ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

KETSHOP WEB แพลตฟอร์มจัดการร้านค้าให้ง่าย ครบ จบในที่เดียว ต่อยอดธุรกิจออนไลน์ได้สมบูรณ์แบบ ในงาน Smart SME Expo 2020


ในโลกธุรกิจที่ต้องใช้ช่องทางออนไลน์เพื่อการสร้างการเติบโตและขยายขอบเขตเป็นหลัก จะเห็นได้ว่า ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจไหน ประเภทอะไร ก็ล้วนจะต้องใช้ช่องทางออนไลน์ด้วยกันแทบทั้งสิ้น แต่จะดีกว่าไหม หากผู้ทำธุรกิจสามารถใช้แพลตฟอร์มการจัดการร้านค้าเพียงแพลตฟอร์มเดียว ก็สามารถบริหารธุรกิจได้อย่างครบวงจร ลดขั้นตอนความยุ่งยาก ใช้งานง่าย และสะดวกสบายทุกครั้งที่ใช้งาน

KETSHOP WEB แพลตฟอร์มออนไลน์แนวคิดใหม่ ที่จะช่วยให้การบริหารจัดการร้านค้าของคุณมีความสะดวกรวดเร็วขึ้น เนื่องจากในยุคนี้ระบบการขายออนไลน์มีหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Lazada, Shopee ซึ่ง KETSHOP WEB จะช่วยจัดการการขายในทุกช่องทาง ทำให้เข้าถึงออเดอร์สินค้าในที่เดียว

คุณชัยยุทธ เจนวิริยะโสภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โทมาโทต์ ไอเดีย จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ เป็นผู้ให้บริการจัดการขายของออนไลน์ โดยการเชื่อมหลายๆ ช่องทางไว้ในที่เดียว โดยช่วยให้ลูกค้าไม่ต้องเสียเวลาเปิดช่องทางหลายที่ โดยก่อนหน้านี้ได้พัฒนาซอร์ฟแวร์ให้กับเหล่าเอเจนซี่ และเจอกลุ่มลูกค้าออนไลน์สอบถามมาเยอะว่าต้องการเครื่องมือที่จะเข้ามาช่วยการขายออนไลน์จากหลายช่องทางให้มาอยู่ในแพลตฟอร์มเดียว เพื่อให้การทำธุรกิจเป็นไปอย่างง่ายดายขึ้น ไม่ต้องไปเปิดหาในหลากหลายช่องทาง

“ลูกค้าที่เข้ามาจะมีตั้งแต่เป็น บริษัท หรือผู้เริ่มต้นขาย ในเรื่องการขนส่งเราทำการเชื่อมการขนส่งให้เรียบร้อยแล้ว เท่ากับว่าช่องทางการค้าเขาสามารถบริหารจัดการในหลายช่องทางได้และยังสามารถจัดส่งให้ได้ถึงที่ด้วย สิ่งเหล่านี้เราอำนวยความสะดวกให้กับร้านค้าโดยเขาสามารถเลือกได้ว่าจะส่งไปให้ใครที่ไหน ส่วนค่าขนส่งเราใช้ระบบการเติมเงิน เช่น สมมติว่าสั่งสินค้า 1,000 บาท ค่าส่งตามจริง ทั้งนี้ ในเรื่องของโปรโมชั่นขนส่งอยู่ที่ว่าลูกค้าจะร่วมกับเราหรือไม่”

GETSHOP WEB เปิดดำเนินการมา 5 ปี ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาถือว่า ได้ผลตอบรับที่ดีมาก ที่ผ่านมาถือว่าประสบความสำเร็จ

“เราเห็นการเติบโตจากลูกค้ารายเล็กๆ จนวันนี้กลายเป็นธุรกิจหลักและเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในช่วงโควิด-19 ยอดขายถือว่าเติบโตสูงมาก นอกจากนี้ ระบบของเรายังช่วยในการจัดการสต๊อกสินค้าและบอกจำนวนสินค้าที่จะส่งให้ลูกค้าในวันถัดไป ลดภาระให้กับลูกค้าได้อีกด้วย ทั้งนี้ บริการส่วนใหญ่ของเราจะเป็นให้คำปรึกษาเรื่องบริการการขาย การช่วยเหลือเรื่องของการขาย เราเป็นเว็บไซต์ที่รองรับโครงสร้างของ SEO ทำให้ค่อนข้างมั่นใจในระบบโครงสร้างเพราะเช็คกับทาง Google และตรวจสอบแล้วพบว่าติดประมาณกว่า 83 % นั่นหมายความว่าคุณลงกับเราคุณจะได้ถูกมองเห็นแน่ๆ”

สำหรับโปรโมชั่นงาน Smart SME Expo 2020 ปีนี้ KETSHOP WEB มีโปรโมชั่นพิเศษมากๆ เฉพาะในงานนี้เท่านั้น สำหรับลูกค้าที่ซื้อแพ็คเกจไม่ว่าจะแบบใดก็ตาม จะได้อัพแพ็คเกจขึ้น 1 ขั้นทันที ตัวอย่างเช่น ลูกค้าซื้อ เพคเกจ Starter จะได้อัพเป็นแพ็คเกจเป็น Standard ทันที

สำหรับผู้สนใจสามารถชมนวัตกรรมและบริษัทของ KETSHOP ได้ที่งาน Smart SME Expo 2020 ภายในบูธ KETSHOP WEB เลขที่ S31 และ S35 ระหว่างวันที่ 29 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน 2563 นี้ ณ Hall 9-10 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

#SmertSMEExpo2020 #รวมสุดยอดธุรกิจแห่งปี #NewNomalTogether #ชี้ช่องรวย #ที่เดียวจบพบทางรวย