จากเมนูกุยช่ายบ้าน ๆ ในครัวอาม่า สู่การสร้างแบรนด์แฟรนไชส์มาตรฐานที่ขยายกว่า 50 สาขาภาย 1 ปี
“กุยช่ายสวรรค์ by ขุมทรัพย์” เริ่มจากสูตรดั้งเดิมของอาม่าที่ตลาดพลู สืบทอดมากว่า 60 ปี ก่อนถูกพัฒนาต่อยอดในยุคโควิด ให้กลายเป็นเมนูที่คนรุ่นใหม่คุ้นเคยและอยากลอง เช่น เฟรนช์ฟรายกุยช่าย ปอเปี๊ยะกุยช่าย และลูกชิ้นกุยช่าย จากการขายออนไลน์แบบ แพ็กซีลสูญญากาศ ส่งตรงถึงบ้าน ขยายสู่ห้างใหญ่ ๆ อย่าง เดอะมอลล์ โลตัส และบิ๊กซี ทำให้คนรู้จักมากขึ้น และเมื่อกระแสตอบรับดี ธุรกิจก็เติบโตจนเจ้าของตัดสินใจเปิดแฟรนไชส์อย่างจริงจัง วันนี้ “กุยช่ายสวรรค์ by ขุมทรัพย์” มีแล้วกว่า 30 สาขา และเพียงปีเดียว ก็สามารถขายแฟรนไชส์ได้กว่า 50 สาขา จุดเด่นคือการทำ “หลังบ้าน” ให้แข็งแรง ทั้งระบบซัพพอร์ต มาตรฐานแฟรนไชส์ และการรับรองจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า (DBD) สร้างความมั่นใจให้นักลงทุน แพ็กเกจเริ่มต้นเพียง 9,999 บาท ได้อุปกรณ์พร้อมเปิดร้านทันที วัตถุดิบตั้งต้นพร้อมขาย ขายหมดล็อตแรก คืนทุนทันที และยังมีกำไรเกือบ 4,000 […]