ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

“ชาร์ม เนเชอรัล” จัดแพ็กเกจสปา@Home ความสวยแบบถึงบ้าน บริการเบิ้ลกำไร 300%


คุณจารุวรรณ สวนพานิช ผู้จัดการ ฝ่ายการตลาด เล่าว่า จุดเด่นของผลิตภัณฑ์สปาแบรนด์ “ชาร์ม” อยู่ที่การใช้สารสกัดจากธรรมชาติโดยมีทีมงานที่คิดค้นและวิจัย และผลิตจากโรงงานที่ได้รับมาตรฐานสากล ทำให้สามารถควบคุมคุณภาพของสินค้าได้ มีผลิตภัณฑ์ให้เลือกหลากหลายครอบคลุมตั้งแต่การดูแลเส้นผม ใบหน้า ผิวกาย กลุ่มลูกค้าก็มีทุกช่วงวัย โดยมีราคาสินค้าตั้งแต่หลักสิบจนถึงหลักหมื่นบาท

 

ในครึ่งหลัง ปี 2557 นี้ บริษัทพร้อมแล้วที่จะให้บริการกับลูกค้าที่ต้องการคำปรึกษาในทุกเรื่องทั้งการบริหารธุรกิจทางด้านสปาแบบครบวงจร ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความงาม และการดูแลบำรุงผิวพรรณ รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในสปา พร้อมกันนี้ทางบริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “เซ็ตทรีทเม้นท์สปาหน้ากระเป๋าหิ้ว” เพื่อรองรับกลุ่มผู้ประกอบการขนาดเล็กที่ต้องการหารายได้เสริม โดยรับทำทรีทเม้นท์สปาหน้าถึงบ้าน ในงบประมาณการลงทุนเพียง 3,900 บาท

 

เซ็ตทรีทเม้นท์สปาหน้ากระเป๋าหิ้ว 1 เซ็ตประกอบด้วย คลีนซิ่ง โทนเนอร์ สครับผิวหน้า มาสสาจครีม ครีมมาส์กหน้า ครีมบำรุงผิว และครีมกันแดด อีกทั้งยังได้รับการอบรมทำทรีทเม้นท์สปาหน้าแบบฟรีๆ อีกด้วย ซึ่งในหนึ่งเซ็ตนั้นสามารถใช้ได้ 30 ครั้ง ส่วนค่าบริการในการทำทรีทเม้นท์สปาหน้า ขั้นต่ำอยู่ที่ 599 บาทต่อครั้ง การตั้งราคาบริการสปาขึ้นอยู่กับความสามารถในการบริการของแต่ละคน โดยเฉลี่ยผลตอบแทนที่ได้ 100-300%

 

“แนวโน้มของธุรกิจนี้ เรามองว่ายังสามารถดำเนินการไปได้เรื่อยๆ ยังไม่ถึงจุดอิ่มตัว เพราะว่าผู้บริโภคในปัจจุบันต่างให้ความสนใจในเรื่องของสุขภาพและความงามมากขึ้น ไม่ได้จำกัดแค่กลุ่มผู้หญิง กลุ่มผู้ชายเองก็หันมาให้ความสนใจอยู่ไม่น้อย เพราะสิ่งเหล่านี้ไม่ได้ส่งผลต่อความสวย ความหล่อเพียงเท่านั้น แต่ยังส่งผลต่อการบ่งบอกถึงบุคลิกภาพ ภาพลักษณ์ของแต่ละบุคคลอีกด้วย”

 

ส่วนการดำเนินธุรกิจนั้นจะไปได้ยาวนานแค่ไหนก็ขึ้นอยู่ที่การพัฒนาผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ๆ เพื่อที่จะสนองความต้องการของผู้บริโภคให้ได้แค่นั้นเอง สำหรับเรื่องสุขภาพและความงามที่อยากจะฝากถึงผู้บริโภคคงหนีไม่พ้นเรื่องการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ อยากให้ผู้บริโภคหันมาเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ถึงจะเห็นผลลัพธ์ที่ช้า แต่ความปลอดภัยมีความสำคัญ ดังที่ ชาร์ม คำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้า กลุ่มผู้บริโภคเป็นสำคัญ คุณจารุวรรณ กล่าว

 

ส่วนผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ช็อปของ ชาร์ม เนเชอรัล โปรดักส์ แอน สปา หรือทางเว็บไซต์ และในอนาคตอันใกล้นี้ ชาร์ม เนเชอรัล มีแผนที่จะขยายช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ่านระบบ Call Center โฮมช้อปปิ้ง 1577 อีกด้วย เพื่อรับรองความต้องการของผู้บริโภคที่มากขึ้น