ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

เป็นหนี้ไม่จำเป็นต้องทุกข์ ใช้หนี้อย่างไร ? ให้มีความสุข คลินิกแก้หนี้ by SAM


เป็นหนี้ไม่จำเป็นต้องทุกข์เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แม้จะมีหนี้แต่ก็สามารถมีความสุขไปพร้อมๆ กันได้ เรื่องง่ายๆ ควรเริ่มต้นที่การปรับความคิดของตนเองเสียก่อน เพราะความคิดดีๆ จะนำมาซึ่งจิตใจที่มีความสุขนั่นเอง แน่นอนพฤติกรรมก็สำคัญเช่นกัน โดยสามารถเริ่มต้นทำได้ ดังนี้

  1. ใช้หนี้เป็นเครื่องมือบังคับพฤติกรรมการใช้จ่ายและสร้างความสมบูรณ์ บางคนมีนิสัยชอบใช้จ่ายเก็บเงินไม่อยู่พอเก็บออมได้ ก็จะนำเงินนั้นไปใช้จ่ายสร้างหนี้ด้วยการไปซื้อทรัพย์สิน เช่น บ้าน รถยนต์ เพราะอย่างน้อยถ้าไม่เหลือเงิน ยังเหลือบ้าน รถยนต์ เป็นทรัพย์สิน ถือเป็นความสุขความสมบูรณ์อย่างหนึ่งของครอบครัว
  2. ใช้หนี้เป็นเครื่องมือในการสร้างสิทธิประโยชน์ การใช้บัตรเครดิต มีข้อดีมากมายหลายอย่างถ้าใช้อย่างถูกวิธี และหากชำระครบตามรอบบิลไม่มีภาระเรื่องดอกเบี้ย แถมยังได้สะสมแต้มเพื่อนำมาแลกสิทธิประโยชน์มากมาย เช่น บัตรรับประทานอาหารฟรี บัตรชมภาพยนตร์ฟรี สะสมไมล์ และแลกของสามนาคุณ เป็นต้น
  3. ใช้หนี้เป็นเครื่องมือในการบังคับสร้างแผนการใช้จ่าย การรณรงค์ส่งเสริมให้มีการออมก่อนใช้มาอย่างต่อเนื่องแต่ยังมีหลายคนยังใช้จ่ายตามพฤติกรรมคือ พอได้เงินมาก็ใช้จ่ายเหลือถึงค่อยเก็บออม แต่หากมีหนี้คงจะทำแบบเดิมๆ ต่อไปไม่ได้แล้วจึงอาจต้องปรับพฤติกรรม และจำเป็นต้องสร้างแผนการใช้จ่ายแต่ละเดือนเพื่อให้มีเงินเพียงพอที่ีจะชำหนี้ในแต่ละเดือนได้

สำหรับใครที่กำลังมีหนี้เสียบัตร คิดไม่ตก จ่ายไม่ไหวเพราะมีเยอะเหลือเกิน ปรึกษาได้ เรามีทางออกให้ สนใจคลิกสมัครกันเลย

คุณสมบัติผู้เข้าร่วมโครงการ

  • เป็นบุคคลธรรมดา ที่มีรายได้ อายุไม่เกิน 70 ปี
  • เป็นหนี้เสียบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด หรือสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกันของสถาบันการเงินที่เข้าร่วมโครงการ
  • เป็นหนี้เสีย (NPL) ก่อน 1 ก.พ. 66*
    *ตามรายงานเครดิตบูโร ณ เดือน ม.ค. 66 ต้องมีสถานะค้างชำระ 91-120 วันขึ้นไป
  • หนี้รวมไม่เกิน 2 ล้านบาท

ห้ามพลาด!

  • ดอกเบี้ย 3 – 5% ต่อปี
  • ผ่อนนานสูงสุด 10 ปี

คลินิกแก้หนี้ by SAM ไม่ได้ให้สินเชื่อหรือเงินกู้ เพื่อไปปิดหนี้ แต่เป็นหน่วยงานกลางที่ช่วยรวมหนี้เสียบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกัน ไว้ในที่เดียว เพื่อให้สามารถกลับมาชำระหนี้ได้ตามเดิมด้วยอัตราดอกเบี้ย 3-5% ต่อปี ผ่อนชำระนานสูงสุด10 ปี

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/3YkXEOD 
หากมีข้อสงสัย Inbox มาถามได้ที่ https://bit.ly/3gzFcvO สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1443 ( 09.00-19.00น. ทุกวัน ) หรือ www.คลินิกแก้หนี้.com, www.debtclinicbysam.com LINE : http://bitly.ws/C3g6 

โครงการคลินิกแก้หนี้ by SAM ภายใต้การกำกับดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทย