ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

“โจ๊กแต้จิ๋ว” ขายดีกำไรงาม อย่างน้อย 100 ชาม ต่อวัน


คุณธัญวัลย์ เดชทวีเหมโรจน์ ผู้ก่อตั้งแฟรนไชส์ กล่าวถึงจุดเริ่มต้นของ “โจ๊กแต้จิ๋ว” ว่า ครั้งหนึ่งเดินทางไปเกาะฮ่องกง และได้ลิ้มลองโจ๊กที่อร่อยในดินแดนของต้นตำรับ จึงจุดประกายความคิดที่จะนำข้าวหอมมะลิของไทยมาสร้างคุณค่าให้เกิดเมนูใหม่ในแบบประยุกต์ประกอบกับที่ทางครอบครัวมีฝีมือและประสบการณ์เรื่องร้านอาหารอยู่แล้ว จึงได้รังสรรค์เมนูโจ๊กที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางอาหารมากมาย ภายใต้ชื่อแบรนด์ “โจ๊กแต้จิ๋ว” ขึ้นมา

 

โจ๊กแต้จิ๋ว ใช้เวลาแจ้งเกิดโจ๊กสูตรอร่อยนี้ได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากคุณภาพของวัตถุดิบที่คัดสรรมาโดยเฉพาะและรสชาติความอร่อยถูกปากผู้บริโภคชาวไทยทำให้กิจการเติบโตขึ้นเรื่อยๆ มีการแตกกิ่งก้านสาขาเป็นแฟรนไชส์กระจายไปทั่วภูมิภาคของประเทศไทย จากระยะเวลากว่า 5 ปี โจ๊กแต้จิ๋วสามารถการันตีความอร่อยด้วยการมีแฟรนไชส์ มากกว่า 300 สาขา แต่กลยุทธ์การขยายสาขาจะดำเนินการให้เกิดช้าๆ แต่ทุกสาขามีความมั่นคง สามารถขายดีได้นานๆ ดังนั้น คุณธัญวัลย์ก็เลือกจำกัดจำนวนสาขา โดยในต่างจังหวัด เปิดให้1 อำเภอ เพียง 1 สาขา การเปิดสาขาใหม่จะพิจารณาจากพื้นที่บริการที่ไม่ซ้ำซ้อนเท่านั้น นั่นคือหนึ่งของคำว่า “ระบบแฟรนไชส์คุณภาพ”  ซึ่งสามารถพิสูจน์ความสำเร็จได้จริง

 

คุณธัญวัลย์ เผยอีกว่า การลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์โจ๊กแต้จิ๋วนี้ ในชุดมาตรฐานมีงบประมาณการลงทุน 50,000 บาท ซึ่งผู้ลงทุนจะได้รับชุดอุปกรณ์การขายครบครันที่คัดสรรแล้วว่า ถูกต้องตามหลักอนามัยของกระทรวงสาธารณสุข พร้อมสอนสูตรการทำโจ๊กต้นตำรับโจ๊กแต้จิ๋วแบบภาคปฏิบัติให้สามารถทำได้จริง ณ ที่สาขาเลย จุดเด่นของแฟรนไชส์โจ๊กแต้จิ๋วคือ ผู้ซื้อแฟรนไชส์ได้รับบริการครบวงจรจากมืออาชีพ ตั้งแต่ช่วยหาพื้นที่  วิเคราะห์ทำเลและการแนะแนวการขายโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านการตลาด อำนวยความสะดวกในทุกขั้นตอน ช่วยแก้ไขปัญหาในทุกด้านด้วยความใส่ใจ นอกจากนี้ผู้ซื้อแฟรนไชส์ยังได้สิทธิ์ในการซื้อสินค้าพิเศษที่จัดให้ โดยเฉพาะในราคาย่อมเยา โดยสินค้าเหล่านี้ไม่ได้วางขายทั่วไปในท้องตลาด

 

ผลกำไรอย่างน้อย 60% จากยอดขายเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่คนขายโจ๊กยอมรับ เมื่อใช้วัตถุดิบที่แฟรนไชซอร์จัดให้ ผู้ขายโจ๊กจึงลืมไปเลยสำหรับความยุ่งยากของโจ๊กโบราณที่เคี่ยวหุงกัน 3 ชั่วโมง เพราะโจ๊กแต้จิ๋วหุงโจ๊กหม้อใหญ่ใช้เวลาเพียง 15 นาที!!! ผนวกกับผลตอบแทนคืนทุนได้เร็วภายใน 1 – 2 เดือน เมื่อคิดเฉลี่ยจากยอดขายขั้นต่ำของแต่ละสาขาอยู่ที่ประมาณ 100 ชาม ต่อวัน ก็ยิ้มได้สบายๆ

 

วันนี้มีกระแสเรียกร้องจากผู้ประกอบการหลายรายขอเป็นตัวแทนกระจายสินค้าของแฟรนไชส์โจ๊กแต้จิ๋วในแต่ละภูมิภาค ซึ่งอยู่ในช่วงคัดเลือกตัวแทน ทั้งนี้เพื่อให้กลุ่มผู้บริโภคสามารถเข้าถึงและลิ้มลองรสชาติความอร่อยได้ทั่วถึงขึ้น  ทั้งนี้เพราะผู้บริโภคมีความเชื่อมั่น
ในคุณภาพของ “โจ๊กแต้จิ๋ว” ว่าผู้บริโภคก็อิ่มท้องอย่างมีคุณภาพ ส่วนผู้ประกอบการก็ขยายกิจการได้ทั้งแบบให้เช่าที่ เป็นนักลงทุนหลายสาขา เป็นตัวแทนจำหน่ายกระจายสินค้า อีกทั้งระดับรากหญ้าที่ขอใช้ความอุตสาหะสร้างอาชีพโดยรับจ้างขายเพื่อเก็บเล็กผสมน้อยไต่เต้าความสำเร็จเป็นเจ้าของสาขาของตนเองอย่างฝันเป็นจริง  

 

ชื่อธุรกิจ                 โจ๊กแต้จิ๋ว

ประเภทธุรกิจ         อาหาร

รูปแบบการลงทุน  แฟรนไชส์

งบการลงทุน          ราคาครบชุด 50,000 บาท ชุดพิเศษปรับลด – เพิ่มได้ตามความต้องการของลูกค้า

ที่อยู่                       455/241 ถ.จรัญสนิทวงศ์ แยก17 แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย จ.กรุงเทพฯ 10700

ติดต่อ                    0-2864-9842 , 08-6389-1409

เว็บไซต์                  www.joak-taejiw.com