและเผยแพร่ผลงานของผู้ประกอบการที่เป็นสมาชิกของสมาคมอีกทั้งสมาชิกของทั้ง 3 สมาคม ได้นำโครงการมาเสนอขายตรงแก่ผู้ต้องการที่อยู่อาศัย และอสังหาริมทรัพย์โดยสิ้นเปลืองงบประมาณในการโฆษณาประชาสัมพันธ์น้อยที่สุด เป็นการกระตุ้นผู้ประกอบการ ให้มีการตื่นตัวในการที่จะทำโครงการ ให้มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพอยู่ในระดับมาตรฐานสากล

 

ในส่วนของผู้ที่เข้าชมงานจะได้เลือกสิ่งที่เหมาะสม มองเห็นความหลากหลายของโครงการในทำเลต่างๆ และสามารถเลือกโครงการที่ต้องการและประหยัดเวลา และให้คำปรึกษาแก่ผู้ที่เข้าชมงาน ซึ่งจะได้รับเกร็ดความรู้เกี่ยวกับการซื้อบ้านได้อย่างถูกวิธี โดยมีผู้ร่วมออกงาน อาทิ โครงการบ้านพักอาศัย โครงการอาคารชุดคอนโดมิเนียม โครงการธนาคารพาณิชย์ ธนาคาร สถาบันการเงิน Relate Business ที่เกี่ยวข้องและอื่นๆ

 

พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษในงาน อาทิ โครงการจัดสรรที่ดินและบ้านพักอาศัย อาคารชุด อาคารพาณิชย์ รีสอร์ต สนามกอล์ฟ เฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งบ้าน ตลอดจนธนาคาร และสถาบันการเงินที่มาร่วมให้คำปรึกษาด้านการเงิน และการกู้เพื่อที่อยู่อาศัย

 

นอกจากนี้ ภายในงานได้มีการจัดแคมเปญส่งเสริมการขาย เพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคตัดสินใจจองซื้อที่อยู่อาศัยภายในงาน จึงขอความร่วมมือให้ผู้ร่วมออกบูธทุกบริษัทเข้าร่วมแคมเปญ โดยการซื้อคูปองชิงโชคเพื่อแจกให้กับลูกค้าที่จองบ้านภายในงานด้วย ใครที่สนใจงานนี้ศึกษารายละเอียดได้ที่ www.housecondoshow.com