ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

ของ 10 อย่าง เสริมฮวงจุ้ย เรียกทรัพย์ เพิ่มพลังด้านบวก มีติดบ้านไว้ดีแน่นอน


เชื่อหรือไม่ว่าของแต่บ้านสามารถสร้างพลังงานด้านบวกได้ ตามหลักของ “ฮวงจุ้ย” มีของแต่บ้านอยู่หลายชนิดที่จะช่วยเสริมพลังงานด้านบวกรวมไปถึงเรื่องของโชคลาภวันนี้ ชี้ช่องรวย จะมาแนะนำของ 10 อย่าง ที่จะช่วยเสริมฮวงจุ้ย เรียกทรัพย์ เพิ่มพลังด้านบวก มีติดบ้านไว้ดีแน่นอน มาดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

1.ตู้ปลา

น้ำเป็นสัญลักษณ์ของเงินตราตามหลักฮวงจุ้ยของแต่งบ้านที่โดดเด่นและจำเป็นอย่างยิ่งก็คือตู้ปลาซึ่งเป็นทั้งสิ่งของมงคล และยังคงเป็นของที่ประดับบ้านเรือนให้สวยงาม และสร้างบรรยากาศสดชื่นได้เป็นอย่างดี ควรเลือกปลาที่มีสีสันสวยงามจำนวนที่เลี้ยงควรมีปริมาณ 1, 6, 8 หรือ 9 จะเป็นจำนวนที่เป็นสิริมงคลที่สุด จำนวนตัวเลข 2, 5, 7 หรือ 10 ถือว่าไม่ดีนักถ้า 3-4 ถือว่าปานกลาง

2.ภาพน้ำตก

ภาพน้ำตกที่มีฟองน้ำสีขาวใสดูสวยงามเย็นตาถือว่าเป็นภาพที่จะเรียกความสุขความเจริญเข้าสู่บ้านได้ดี แต่ต้องพิจารณาด้วยว่ากระแสของทางน้ำนั้นไหลเข้าสู่ตัวบ้าน หรือไหลหลั่งออกไปนอกบ้านน้ำไหลเข้าบ้านหมายถึงเงินทองไหลมาเทมา ภาพวิวทิวทัศน์ของทะเลแม่น้ำและน้ำตกควรตกแต่งผนังในห้องรับแขกและห้องครัวซึ่งห้องที่นำโชคที่สุดคือห้องรับแขก แต่ไม่น่าจะประดับไว้ในห้องน้ำห้องนอนและห้องทำงาน

3.หมู

ของแต่งบ้านที่เป็นรูปหมูล้วนแล้วแต่เป็นของมงคลที่สามารถนำมาแต่งบ้านได้ตามใจชอบทุกมุมและทุกห้องของบ้านหมูเป็นสัญลักษณ์ของโชคและความอุดมสมบูรณ์ การนำข้าวของรูปหมูมาจัดแต่งภายในบ้านจะบันดาลให้ครอบครัวมีความอุดมสมบูรณ์มีเงินทองมั่งคั่งร่ำรวย และยังประสบแต่โชคลาภเสมอไปอีกด้วย ในบางท้องถิ่นเชื่อกันว่าหมูเป็นเครื่องหมายแห่งการขยายครอบครัว บ้านที่ต้องการมีลูกหลานมากๆจึงนิยมนำข้าวของรูปหมูมาตกแต่งในห้องนอน

4.เรือ

เรือใบเรือสำเภาและเรือแบบอื่นๆที่เป็นรูปจะลองขนาดเล็กๆประดิษฐ์ขึ้นจากไม้หรือเปลือกหอยหรือวัสดุอื่นๆใดๆก็ตามถือว่าเป็นของแต่งบ้านที่ดีมาก เรือเป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่งและการเดินทาง การตกแต่งบ้านด้วยรูปเรือจำลองและบันดาลให้คุณมีโอกาสได้เดินทางไปต่างประเทศเสมอและมีเงินทองมั่งคั่งสมบูรณ์ ตั้งเรือจำลองไว้ในห้องรับแขกหันหัวเรือเข้าในบ้านเสมอและบนเรือควรประดับตกแต่งด้วยเงินตราของจีนเงินไทยเพชรพลอยเปรียบเหมือนเรือนำแก้วแหวนเงินทองมาให้เรา

5.ระฆังลม

ระฆังลมหรือกระดิ่งที่ห้อยแขวนไว้ตามจุดต่างๆ เพื่อส่งเสียงดังกรุ๊งกริ๊งยามลมพัดนั้นถือว่าเป็นของแต่งบ้านที่จำเป็นอย่างยิ่งนอกจากจะสร้างบรรยากาศที่แสนดีให้แก่บ้านและมีรูปลักษณ์ที่น่ารักเก๋ไก๋แล้ว ระฆังลมหรือกระดิ่งยังสร้างพลังที่ดีให้แก่บ้านอีกด้วย บ้านที่เงียบมากๆไร้เสียงกระดิ่งถือว่าไม่ดีนัก คนในบ้านจะอับเฉามีพลังหยินมากระวังเรื่องการเจ็บป่วยและเงินทองหายากในทางตรงกันข้าวระฆังลม จะช่วยสลายพลังร้ายๆออกไปและดึงดูดพลังที่ดีเข้าบ้าน ระฆังลมที่ดีควรเป็นท่อเหล็กยาวๆกระดิ่งหรือระฆังที่เสียงดังกังวานจะได้ผลดีกว่ารูปลักษณ์อื่นๆ

6.กบสามขา

กบสามขาเป็นของแต่งบ้านที่เสริมฮวงจุ้ยได้เป็นอย่างดีเยี่ยม คุณสามารถซื้อกบสามขาได้ง่ายๆตามศูนย์การค้าในปัจจุบัน หรือที่เยาวราชและตลาดย่านการค้าของคนจีน กบสามขาจะมีเหรียญกษาปณ์ร้อยพันอยู่ที่ขาและถูกคาบไว้ในปากซึ่งเป็นสิริมงคลอย่างยิ่งต่อความมั่งคั่งร่ำรวยของครอบครัว เพราะเชื่อกันว่ากบสามขาจะดักจับเงินทองเข้าสู่บ้าน ควรตั้งกบสามขาไว้บนพื้นในจุดที่หันออกไปสู่ประตูหน้าบ้าน หรือหน้าร้านและจะต้องหมั่นปัดฝุ่นดูแลความสะอาดของกบอย่างสม่ำเสมอด้วย

7.ใบไม้

ของตกแต่งบ้านรูปใบไม้ไม่ว่าจะเป็นแบบที่ประดับติดบนผนังหรือตั้งวางโชว์ได้ล้วนแล้วแต่มีความหมายดีและเป็นมงคลในทางโชคดีทั้งสิ้น คุณสามาถหาข้าวของรูปใบไม้มาตกแต่งประดับประดาบ้านหรือร้านค้าเพื่อเสริมมงคลให้ประสบความสำเร็จในธุรกิจการค้าตามที่วาดหวัง แต่ถ้าเป็นรูปภาพคุณต้องเลือกสรรด้วยว่ารูปนั้นดูสดชื่นงดงามดีหรือว่าแห้งเฉา เพราะใบไม้ที่เหี่ยวแห้งบ่งบอกถึงความหมายอันไม่เป็นมงคลเท่าใดนัก

8.พัด

บนผนังบ้านของคนจำนวนไม่น้อยจะมีพัดขนาดต่างๆ ติดประดับอยู่บนฝนังอย่างสวยงาม เชื่อกันว่าพัดเป็นสัญลักษณ์ของโชคลาภและข่าวดี การนำพัดมาตกแต่งประดับบ้านจึงช่วยบันดาลให้คุณและคน ในครอบครัวประสบความร่มเย็นเป็นสุขมีโชคดี และมักจะได้รับข่าวดีๆอยู่เสมอ ในบางท้องถิ่นยังเชื่อกันว่าพัดจะนำพามิตรสหายใหม่ๆที่เป็นคนดีเข้ามาสู่ชีวิตด้วยแต่มีข้อแม้ว่าจะต้องคอยปัดฝุ่นพัดให้สะอาดอยู่เสมอ

9.สุนัข

ในปัจจุบันมีตุ๊กตารูปสุนัขและรูปสุนัขจำลองหลากหลายรูปแบบสำหรับการตกแต่งบ้านนอกจากการนำรูปปั้นสุนัขมาแต่งบ้านจะให้ความน่ารักและสร้างบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาแล้วสุนัขยังมีความหมายทางมงคลอีกด้วยแต่ทั้งนี้ต้องพิจารณาดูลักษณะของรูปสุนัขด้วยถ้ามีลักษณะดีดูน่ารักน่าเอ็นดู ก็จะก่อให้เกิดความมั่งคั่งร่ำรวยแก่ครอบครัวของคุณ รูปสุนัขที่ดุดันน่ากลัวจะให้ผลทางร้ายก่อให้เกิดอุปสรรครูปสุนัขผอมโซมอมแมมจะก่อให้เกิดความล้มเหลวในธุรกิจ รูปสุนัขป่าหรือจิ้งจอกจะทำให้ชื่อเสียงและเกียรติยศของคุณเสื่อมสูญ

10.ผลท้อ

ผลท้อเป็นสัญลักษณ์ของความยั่งยืนและสุขภาพดีหาภาพเขียนรูปผลท้อหรือผลไม้เทียมรูปผลท้อที่มีผลใหญ่เปล่งปลั่งจัดใส่พานประดับตกแต่งห้องรับแขกเพื่อให้ส่งผลบันดาลโชคและความมีอายุยืนยาวของเจ้าของบ้านและทุกคนในครอบครัว