ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

“ตงฟง เยส!” ลีสซิ่งกสิกรไทยให้กู้ เปลี่ยนรถบรรทุกเล็กเป็นร้านค้า


บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด และบริษัท ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำในธุรกิจการผลิตและจำหน่ายรถบรรทุกขนาดเล็ก จึงร่วมกันเปิดโครงการ “ตงฟง เยส!” (DFSK Yes!) หวังช่วยลูกค้าที่ต้องการขายรถยนต์ตงฟงเก่าและแลกซื้อรถยนต์ตงฟงใหม่ ทั้งรถยนต์ตงฟงมือหนึ่งและมือสองในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ

 

คุณพิทยา ธนาดํารงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า โครงการรถมือสอง “ตงฟง เยส!”
โดยรับเทิร์นและจำหน่ายรถตงฟงมือสองผ่านทางเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายรถตงฟง 50 สาขาทั่วประเทศ ภายใต้โครงการนี้ ลูกค้าสามารถขายรถยนต์ตงฟงเก่าและแลกซื้อรถยนต์ตงฟงใหม่ หรือซื้อรถมือสองได้ที่ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ตงฟงทั่วประเทศ โดยมีลีสซิ่งกสิกรไทยเป็นผู้สนับสนุนสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ตงฟงทั้งรถมือหนึ่ง และมือสองด้วยเงื่อนไขที่พิเศษ โดยมีเป้าหมายใน ปี 2558 ที่ 300 คัน

 

อย่างไรก็ตาม รถยนต์ตงฟงมือสองที่จะจำหน่ายเข้าสู่ตลาดทุกคันจะถูกส่งกลับไปปรับสภาพ และตรวจสอบคุณภาพใหม่หมดทุกคันที่โรงงานประกอบรถยนต์ของตงฟง เพื่อควบคุมมาตรฐานด้านคุณภาพให้ผู้บริโภค และมั่นใจกับรถยนต์ตงฟงได้ทั้งรถมือหนึ่ง และมือสอง

 

สำหรับรถยนต์ตงฟงมือสองทุกรุ่นจะมีการรับประกันคุณภาพ 1 ปีหรือ 20,000 กิโลเมตร ทางบริษัทฯ เชื่อมั่นว่าโครงการนี้จะทำให้ราคาขายรถมือสองของตงฟงมีความเหมาะสม สร้างความมั่นใจแก่ลูกค้ามากขึ้น และจะช่วยผลักดันทั้งยอดขายรถยนต์ใหม่และรถยนต์มือสองควบคู่กัน