ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน
แฟรนไชส์

จากวิกฤต สู่ “โต้ว (DOU)” แฟรนไชส์น้ำเต้าหู้ และเครื่องดื่มสุขภาพที่เติบโตเร็ว ขยายกว่า 50 สาขา คืนทุนไวภายใน 1 ปีครึ่ง

“โต้ว” แฟรนไชส์น้ำเต้าหู้  เครื่องดื่มสุขภาพที่เกิดจากวิกฤต แต่กลายเป็นกว่า 50 สาขา

ในวันที่หลายธุรกิจต้องปิดตัวเพราะพิษโควิด มีเพียงไม่กี่คนที่มองเห็นโอกาส ท่ามกลางวิกฤต และหนึ่งในนั้น ก็คือ เจ้าของแบรนด์ โต้ว (DOU) ที่เลือกนำเมนูเครื่องดื่มสุขภาพอย่าง น้ำเต้าหู้ น้ำขิง นมสด ซุปงาดำ คู่กับของกินเล่นที่หลายคนคุ้นเคยอย่าง ปาท่องโก๋และสังขยาใบเตย มาปั้นให้กลายเป็นธุรกิจ

สิ่งที่ทำให้ “โต้ว” แตกต่างตั้งแต่วันแรก คือความใส่ใจในคุณภาพของวัตถุดิบและกระบวนการผลิต ทุกแก้วของ โต้ว สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ ตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ เพื่อให้มั่นใจว่าสิ่งที่ส่งถึงมือลูกค้าคือ สินค้าดี มีมาตรฐาน และเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ

แม้จะเริ่มต้นท่ามกลางวิกฤต แต่เพราะผู้คนหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น โต้ว จึงได้รับการตอบรับเกินคาด เสียงบอกต่อทำให้แบรนด์เล็ก ๆ ค่อย ๆ เติบโต และในเวลาเพียง 2 ปีครึ่ง ขยายสาขาไปแล้วกว่า 50 สาขาทั่วประเทศ

เจ้าของแบรนด์เล่าว่า หลักคิดของการทำ “โต้ว” มีอยู่ 3 ข้อสำคัญที่ยึดไว้เสมอ คือ
1. ผลิตภัณฑ์ต้องดีต่อสุขภาพผู้บริโภค
2. ผู้ซื้อต้องมีรายได้ที่มั่นคง สามารถอยู่รอดได้
3. โมเดลธุรกิจต้องต่อยอดและขยายได้จริง

นั่นทำให้ “โต้ว” ไม่ใช่แค่ร้านเครื่องดื่ม แต่เป็นโอกาสทางธุรกิจที่สร้างคุณค่าให้ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายไปพร้อมกัน

อีกหนึ่งความน่าสนใจ คือ ระบบหลังบ้านที่พร้อมซัพพอร์ต ไม่ต้องกังวลเรื่องการปรุง เพราะทางแบรนด์เตรียมวัตถุดิบ และสูตรสำเร็จไว้แล้ว เพียงกดปุ่มอุ่นก็พร้อมขาย ทำให้แม้ผู้ลงทุนที่ไม่มีประสบการณ์ร้านอาหารก็สามารถเริ่มต้นได้ง่าย

การลงทุน โต้ว เริ่มจากค่าแฟรนไชส์ 100,000 บาท ใช้งบลงทุนรวมราว 600,000 บาท คืนทุนเฉลี่ยภายใน 1 ปีครึ่ง และมีอัตรากำไรเฉลี่ย 15–20% ต่อเดือน ถือเป็นหนึ่งในเครื่องดื่มสุขภาพที่ใช้เงินลงทุนไม่สูง แต่มีศักยภาพเติบโตต่อเนื่อง

ในยุคที่เทรนด์สุขภาพยังแรงไม่มีตก ไม่ว่าจะในประเทศไทยหรือตลาดเพื่อนบ้าน การเลือกลงทุนใน “โต้ว” จึงไม่ใช่แค่การซื้อธุรกิจ แต่คือการร่วมสร้างอนาคตไปกับสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง

สนใจติดตามได้ที่ Facebook: DOU’ -โต้ว

ค้นหาที่ใช่สำหรับคุณได้เลยที่ 👉  ชี้ช่องรวย

 

 

adsnetcon2