ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน
มหาชัยไอศกรีม

“มหาชัยไอศกรีม” ตำนาน 30 ปี ไอศกรีมกะทิสด ลงทุนเริ่มต้นแค่ 2,500 บาท เปิดร้านขายได้ทันที

อีกหนึ่งแบรนด์แฟรนไชส์ไอศกรีมที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันอย่างดี นั่นคือมหาชัยไอศกรีมที่ดำเนินธุรกิจมาเป็นระยะเวลาเกือบ 30 ปี กับไอศกรีมกะทิสดที่ใช้มะพร้าวกะทิจากภาคใต้เท่านั้น ซึ่งระดับความหวานมันจะดีกว่ามะพร้าวจากภาคอื่น ๆ  ปัจจุบันมีสาขาหรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศมากกว่า 300 เจ้า

มหาชัยไอศกรีม

มหาชัยไอศกรีม เป็นไอศกรีมกะทิรายแรก และ รายเดียว ที่ได้รับประกันความอร่อยจากแม่ช้อยนางรำ (เปิปพิสดาร) และตอกย้ำความอร่อยจากอีกหลายสถาบัน ด้วยความพิถีพิถันในการผลิตแบบไทยแท้ คัดสรรวัตถุดิบชั้นดี ทำให้ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน

มหาชัยไอศกรีม

สำหรับผู้ที่สนใจลงทุนแฟรนไชส์ มหาชัยไอศกรีม ก็มีให้เลือกลงทุนอยู่หลายรูปแบบ เช่น แบบขายประจำโดยงบลงทุนเริ่มต้นเพียง 2,500 บาท สิ่งที่จะได้รับคือ

  • ไอศกรีมกะทิ 1 ถัง (13 กก.)
  • ขนมปังแพ 12 ชิ้น
  • ถ้วยพร้อมช้อน 100 ชุด 
  • โคนกรอบ 40 ชิ้น
  • ท็อปปิ้ง 5 อย่าง (อย่างละ 1 กก.) ได้แก่ ลูกชิด, เผือก, มันเชื่อม, สัปปะรด, ข้าวเหนียวมูน

มหาชัยไอศกรีม

เพียงผู้ลงทุนมีสถานที่พร้อมขาย สามารถโทรสั่งไอศกรีมจากทางมหาชัยไอศกรีม ล่วงหน้าเพียง 1 วัน เช่นกัน ในส่วนของการขายประจำนั้นลูกค้า ไม่ต้องลำบากในการหาซื้ออุปกรณ์ ที่อื่น เพราะเรามีจำหน่ายอุปกรณ์ที่โรงงานเลย ลูกค้าสามารถเริ่มขายได้ทันที

มหาชัยไอศกรีม

นอกจากนี้ยังมีไอศกรีมแบบถ้วยสำเร็จสำหรับลูกค้าที่อยากจะสั่งไปขายหรือสั่งไปจัดงานเลี้ยง ซึ่งเป็นไอศกรีมกะทิสดแบบถ้วย ซึ่งผสมรวมมิตร (ขนุน, ลอดช่อง, เนื้อมะพร้าว) ในเนื้อไอศกรีมเรียบร้อยแล้ว ราคาถ้วยละ 25 บาท สั่งขั้นต่ำ 30 ถ้วย

มหาชัยไอศกรีม

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mahachaiicecream.com , facebook : มหาชัย ไอศกรีม  เบอร์โทรศัพท์ : 08-0901-7878