ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

มอลล์ใหม่ย่านลาดกระบัง “เนโกะปาร์ค” จัดโปรฯ ค่าเช่าครึ่งราคา!!


               

 เนโกะปาร์ค ตั้งอยู่บนถนนประชาพัฒนาแขวงทับยาว เขตลาดกระบัง ติดกับหมู่บ้านเอื้ออาทร 2 หมู่บ้านเดอะฟอร์จูน สุวรรณภูมิ ใกล้นิคมอุตสาหกรรมนําไกร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีเจ้าคุณทหารบาดกระบัง และย่านชุมชนอื่นๆ มีพื้นที่รวม 8 ไร่ แบ่งเป็น 2 เฟส โดยเฟสแรกมีพื้นที่ 4 ไร่ เป็นแบบอาคาร 2 ชั้นรองรับ 50 ร้านค้า และแบบมินิ คีออสก์ 82 ร้านพื้นที่จอดรถมากกว่า 100 คัน เปิดบริการทุกวัน 10.00 น. – 21.00 น.โดยแบ่งพื้นที่เป็น 4 โซน ได้แก่

  1. Easy Stopร้านสะดวกซื้อ ธนาคาร ร้านขายยา อยู่ติดกับถนนทางเข้า-ออกสะดวกเพื่อง่ายต่อการแวะจอดรถเข้าหน้าร้าน
  2. Easy Dine อยู่ในส่วนถัดมา จะเป็นร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านขนม หลากหลายประเภท
  3. 3.Easy Lifestyleร้านเสื้อผ้า เสริมสวย อินเตอร์เน็ท มือถือ ที่ตอบสนองทุกรูปแบบในชีวิตประจำวัน
  4. 4.Easy Shopping เป็นพื้นที่เช่าขนาดเล็ก สำหรับร้านค้าแบบครบวงจร ทั้งอุปโภค บริโภคและสินค้าแฟชั่น

สำหรับราคาค่าเช่า บริเวณชั้น 1 พื้นที่ขนาด 40 ตร.ม.(4×10) ค่าเช่า 14,000 บาท แต่ในช่วงโปรโมชั่น ลดเหลือ 5,000 บาทต่อเดือน พื้นที่ขนาด 60 ตร.ม.(4×15) ค่าเช่า 21,000 บาท โปรโมชั่นลดเหลือ 7,500 บาทต่อเดือน ส่วนชั้น 2 พื้นที่ขนาด 40 ตร.ม.(4×10) ค่าเช่า 10,000 บาท โปรโมชั่นลดเหลือ 3,500 บาทต่อเดือน เงื่อนไขการเช่าจะต้องจ่ายค่าจอง 5,000 บาท พร้อมยื่นเอกสาร การทำสัญญา 1 ปีแรกได้รับสิทธิ์ขายฟรี 4 เดือนแรก เดือนที่ 5 ชำระตามราคาข้างต้น ปัจจุบันเปิดให้เช่าไปแล้วกว่า 60%

       

ศิริลักษณ์ แนะนำว่า พ่อค้าแม่ค้าที่จะเข้ามาเช่าพื้นที่ควรจะพักอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อให้ง่ายต่อการเดินทาง ส่วนประเภทสินค้าหรือบริการยังเปิดรับหลากหลายประเภท ทั้งร้านอาหาร ร้านเสื้อผ้า หรือร้านอุปกรณ์ไอทีต่างๆ ในส่วนของเป้าหมายลูกค้าจะเข้ามาใช้บริการเป็นกลุ่มผู้อาศัยตามหมู่บ้านหรืออพาร์ทเม้นท์โรงแรม รวมไปถึงกลุ่มพนักงานโรงงาน สถานศึกษา โรงพยาบาลและธนาคารที่อยู่ละแวกใกล้เคียงนอกจากนี้ทางโครงการยังได้จัดกิจกรรมในช่วงเทศกาลสำคัญต่างๆ เพื่อดึงดูดลูกค้า ทั้งช่วงปีใหม่ งานวันเด็ก และเทศกาลสงกรานต์ เป็นต้น

      

ด้านแผนพัฒนาโครงการในเฟสที่ 2 พื้นที่อีก 4 ไร่ ศิริลักษณ์มีไอเดียที่จะทำเป็นห้างสรรพสินค้าหรือตลาดแบบปิดติดแอร์สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการเดินช้อปปิ้งแบบเย็นสบายสามารถใช้เวลาอยู่ได้ทั้งวัน ขณะที่ส่วนแผนการตลาดที่จะทำให้โครงการเป็นที่รู้จักมากขึ้น ก็ยังคงอาศัยสื่อออนไลน์เป็นหลัก แต่จะจำกัดการเข้าถึงเฉพาะกลุ่มคนที่อยู่ละแวกเดียวกัน รวมไปถึงสื่อออฟไลน์ในท้องถิ่น ทั้งป้ายบิลบอร์ด ป้ายติดบนรถประจำทาง รวมทั้งการจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง เนโกะปาร์ค ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี ด้วยทำเลที่ตั้ง และรูปแบบโครงการแปลกใหม่ในย่านนั้น รวมไปถึงราคาโปรโมชั่นค่าเช่าที่ถูกลงเกินครึ่งถือว่าคุ้มสำหรับการเปิดร้านใหม่ของคนที่อยากเริ่มกิจการอยู่ใกล้บ้าน หรือเหล่าร้านค้าที่ยังหาพื้นที่หรือขยายสาขา สนใจเช่าพื้นที่โทร 094-883-8555 หรือ www.neko-park.com