ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

แอสเตอร์ ผลิตภัณฑ์สำหรับผ้าสินค้าคุณภาพ ทำตลาดชัดกำไร 40%


คุณวรรณี ศรีสละ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แอสเตอร์ สยาม จำกัด เล่าให้ฟังถึงวิธีการทำตลาดว่า “ผู้บริโภคใช้แล้วต้องพึงพอใจ ปลอดภัยต่อสุขภาพ และราคาไม่แพง บนพื้นฐานของการให้บริการที่ดี ผ่านระบบตัวแทนจำหน่าย ซึ่งจะต้องมีความเข้าใจในตัวสินค้าเป็นอย่างดี สามารถแนะนำผู้บริโภคให้เข้าใจได้อย่างละเอียดก่อนตัดสินใจซื้อ”

 

ผลิตภัณฑ์ของแอสเตอร์ผลิตจากโรงงานที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2000 โดยมีการควบคุมการผลิตอย่างมีระบบ พร้อมใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย ซึ่งมีระบบการตรวจสอบคุณภาพที่ได้มาตรฐาน สร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ปลอดภัย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม และราคาไม่แพงประกอบด้วย 5 สินค้าขายดี ได้แก่

 

ผงซักฟอกสูตรมาตรฐาน ที่สามารถละลายน้ำได้ 100% ไม่มีตะกอนตกค้าง ล้างฟองออกง่าย ผ้าไม่แข็งกระด้าง ผงซักฟอกชนิดเข้มข้นสูตรยับยั้งแบคทีเรีย ที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่าสูตรมาตรฐานและกลิ่นหอมละมุน อีกทั้งยังไม่ทำให้ผ้าเหม็นอับแม้ตากในที่ร่ม ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มเข้มข้น5 เท่า ชนิดละลายน้ำได้อย่างรวดเร็ว ไม่มีไข ทำให้ผ้านุ่มฟู และรีดเรียบง่ายกับ ผลิตภัณฑ์อัดกลีบรีดผ้าเรียบ เข้มข้น 50 เท่า ทำให้รีดลื่น ไม่เป็นคราบ ผ้าเรียบไม่คืนตัวหลังรีดเสร็จ และ ผลิตภัณฑ์น้ำหอมฉีดผ้า ที่ให้กลิ่นหอมสดชื่นยาวนาน ไม่ทำให้เสื้อผ้าเป็นคราบ ปลอดภัยต่อเส้นใยผ้าและผิวกาย

 

“จากคุณภาพของสินค้าทำให้ได้รับความนิยม และมีผู้สนใจติดต่อซื้อสินค้าไปใช้เป็นจำนวนมาก ดังนั้นเราจึงได้เปิดให้มีช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลายขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการ อาทิ ที่ทำการไปรษณีย์ (สำหรับน้ำหอมฉีดผ้า) และที่บริษัทโดยตรง หรือหากผู้บริโภคต้องการความสะดวกสบาย สามารถสั่งซื้อได้โดยผ่านตัวแทนจำหน่าย”

 

ปัจจุบันแอสเตอร์ มีตัวแทนจำหน่ายมากกว่า 500 รายทั่วประเทศ พร้อมขยายฐานลูกค้า โดยเปิดให้ผู้สนใจร่วมเป็นตัวแทนจำหน่าย กับงบประมาณการลงทุนเพียง 2,880 บาท ซึ่งจะได้รับน้ำหอมฉีดผ้า 1 ลัง พร้อมรับฟรีชุดทดลอง1 เซ็ตใหญ่ ที่สามารถสร้างผลตอบแทนได้มากกว่า 40% ของเงินที่ลงทุน นอกจากนี้ยังจะได้รับอุปกรณ์ส่งเสริมการขาย อาทิ สินค้าชุดทดลอง โบรชัวร์ และแผ่นโปสเตอร์ พร้อมทีมที่ปรึกษามืออาชีพ โดยไม่มีการกำหนดยอดการจำหน่ายใดๆ ทั้งสิ้น

 

 

ชื่อธุรกิจ บริษัท แอสเตอร์ สยาม จำกัด

ประเภทธุรกิจ ผลิตภัณฑ์สำหรับผ้า

รูปแบบการลงทุน ตัวแทนจำหน่าย

ที่อยู่ 58/587 ซ.รามอินทรา 68 ถ.รามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพฯ 10230

ติดต่อ 0-2517-2070

เว็บไซต์ www.astersiam.com

อีเมล [email protected]

Facebook www.facebook.com/astersiam