ฟรี แอนด์ ฟรี ผนึก ม.ศรีปทุม ปลุกพลังครีเอทีฟ Gen Z เปิดเวที “ผมสวย…ไม่กลัวเสีย” สื่อสารแบรนด์ผ่านภาษาผมยุคใหม่
การทำสีผมไม่ใช่แค่เรื่องของแฟชัน แต่เป็นส่วนหนึ่งของการสะท้อนตัวตนของคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะในกลุ่ม Gen Z ที่กล้าแตกต่าง กล้าลอง และกล้าปล่อยของผ่าน “สีผม” การเปลี่ยนสีผมเป็นอีกหนึ่งภาษาในการสื่อสารด้านอารมณ์ ความคิด หรือช่วงชีวิตของแต่ละคน ขณะเดียวกันก็พ่วงมาด้วยปัญหาเส้นผมที่ถูกทำร้ายจากเคมีและความร้อน ทำให้คน Gen Z เริ่มมองหาผลิตภัณฑ์ดูแลผมที่ “เข้าใจความต้องการและไลฟ์สไตล์” ของพวกเขาอย่างแท้จริง ด้วยเหตุนี้ แบรนด์ “ฟรี แอนด์ ฟรี” (Free&Free) ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมคุณภาพ ภายใต้บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด เห็นโอกาสทางการตลาดในการเข้าถึงกลุ่ม Gen Z ด้วยการปล่อยหมัดเด็ดเจาะใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ เปิดตัวโครงการ “Free&Free Gen Z Creative Ad Challenge” ร่วมกับ คณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล มหาวิทยาลัยศรีปทุม เปิดเวทีให้ Gen Z ได้ “เล่าเรื่องผ่านภาษาผม” ด้วยการประกวดผลิตภาพยนตร์โฆษณา ภายใต้แนวคิดสุดปัง “ผมสวย…ไม่กลัวเสีย ฟรี แอนด์ […]