Rakun Cha แฟรนไชส์ชานมไข่มุก 19 บาท ถูกแต่พรีเมียม เกิดมาจากเจ้าของแบรนด์มีความชอบต่อชานมไข่มุกเป็นอย่างมาก ชอบทานชานมเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จึงได้ทำการศึกษา และพัฒนาสูตรที่มีความเข้มข้น พิเศษในแบบฉบับของตัวเอง ส่วนที่มาของแรคคูนนั้น ทางเจ้าของแบรนด์มีความชื่นชอบส่วนตัวจึงออกแบบแบรนด์โลโก้มาจากตัวแรคคูน
Rakun Cha มีเอกลักษณ์โดดเด่น สามารถจดจำได้ง่าย โดยเน้นชานำเข้าจากไต้หวัน และเมนูพรีเมี่ยมอื่นๆ มาเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ มุ่งเน้นพัฒนาสูตรที่มีคุณภาพ ในราคาที่เหมาะสม สร้างสรรค์ไอเดียใหม่ ๆ อยู่เสมอ พร้อมที่จะช่วยให้ผู้ที่ซื้อ Franchise ประสบผลสำเร็จ
ข้อมูลการลงทุน
งบการลงทุน 129,000 – 250,000 บาท
ค่าแฟรนไชส์ 99,900 – 189,900 บาท
อุปกรณ์ที่ได้รับ มากกว่า 60 รายการ
ระยะเวลาสัญญา 2 ปี
ระยะเวลาคืนทุน 5 – 12 เดือน
จองอบรมสูตร 5,000 บาท
จำนวนสาขา 100 สาขา
จุดเด่น
ราคาชานมเข้าถึงง่ายมากเพียง 19 บาทก็ดื่มได้
ทุกเครื่องดื่มมีความหอม เมนูครีมชีสก็นุ่ม นวล เนียน ทานเพลิน
ใช้วัตถุดิบที่ดี พรีเมียม นำเข้าจากต่างประเทศ
ใช้พื้นที่เปิดร้านไม่เยอะ เพียง 2-3 เมตรหรือปรับตามความเหมาะสมของแต่ละที่ได้
ฐานกลุ่มลูกค้าขนาดใหญ่ ทุกเพศ ทุกวัยตั้งแต่อายุ 13-65 ปี
Size M 99,900 บาท
สิ่งที่ได้รับ
แก้ว 1,000 ใบ
ของแถมมากกว่า 60 รายการ
Size L 129,900 บาท
สิ่งที่ได้รับ
เคาน์เตอร์ 2 เมตร
แก้ว 1,000 ใบ
ของแถมอื่น ๆ อีก 70 รายการ
Size XL 189,900 บาท
สิ่งที่ได้รับ
ซุ้มขนาด 2 x 2.5 เมตร
แก้ว 1,000 บาท
ออกแบบร้านฟรี
ของแถมอื่น ๆ อีก 70 รายการ
ติดต่อ 086-3997463
Facebook Rakun cha
ติดตามแบรนด์อื่น ๆ ได้ที่ : คลิก
ติดตามความเคลื่อนไหวทางธุรกิจได้ที่ : คลิก