ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน
แฟรนไชส์

คัดมาให้แล้ว 5 แฟรนไชส์ “เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ” น่าลงทุน ดื่มอร่อย สดชื่น แบบไม่ต้องกลัวอ้วน

เทรนสุขภาพถือเป็นกระแสนิยมที่ไม่มีวันตก โดยเฉพาะปัจจุบันผู้คนหันมาใส่ใจในเรื่องของอาหารการกินมากขึ้น ทำให้ช่องทางนี้ยังมีโอกาสเติบโตอย่างต่อเนื่อง วันนี้ ชี้ช่องรวย จึงได้รวบรวมแฟรนไชส์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพมาให้กับคนที่กำลังมองหาธุรกิจแนวนี้ไว้เป็นตัวเลือกในการลงทุน เรามาดูกันเลยว่าจะมีแบรนด์อะไรบ้าง และมีความน่าสนใจอย่างไร

MANOI マノイ

แฟรนไชส์

มาโนอิ ร้านชานมไขมุกเพื่อสุขภาพ เป็นเครื่องดื่มที่ใช้ความหวานจากธรรมชาติทำให้ร่างกายเผาผลาญได้ง่าย ที่มีให้เลือกมากมาย จำหน่ายกันในราคาเริ่มต้น 25 บาท ปัจจุบันขยายสาขาไปแล้วกว่า 190 สาขาทั่วประเทศ

แฟรนไชส์

เป็นเครื่องดื่มที่ใช้ความหวานจากธรรมชาติแทนน้ำตาลไฮฟรุกโตสคอร์นไซรัป ซึ่งเป็นน้ำตาลสังเคราะห์ที่ก่อให้เกิดโรคได้หลายอย่าง เช่น โรคหัวใจ ความดัน เบาหวาน ไขมันพอกตับ รวมถึงการเลือกใช้วัตถุดิบไม่มีไขมันทรานส์ ไม่ใส่สารกันบูด ส่วนชาและไข่มุกก็ต้มสดใหม่วันต่อวันอีกด้วย

ปัจจุบันมีเมนูให้เลือกมากกว่า 60 เมนู นอกจากเมนูชานมไข่มุกที่เป็นกลุ่มชาใต้หวัน กลุ่มนมสด กลุ่มชาผลไม้ กลุ่มโซดา หอมกลมกล่อมหวานกำลังดี ยังมีโกโก้พรีเมียมเข้มข้น กาแฟสดจากไร่ของเกษตรในชุมชน มัทฉะแท้100% จากเมืองนิชิโอะ ประเทศญี่ปุ่น กลุ่มชาไทยสไตล์แบบไทยไทย กลุ่ม Topping และเมนูใหม่ ๆ ตามเทศกาล รวมถึงชาหมักเพื่อสุขภาพ KOMBUCHA จำหน่ายในราคาเริ่มต้น 25 บาท

แฟรนไชส์

สำหรับความโดดเด่นของแฟรนไชส์ MANOI マノイมาโนอิ ผู้ลงทุนสามารถเริ่มต้นธุรกิจได้ง่ายเนื่องจากมีความยืดหยุ่นสูง เจ้าของร้านสามารถออกแบบด้วยตนเองภายใต้คอนเซปต์ขาวคลีน มินิมอล มีซุ้มโค้ง และยังนำขนมหรืออาหารอื่นมาขายควบคู่กันกับเครื่องดื่มได้ ทั้ง MANOI ยังมีระบบการบริหารจัดการที่ได้มาตรฐาน เช่น ระบบการสั่งซื้อสินค้า ระบบการเคลมกรณีสินค้าเสียหาย

สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์มีให้เลือกถึง 3 รูปแบบ

MANOI Starter ราคา 59,900 บาท จากปกติ 64,900 บาท (เลือกเคาน์เตอร์หรือซุ้มเพิ่ม)

แฟรนไชส์

เหมาะกับผู้เริ่มลงทุน ได้ทุกพื้นที่ ทุกรูปแบบร้าน สามารถเลือกชุดเคาน์เตอร์ หรือซุ้ม Stand Alone ขนาดต่าง ๆ จากทางบริษัทฯ ได้เลยสามารถนำไปตกแต่งร้านเพิ่มเติมได้

  • สัญญา 3 ปี
  • Add + เคาน์เตอร์หรือซุ้ม จากทางบริษัทฯ เท่านั้น เลือกได้ตามรายการให้เหมาะสมกับพื้นที่การขายนั้น ๆ
  • เครื่องซีลแก้วแบบคันโยก กึ่ง Auto
  • รายการวัตถุดิบและอุปกรณ์ในแพคเกจ 60 รายการ
  • พร้อมขายได้ 500 แก้ว

MANOI Standard ราคา 129,900 บาท (มีเฉพาะอุปกรณ์)

แฟรนไชส์

เป็นแพคเกจที่เหมาะสำหรับผู้ต้องการทำร้านได้เอง มีห้องว่าง ล็อคว่าง ซุ้ม พื้นที่ในอาคาร ห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า พร้อมระบบบริหารจัดการร้านด้วย POS Wongnai และ Lineman GP ชุดป้ายไฟตกแต่ง เครื่องซีลแก้วออโต้ หรือสนใจรูปแบบเคาน์เตอร์หรือซุ้มจากทางบริษัทฯสามารถเลือกได้ตามรูปแบบร้าน

  • สัญญา 3 ปี
  • ระบบบริหารร้านด้วย POS Wongnai รุ่น Top x Lineman GP
  • ชุดป้ายไฟตกแต่งร้านโลโก้แบรนด์
  • ป้ายไฟเมนูสลิม
  • เครื่องซีลแก้วแบบอัตโนมัติ
  • รายการวัตถุดิบและอุปกรณ์ในแพคเกจ 69 รายการ (รวมของแถม)
  • พร้อมขายได้ 1,000 แก้ว
  • ฟรี เครื่องใช้ไฟฟ้า มูลค่ากว่า 10,000 บาท
  • จัดส่งฟรีทุกรายการ ทั่วประเทศ

MANOI Style L ราคา 159,900 บาท (มาพร้อมเคาน์เตอร์)

แฟรนไชส์

เป็นแพคเกจที่ได้รับเคาน์เตอร์ตัว L ตกแต่งสวยงามตามมาตรฐานแบรนด์ ขนาด 1.5×2 เมตรมาพร้อมป้ายไฟโลโก้ ป้ายไฟเมนู เครื่องซีลแก้วออโต้ ระบบบริหารจัดการร้านด้วย POS Wongnai และ Lineman GP มีพื้นที่ในการชง สามารถวางขายได้เลย หรือทำเป็นรูปแบบร้านได้

  • สัญญา 3 ปี
  • เคาน์เตอร์ตัว L ตกแต่งสวยงามตามมาตรฐานแบรนด์ ขนาด 1.5×2 เมตร มาพร้อมป้ายไฟโลโก้ป้ายไฟเมนู
  • ระบบบริหารร้านด้วย POS Wongnai x Lineman
  • เครื่องซีลแก้วแบบอัตโนมัติ
  • รายการวัตถุดิบและอุปกรณ์ในแพคเกจ 62 รายการ
  • พร้อมขายได้ 1,000 แก้ว
  • จัดส่งฟรีทุกรายการ ทั่วประเทศ

แฟรนไชส์

สำคัญ : รูปแบบเคาน์เตอร์และซุ้ม Stand Alone สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Lina OA : @manoi

หมายเหตุ : ทุกแพคเกจของมาโนอิ

  • สามารถนำขนมหรืออาหารขายควบคู่กันไปได้
  • ไม่หัก % ยอดขายของสาขาทุกสาขา
  • สอนอบรมฟรี การชงชาและถนอมชา หลักสูตร “Tea brewing course and Make drinks” พร้อมรับ Certificate
  • ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี รายเดือน
  • แนะนำการทำตลาด Online Offline
  • สอนเรื่องเทรนด์ระบบพนักงาน
  • แนะนำการใช้ระบบ Food Delivery
  • Team Support ทุกสาขา
  • Update เมนูใหม่อยู่เสมอ
  • มีภาพสำหรับลงสื่อโฆษณา และระบบ Food Delivery

รับคู่มือมาตรฐาน MANOI Work Manual พร้อมให้คำปรึกษาด้านการบริหารร้าน เช่น การวิเคราะห์ยอดขาย การบริหารพนักงาน การจัดโปรโมชั่น การวางแผนภาษี ฯลฯ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิก facebook : MANOI Thailand เบอร์โทรศัพท์ : 09-2496-5988


Bean Bean ถั่วปั่นเพื่อสุขภาพ

แฟรนไชส์

“Bean Bean ถั่วปั่นเพื่อสุขภาพ” เป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ใช้วัตถุดิบ Organic 100% ไม่มีส่วนผสมของครีมเทียม และนมข้นหวาน ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ตอบโจทย์สาย Healthy อุดมไปด้วยโปรตีน ไฟเบอร์ แร่ธาตุ และวิตามิน ที่ช่วยต่อต้านโรคร้ายต่าง ๆ ปัจจุบันขยายสาขาไปแล้ว 10 สาขา

แฟรนไชส์

แฟรนไชส์ Bean Bean ถั่วปั่นเพื่อสุขภาพ เป็นหนึ่งในธุรกิจเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่มีอยู่ไม่มาก แต่สามารถสร้างความน่าสนใจได้เป็นอย่างดี โดยเริ่มจากเมนู “ถั่วปั่นออริจินอล” เพียงเมนูเดียวได้มีการต่อยอดพัฒนาสูตรเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพออกมาอีกมากมาย เช่น การนำถั่วมามิกซ์กับกาแฟ โกโก้ และชาเชียว จนได้เครื่องดื่มที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

แฟรนไชส์แฟรนไชส์ แฟรนไชส์ แฟรนไชส์ แฟรนไชส์ แฟรนไชส์

ซึ่งมีเมนูให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็น ถั่วปั่นออริจินอล, ถั่วปั่นฝักทองญี่ปุ่น, ถั่วปั่นมันม่วง,ถั่วปั่นอะโวคาโด, ถั่วปั่นน้ำผึ้ง, ถั่วปั่นมิกซ์เบอร์รี่, ถั่วปั่นอัลมอนด์, ถั่วปั่นอะซีกิ, ถั่วปั่นชาไทย, ถั่วปั่นโกโก้, ถั่วปั่นมัทฉะ, ถั่วปั่นกาแฟ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีเมนสมูทตี้ เช่น มิกซืเบอร์รี่สมูทตี้, ส้มสมูทตี้, สตรอว์เบอร์รี่สมูทตี้ ลิ้นจี่สมูทตี้ และมีท้อปปิ้งให้เลือก เช่น วุ้นมะพร้าว เฉาก๊วย ว่านหางจระเข้ ถั่วแดงกวน และเมล็ดเจีย เป็นต้น

แฟรนไชส์

โดยถั่วปั่น 1 แก้วอุดมไปด้วยโปรตีนวิตามินและไฟเบอร์สูง ช่วยป้องกันโรคหัวใจ, ป้องกันโรคมะเร็ง, ป้องกันโรคสมองเสื่อม, ป้องกันโรคกระดูกพรุน, บำรุงตับ บำรุงหัวใจ บำรุงไต และโรคอื่นได้อีกด้วย

แฟรนไชส์

สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์มีให้เลือกหลัก ๆ อยู่ 3 แบบ ดังนี้

Size S: 89,000 บาท

แฟรนไชส์

คีออส + อุปกรณ์ + วัตถุดิบมากกว่า 90 รายการ

Size M: 139,000 บาท

แฟรนไชส์

คีออส + อุปกรณ์ + วัตถุดิบมากกว่า 100 รายการ

Size L​ : 259,000 บาท

แฟรนไชส์

คีออส + อุปกรณ์ + วัตถุดิบมากกว่า 120 รายการ

สิ่งที่จะได้รับ
  • ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี
  • ไม่หักเปอร์เซ็นต์จากยอดขาย
  • กำไรต่อแก้วมากกว่า 70%
  • มีทีมงานดูแล และให้คำปรึกษา
  • เทรนนิ่ง 1 วัน เปิดร้านได้เลย

แฟรนไชส์

นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังมีทำเลให้กับผู้ที่สนใจอยากลงทุน แต่ยังหาสถานที่เปิดร้านไม่ได้ ดังนี้ กระทรวงสาธารณะสุข, สถาบันโรคทรวงอก, โรงพยาบาลอินทรารัตน์ รามอินทรา กม.9, ตลาดนัดโรงพยาบาลยันฮี, ตลาดรวมทรัพย์, ตลาดรามคำแหง 2, ตลาดปัฐวิกรณ์ นวมินทร์ 72, ตลาดสัมมากร, ตลาดเวิร์ดมาร์เก็ต, ปั๊มบางจาก, หน้าร้านสะดวกซัก Wash Xpress, หน้า Lotus’s, หน้า Tops และฟู้ดคอร์ท Tops

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : Bean Bean ถั่วปั่นเพื่อสุขภาพ เบอร์โทรศัพท์ : 09-8822-5363


น้ำเต้าหูบ้านฉัน

แฟรนไชส์

น้ำเต้าหู้เป็นอีกหนึ่งเมนูเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน ด้วยสรรพคุณของถั่วเหลืองที่ดีต่อร่างกายทำให้คนส่วนใหญ่เลือกเมนูนี้เป็นอีกหนึ่งเครื่องดื่มดูและสุขภาพ วันนี้ ชี้ช่องรวย ก็มีอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่น่าสนใจอย่าง “น้ำเต้าหู้บ้านฉัน” ที่ปัจจุบันได้รับความนิยมเป็นอย่างมากขยายสาขาไปแล้วกว่า 70 สาขา ทั่วประเทศ

แฟรนไชส์

แฟรนไชส์ “น้ำเต้าหู้บ้านฉัน” เป็นน้ำเต้าหู้ปั่นทรงเครื่อง ที่ทำจากถั่วเหลืองแท้ 100% โดยเปลี่ยนจากเมนูร้อนสูเมนูเย็น แต่ยังคงรักษาคุณภาพและคุณค่าทางสารอาหารไว้อย่างครบถ้วน นำมาเสิร์ฟในรูปแบบที่หลากหลาย เพื่อไม่ให้การดื่มน้ำเต้าหู้เป็นเรื่องที่น่าเบื่อแบบเดิม ๆ โดยนำมาผสมผสานกับวัตถุดิบอื่น ๆ จนเกิดเป็นเมนูใหม่ที่อร่อยแบบลงตัวแถมดีต่อสุขภาพ

แฟรนไชส์

นอกจากจะมีเมนูหลักเป็นน้ำเต้าหู้แล้วยังมีเมนูอื่น ๆ อย่าง น้ำเต้าหู้ชาไทย น้ำเต้าหู้เผือก น้ำเต้าหู้โกโก้ น้ำเต้าหู้ถั่วปั่น 5 สี ไอศกรีมน้ำเต้าหู เต้าทึงปั่น เป็นต้น ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 15 บาท

แฟรนไชส์

สำหรับรูปแบบลงทุนราคา 98,000 บาท เป็นแบบจ่ายครั้งเดียวจบ

สิ่งที่ได้รับ

  • โต๊ะ, เก้าอี้, เคาน์เตอร์ และอุปกรณ์อื่น ๆ พร้อมขาย
  • ป้ายไฟโลโก้
  • ไม่มีสัญญาผูกมัด, ไม่เสียรายเดือนรายปี เป็นปบบขายขาด
  • สอนสูตรและขั้นตอนการทำทุกเมนู
  • หมดปัญหาเรื่องคุณภาพวัตถุดิบ ซื้อแก้วและถั่วเหลืองกับแฟรนไชส์เท่านั้นลงวัตถุดิบให้ฟรี 500 แก้วก็เปิดขายได้ทันที

ทำเลที่เหมาะสมแก่การเปิดร้านสามารถเปิดได้หลากหลาย อาทิ แหล่งชุมชน ร้านในมหาวิทยาลัย ร้านใกล้โรงเรียน, สถานศึกษาต่าง ๆ ตลาดนัด ตลาด Night market ร้านตามสำนักงานออฟฟิศ ปั๊มน้ำมัน หน้าร้านสะดวกซื้อ งานอีเว้นท์ต่าง ๆ เป็นต้น

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : น้ำเต้าหู้บ้านฉัน เบอร์โทรศัพท์ : 08-9964-0174


Colla Tea

แฟรนไชส์

แฟรนไชส์ชานมไข่มุกผสมคอลลาเจน เป็นเครื่องดื่มที่ใช้ครีมเทียมมะพร้าวให้ความหอมมัน ไม่มีไขมันทรานส์ ไม่ส่งผลเสียต่อสุขภาพ คัดสรรวัตถุดิบพรีเมียม ใช้ ‘ใบชาเอิร์ลเกรย์แท้’ นำเข้าจากไต้หวัน ให้รสกลมกล่อม ไม่มีไขมันทรานส์ ดีต่อสุขภาพ มีเมนูให้เลือกหลากหลายกว่า 42 เมนู จำหน่ายกันในราคาเริ่มต้นที่ 19 บาท ปัจจุบันขยายสาขาไปแล้วมากกว่า 100 สาขา

แฟรนไชส์

สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ แพ็คเกจลงกทุนเริ่มต้นที่ 99,000 บาท

แฟรนไชส์

สิ่งที่ลูกค้าจะได้รับในแพ็กเกจนี้ คือ

  • สิทธิ์การใช้แบรนด์ collatea
  • อบรมเทรน บริหารการจัดการร้าน
  • ค่าแรกเข้า รายเดือน รายปี ไม่มี แต่จะมีการเซ็นสัญญา 5 ปี 1 ครั้งไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ไม่หักเปอร์เซ็นต์
  • อบรมชงชา พร้อมเรียนรู้ระบบการทำงาน พนักงานไม่จำกัดจำนวน 2 วัน
  • ป้ายไฟ ป้ายเมนู
  • เซ๊ตอัพร้าน 1 วันและพร้อมขายหน้าร้านในวันเปิดสาขาอีก 1 วัน
  • วัตถุดิบ มากกว่า 100 รายการ ที่ลูกค้าจะได้รับ
  • การจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด
  • คู่มือปฎิบัติการร้านของ Colla Tea

นอกจากนี้ยังมีรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์อื่น ๆ ให้เลือกอีกมากมาย สามารถเลือกได้ตามความต้องการ หรืองบประมาณที่มีอยู่

แฟรนไชส์

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิก หรือ facebook : Colla tea Thailand ชานมไข่มุกผสมคอลลาเจน เบอร์โทรศัพท์ : 06-5601-9222


ชาตักวุ้น

แฟรนไชส์

“ชาตักวุ้น” แบรนด์ลูกของ “วุ้นกบ” เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพสัญชาติไต้หวันที่หลายคนคงเห็นผ่านตากันมาบ้างแล้ว ปัจจุบันชาตักวุ้นขยายสาขาไปแล้ว 18 สาขา พร้อมส่งต่อธุรกิจให้กับผู้ที่สนใจอยากจะลงทุน

แฟรนไชส์

แฟรนไชส์ “ชาตักวุ้น” เครื่องดื่มสายสุขภาพแนวใหม่ ที่เขามาเป็นตัวเลือกที่มกกว่าชาไข่มุก ออร่อยสดชื่นได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วน ที่นำรูปแบบการเสิร์ฟแบบใหม่เครื่องดื่มใส่วุ้น สูตรเฉพาะจากประเทศไต้หวัน โดยทำมาจาก Jelly Powder ให้เนื้อสัมผัสที่นุ่มลื่น เพื่อสร้างความสนุกให้การดื่มเครื่องดื่มที่แตกต่างจากเคยแบบไม่เหมือนใคร โดยไม่ทำร้ายสุขภาพ

อีกทั้ง “วุ้น” สีทองธรรมชาติ ไม่แต่งสี หรือแต่งกลิ่น ที่มีรสชาติอมหวานเล็กน้อย ดูดทานง่ายไปพร้อมกับเมนูต่าง ๆ เพิ่มความอร่อยให้กับเครื่องดื่มอย่างลงตัวที่สุด โดยตัวเครื่องดื่มเองยังคงรสชาติความอร่อยเหมือนแบรนด์แม่ วุ้นกบ โดยใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ 100% ไม่ว่าจะเป็นใบชา หรือน้ำมะนาวที่คั้นสด ๆ จากผล ซึ่งก็เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่ามะนาวมีสรรพคุณทางอาหารอย่างไรบ้าง

แฟรนไชส์

ในส่วนของเมนูก็มีให้เลือกหลากหลาย อาทิ น้ำมะนาวสด น้ำฟักเขียว บ๊วยชาเขียว ชามะนาว ชาอู่หลงเก๊กฮวย เป็นต้น และยังมีเมนูอื่น ๆ ให้เลือกอีกหลายเมนู จำหน่ายกันในราคาเริ่มต้นที่ 19 บาท สามารถดื่มได้ทุกเพศทุกวัย ช่วยเพิ่มความสดชื่นได้เป็นอย่างดี

สำหรับรูปแบการลงทุน

แฟรนไชส์

  • ค่าแฟรนไชส์ 109,000 บาท สัญญา 2 ปี (ราคานี้ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)
  • ต่อสัญญา 10,000 บาท ปีต่อปี หลังหมดสัญญารอบแรก
  • Loyalty fees 3% จากยอดขาย (รายเดือน)
  • การก่อสร้างร้านค้า (จะขึ้นอยู่กับขนาดร้านค้า)
  • ค่าออกแบบร้านค้า (ขึ้นอยู่กับขนาดร้านค้า)
  • ค่ามัดจำพื้นที่ (ประมาณ 2-3 เดือน) หรือขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละพื้นที่
  • ค่าอุปกรณ์ และวัตถุดิบในร้านค้า

โดยงบประมาณการลงทุนรวมทั้งสิ้นประมาณ 250,000 – 300,000 บาท ขนาดพื้นที่ ที่เหมาะสม 6 – 10 ตารางเมตร

แฟรนไชส์

สิ่งที่ผู้ลงทุนจะได้รับจากทางแบรนด์

  • ทีม Operation ช่วยอบรมเปิดร้าน 4 วัน
  • ทีม Sales คอยซัพพอร์ท ช่วยแก้ปัญหาให้ลูกค้า
  • การคำนวนเรื่องค่าตอบแทนให้พนักงานรายเดือน
  • ช่วยเรื่องการประกาศรับสมัครพนักงาน
  • ช่วยตรวจสอบและป้องกันการทุจริตภายในร้านค้าของผู้ลงทุน
  • ช่วยออกแคมเปญโปรโมชันตามเทศกาล
  • ออก Seasonal Menu

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามหรือเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ชาตักวุ้น เบอร์โทรศัพท์ : 09-7296-4451 Line : @takwoon_biz


อ่านบทความลงทุนธุรกิจที่น่าสนใจอื่น ๆ คลิก