ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน
เบียร์ ใบหยก

“เบียร์ ใบหยก”ไฮโซผู้ปลุกปั้นแบรนด์อาหารให้ดังระเบิดด้วยตัวเอง

1.ส้มตำเจ๊แดง สามย่าน 

การร่วมทุนเกิดขึ้นในปี พ.ศ. 2564  ตอนนี้มีทั้งหมด 42 สาขา  จากร้านค้าดั้งเดิมสู่โมเดลธุรกิจสมัยใหม่
มีการจดทะเบียนบริษัทในชื่อ บริษัท ส้มตำเจ๊แดงสามย่าน จำกัด อย่างเป็นทางการ

การขยายสาขา
ขยายสาขาออกไปตามห้างสรรพสินค้าและแหล่งชุมชนชั้นนำหลายแห่ง
การบริหารจัดการ
ปรับปรุงระบบให้ทันสมัย เรื่องการบริการ การควบคุมคุณภาพ และการตลาด

การต่อยอดธุรกิจ
ต่อยอดผลิตภัณฑ์ไปขายใน 7-Eleven ทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จัก

ปัจจุบันได้เข้ามาอยู่ในเครือข่าย บริษัท เอฟเอบี ฟู้ดโฮลดิ้ง จำกัด (FAB)

2.เซไค โนะ ยามะจัง

เปิดสาขาแรกในไทยปี 2557 ตอนนี้มี 10 สาขา  การบริหารจัดการอย่างเป็นระบบ
การบริหารคลังสินค้า การควบคุมต้นทุน และการจัดการพนักงาน รองรับสาขาที่เพิ่มขึ้น

การสร้างความร่วมมือทางธุรกิจ
ใช้ครัวกลางและระบบโลจิสติกส์ร่วมกัน จัดโปรโมชันและแคมเปญการตลาดร่วมกันได้

กลยุทธ์การขยายสาขาในทำเลทอง
เน้นการขยายสาขาไปในจุดที่มีศักยภาพสูงคอมมูนิตี้มอลล์และย่านธุรกิจสำคัญต่าง ๆ

3.อุชิดายะ ราเมน

เปิดสาขาแรกในไทยในปี พ.ศ. 2557 มี 3 สาขา  

จุดขายหลัก
ราคาที่เป็นมิตร และการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า

การควบคุมคุณภาพ

รักษาคุณภาพของร้านให้ได้มาตรฐานญี่ปุ่น

แผนการขยายธุรกิจ

จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เพื่อระดมทุนและขยายธุรกิจ


4.อิคโคฉะ ราเมน 

เปิดสาขาแรกในไทยในปี พ.ศ. 2559 มี 2 สาขา 

สร้างความแข็งแกร่งในตลาด

สร้างความน่าเชื่อถือและมั่นใจให้กับลูกค้าและนักลงทุน

การบริหารจัดการ

จัดการวัตถุดิบ การควบคุมคุณภาพอาหารให้ได้มาตรฐานสากล

ปัจจุบันทุกแบรนด์ได้เข้ามาอยู่ในเครือข่าย บริษัท เอฟเอบี ฟู้ดโฮลดิ้ง จำกัด (FAB) 

adsnetcon2