ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

พบกับนวัตกรรมบริการงานซ่อม พร้อมแคมเปญพิเศษ Smartfix Fix4home ในงาน Smart SME Expo 2020


หากเอ่ยถึงนวัตกรรมที่เกี่ยวข้องกับการซ่อมที่อยู่อาศัย อาคารสำนักงาน ที่ปัจจุบันมีการพัฒนาด้านเทคโนโลยีไปมาก ยิ่งโดยเฉพาะในช่วงเกิดสถานการณ์โควิด-19 ทำให้หลายธุรกิจเริ่มมีการใช้ระบบออนไลน์ผ่านแอบพลิเคชั่นต่างๆ เข้ามาอำนวยความสะดวกมากขึ้น เรื่องการซ่อมแซมอาคารบ้านเรือนก็เช่นเดียวกัน

Smartfix Fix4home นวัตกรรมการให้บริการซ่อมแซมอาคารสำนักงาน สถานีบริการน้ำมัน ไปจนถึงบ้านที่พักอาศัย ของบริษัท เอ็มไพร์ เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด ธุรกิจที่จะมาตอบโจทย์ความต้องการในงานด้านนี้ โดยสามารถมาศึกษาหรือเรียนรู้ระบบงานได้ในงาน Smart SME Expo 2020

คุณโชคชัย ใจวรรณ รองผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็มไพร์ เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด กล่าวถึงภาพรวมธุรกิจว่า SmartFix Fix4home เป็นผู้ให้บริการด้านงานซ่อมสถานีบริการและองค์กรต่างๆ ให้บริการซ่อม สถานีบริการ โรงงานอุตสาหกรรม ตลอดจนไปถึงบ้านพักอาศัย

“จุดเด่นของ SmartFix Fix4home คือ เรามีคอลเซ็นเตอร์ และทีมช่างที่มีความชำนาญงานกว่า 30 ทีมทั่วประเทศคอยให้บริการงานซ่อมบำรุงรักษาต่างๆ ได้อย่างครอบคลุมทั่วประเทศไทย โดยกลุ่มลูกค้าที่ดูแลจะเป็นลูกค้าระดับ องค์กร สถานีบริการน้ำมัน โรงงานอุตสาหกรรม และบ้านพักอาศัย”

และในงาน Smart SME Expo 2020 SmartFix Fix4home ได้จัดแคมเปญพิเศษเฉพาะงานนี้งานเดียว ด้วยการนำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 4 รูปแบบมานำเสนอ ได้แก่ แอบพลิเคชั่นซ่อมบ้าน Fix4home, แอร์โซลาร์เซล, ระบบบริหารจัดการ HR สแกนใบหน้า และระบบบริหารจัดการคลังน้ำมัน

“ในงานนี้เราจะมีการเปิดตัวแอบพลิเคชั่นซ่อมบ้าน Fix4home สำหรับผู้ร่วมชมงานที่ดาวน์โหลดแอบพลิเคชั่น หรือลงทะเบียนเฉพาะภายในงานจะได้รับส่วนลดค่าบริการต่างๆ เช่น การล้างแอร์ ตรวจเช็คโคมไฟให้กับกลุ่มลูกค้าด้วย”

สำหรับผู้สนใจสามารถพบกับ เอ็มไพร์ เซอร์วิส โซลูชั่น ที่บูธ L1 และแคมเปญพิเศษเฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น ที่งาน Smart SME Expo 2020 ระหว่างวันที่ 29 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน 2563 นี้ ณ Hall 9-10 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

#SmertSMEExpo2020 #รวมสุดยอดธุรกิจแห่งปี #NewNomalTogether #ชี้ช่องรวย #ที่เดียวจบพบทางรวย