ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

ไฮญ่า คอสเมติกส์ รับตัวแทนออนไลน์ แบรนด์เดียวการันตีคืนทุนใน 1-2 เดือน


คุณธันยรัชต์ นาควารี ผู้บริหารบริษัท แอดวานซ์ เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด เจ้าของแบรนด์ ไฮญ่า คอสเมติกส์ ยืนยันต่อลูกค้าว่า “ผลิตภัณฑ์ของเราทุกไอเท็มสามารถมอบผลลัพธ์ที่จะทำให้ผิวสวยใส เปล่งประกายอย่างมีสุขภาพดี จนคนรอบข้างยังทึ่งในความเปลี่ยนแปลงได้ภายใน 15 วันอย่างแน่นอน มั่นใจว่าดีจริง ไฮญ่า คอสเมติกส์ จึงเป็นแบรนด์เดียวที่กล้ารับประกันการคืนเงินเต็มจำนวนหากไม่เห็นผล”

 

ด้วยความที่มีผลิตภัณฑ์มากกว่า 30 รายการ ทำให้ ไฮญ่า คอสเมติกส์ สามารถรองรับได้ทุกความต้องการของทุกกลุ่มเป้าหมายและทุกสภาพปัญหาของผิวพรรณ โดยแบ่งออกเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับทุกสภาพผิว กลุ่มผลิตภัณฑ์รักษาสิว หลุมสิว และรอยดำจากสิว กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อผิวขาวใสสไตล์เกาหลี กลุ่มผลิตภัณฑ์รักษาฝ้ากระ กลุ่มผลิตภัณฑ์ป้องกันและลดเลือนริ้วรอย ยกกระชับผิว และยังพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า

 

ส่วนช่องทางในการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ ไฮญ่า คอสเมติกส์ นั้นเปิดรับทั้งในรูปแบบของตัวแทนจำหน่าย 40 ราย และศูนย์จำหน่าย 15 สาขา หรือจะซื้อปลีกโดยไม่จำกัดจำนวน การสั่งซื้อขั้นต่ำผ่านร้านค้าสาขาของไฮญ่า คอสเมติกส์หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ ซึ่งสำหรับตัวแทนจำหน่ายนั้นลงทุนไม่สูง เริ่มต้นเพียง 5,000 บาท เท่านั้น รับส่วนลด 20-50%

 

คุณธันยรัชต์ การันตีว่า “2 เดือนคืนทุนมีกำไรแน่นอน ผลกำไร 30-80% จากราคาขายปลีกตัวแทนจำหน่ายสามารถนำสินค้าที่ค้างสต๊อกมาเปลี่ยนเป็นสินค้าที่ขายดีได้ภายใน 2 เดือน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด อีกทั้งยังมีการโปรโมทให้กับตัวแทนจำหน่ายผ่านสื่อต่างๆ”

 

พิเศษสุดๆ มีโปรโมชั่นการลงทุนรูปแบบใหม่ สำหรับผู้ที่อยากมีรายได้เสริม คือ ซื้อก่อนจ่ายทีหลัง สามารถแบ่งจ่ายงวดแรกได้ 50% และอีก 15 วัน จ่ายในส่วนที่เหลือ

 

ในปีหน้า เจ้าของแบรนด์ความงาม ไฮญ่า คอสเมติกส์ ตั้งเป้าขยายธุรกิจให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เปิดตลาดในต่างจังหวัดมากขึ้น พร้อมทั้งพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมาในกลุ่มของอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ เพื่อเป็นตัวเลือกให้กับลูกค้า และเป็นโอกาสขยายตลาดเพื่อสุขภาพมากขึ้น

 

สำหรับผู้ที่อยากจะเป็นตัวแทนจำหน่าย ไฮญ่า คอสเมติกส์ คุณธันยรัชต์ บอกว่า “เพียงแค่มีความสนใจในงานบริการ รักความสวยความงาม พร้อมที่จะลงทุน สามารถร่วมลงทุนได้ทันที”

 

 

ชื่อธุรกิจบริษัทแอดวานซ์เนเซอรัลโปรดักส์จำกัด

ประเภทธุรกิจความงาม

รูปแบบการลงทุนตัวแทนจำหน่าย

งบการลงทุนเริ่มต้นที่ 5,000 บาท

ที่อยู่ 3390/9 ซ.ลาดพร้าว 130/2 ถ.ลาดพร้าว
แขวงคลองจั่นเขตบางกะปิกรุงเทพฯ

ติดต่อ 08-1374-6814, 08-6970-7164

เว็บไซต์ www.hyaa-cosmetics.com

อีเมล hyaabeauty.com