ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

แม่ประณาม ลูกชิ้นเด็ด น้ำจิ้มแซ่บ เปิดตัวที่แรกในงาน Smart SME Expo 2024 พร้อมโปรฯ พิเศษลดราคาแฟรนไชส์

ลูกชิ้นว่าแซ่บแล้ว แต่แม่ค่าแซ่บกว่าต้องบูธนี้ “แม่ประณาม” บูธ G26 – G28 ร้านลูกชิ้นย่าง ลูกชิ้นทอด น้ำจิ้มสุดแซ่บ ที่ชื่อแสนแปลกเพราะถูกแม่ประณามว่ายังไงก็ไม่ประสบความสำเร็จ ได้ร่วมออกบูธแสดงธุรกิจเป็นครั้งแรกในงาน Smart SME Expo 2024 ซึ่งมีผู้คนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก

ปัจจุบัน แม่ประณามขยายสาขาไปแล้วเกือบร้อยสาขาในระยะเวลาเพียงแค่ปีกว่าๆ ด้วยความโดดเด่นของการจัดร้านที่ไม่เหมือนใครมีปล่องภูเขาไฟ พร้อมทั้งใช้กลิ่นยั่วลูกค้าให้เข้าร้าน เมื่อเข้าร้านแล้วจะเห็นการจัดตกแต่งร้านที่ทำให้ลูกชิ้นไส้กรอกธรรมดาๆ น่ากินขึ้นมาเป็นร้อยเท่า

นอกจากนี้หัวใจหลักยังอยู่ที่สูตรเด็ดน้ำจิ้มที่บอกเลยว่าแซ่บสุดใน 3 โลก ซึ่งกว่าจะได้สูตรน้ำจิ้มที่ลงตัวได้ลองผิดลองถูกทิ้งไปแล้วเป็นร้อยกิโลกรัม โดยความโดดเด่นของน้ำจิ้มนั้นจะใช้พริกเกาหลีคั่วใส่ผสมลงไปในน้ำจิ้มด้วย ทำให้น้ำจิ้มเผ็ดร้อนแต่ไม่เผ็ดจนเกินไปจนทานไม่ได้

สำหรับใครที่กำลังมองหาธุรกิจแฟรนไชส์ร้านขายลูกชิ้นไม่ควรพลาดแบรนด์นี้เลย “แม่ประณาม” จัดเป็นอีกบูธที่ได้รับความนิยมอย่างมากในงานนี้ หากไม่เชื่อให้ลองมาพิสูจความอร่อยกันก่อน แล้วตัดสินใจลงทุนกันที่หน้าบูธก็ยังไม่สาย เพราะตลอด 4 วันของงาน Smart SME Expo 2024 จัดโปรโมชั่นพิเศษที่นี่ที่เดียว

พิเศษเฉพาะในงาน Smart SME Expo 2024 แฟรนไชส์ ลูกชิ้นแม่ประณามลดเหลือเพียงแค่ 69,999 บาทเท่านั้น ย้ำ ราคานี้เฉาพะในงานเท่านั้น

ผู้ที่สนใจสามารถมาเยี่ยมชมกันได้ที่ บูธ G26 – G28