โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

เชื่อแล้วรวย!! “เก็บสตางค์” กระเป๋าเสริมทรัพย์

 

                

อาทิตย์ นิลวัฒน์ เจ้าของแบรนด์กระเป๋า  “Keb Satang” เล่าถึงจุดเริ่มต้นว่า เดิมที่เขาเป็นหมอดูมาเป็นระยะเวลานาน จากประสบการณ์การดูดวงมากกว่า 5,000 ราย พบว่าปัญหาของผู้ที่มาดูดวงส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของการเงิน ซึ่งทางแก้ คือ การแนะนำให้ใช้กระเป๋าสตางค์ที่ช่วยในเรื่องการส่งเสริมทางการเงิน โดยจะขึ้นอยู่กับ วัน เดือน ปี ของแต่ละคนว่าจะเหมาะสมกับการใช้กระเป๋าสีอะไร แต่เกิดปัญหาว่าการหาซื้อกระเป๋าตามที่ต้องการไม่ได้ จึงทำให้ อาทิตย์ ผลิตกระเป๋าสตางค์เสริมดวงขึ้นมาให้กับผู้ที่ต้องการ อาทิตย์ บอกว่า Keb Satang เป็นกระเป๋าสตางค์ฮวงจุ้ยเสริมการเงินตามดวงบน วัน เดือน ปี และเวลาเกิด ของแต่ละคนช่วยกระตุ้นรายรับ และชะลอรายจ่ายได้ในใบเดียว ออกแบบตามความรู้โบราณที่มีมากว่า 2,500 ปี ด้วยรูปลักษณ์ร่วมสมัยในรูปแบบของสีทูโทน ด้านนอกและด้านในกระเป๋าจะมีสีสันที่แตกต่างกันเป็นเรื่องของฮวงจุ้ย

            

นอกเหนือจากความโดดเด่นในเรื่องของการเสริมดวงด้านการเงินแล้ว ยังคงความเป็นแฟชั่นมีสีสันหลากหลายที่เหมาะกับแต่ละวันเกิด ยังมีทั้งแบบของผู้หญิงและผู้ชาย รูปทรงมีให้เลือก 3 แบบ คือ 1.ทรงพับสั้น 2.ทรงซิปสั้น 3.ทรงซิปรอบ ให้เลือกใช้ ถือได้ว่าเป็นการนำเอาฮวงจุ้ยมาใส่ไว้ในรูปแบบของกระเป๋าสตางค์ได้อย่างลงตัว วัสดุที่นำมาใช้ก็เป็นวัสดุคุณภาพดีผลิตจากหนังวัวแท้นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย ทำขึ้นโดยช่างฝีมือชาวไทยคุณภาพเทียบเท่าแบรนด์ดัง สำหรับผู้ที่ต้องการได้กระเป๋า Keb Satang ไปใช้นั้นจะต้องนำ วัน เดือน ปีเกิด ให้กับ อาทิตย์ได้ตรวจดูตามศาสตร์พรหมญาณก่อนว่าเหมาะสมกับกระเป๋าสีไหนแบบได้จะช่วยเสริมดวงด้านการเงิน อาทิตย์ บอกว่า Keb Satang เกิดขึ้นมาเป็นระยะเวลา 4 ปี ผลตอบรับที่ได้ถือว่าดีเป็นอย่างมาก ลูกค้าที่ได้ลองใช้ทุกรายมักจะมีเรื่องของโชคลาภทางการเงินมากขึ้น รวมไปถึงในเรื่องของการใช้จ่ายที่รอบคอบ รัดกุม มากขึ้น

            

 “จากเดิมผู้ใช้มีดวงทางการเงินอยู่ 70 เปอร์เซ็นต์ กระเป๋าจะไปช่วยในการเสริมดวง 30 เปอร์เซ็นต์ ทำให้ได้รับโอกาสหรือโชคลาภทางการเงินง่ายขึ้น ซึ่งมีการรีวิวจากลูกค้ามากมายใน อินเตอร์เน็ตโดยลูกค้าที่ใช้ก็เป็นบุคคลทั่วไปจนถึง เซเลบ ดาราชื่อดัง เน็ตไอดอล บล็อคเกอร์ ที่ใช้แล้วได้ผลจริงนำไปบอกต่อกัน เช่นเดียวกันในเรื่องของความเชื่อ ย่อมมีผู้ที่ไม่เชื่อ เมื่อได้ลองใช้กลับมีดวงเรื่องของการเงินที่ดีขึ้นทำให้เกิดการบอกต่อจากลูกค้ากลุ่มนี้จำนวนมาก” อาทิตย์ ยกตัวอย่างลูกค้าที่ใช้กระเป๋าเสริมดวง ปัจจุบัน Keb Satang มียอดจำหน่ายต่อเดือนมากกว่า 1,000 ใบ โดยราคาจำหน่ายมีตั้งแต่ใบละ 1,690 บาท 1,790 บาท และ 1,990 บาท ตามขนาดและรูปแบบของกระเป๋า โดยมีช่องการจำหน่ายทางออนไลน์ และเปิดรับตัวแทนจำหน่าย ปัจจุบันมีกว่า 140 ราย ตัวแทนจำหน่ายจะได้รับกำไรจากการขายสูงสุด 25 เปอร์เซ็นต์ สำหรับผู้ที่สนใจอยากได้กระเป๋า “Keb Satang” ไปใช้เพื่อเสริมดวงการเงินก็สามารถติดต่อไปได้ที่ Line: @KebSatang หรือที่ facebook: Keb Satang การสั่งซื้อลูกค้าต้องส่งวัน เดือน ปีเกิด และวันที่เกิดเข้ามาด้วย ตัวอย่างเช่น เกิดวันจันทร์ที่ 1 เดือนมกราคม พ.ศ. 2560 เป็นต้น จากนั้น อาทิตย์ จะทำการแนะนำกระเป๋าที่เหมาะสมกับดวงให้ ซึ่งลูกค้าจะซื้อหรือไม่ซื้อก็ได้ ไม่มีการบังคับแต่อย่างใด

            

“สิ่งสำคัญในตัวผู้ใช้ต้องมีคือ ทำคุณงามความดี สร้างบุญสร้างกุศล ขยันทำมาหากิน และเป็นคนดี จะช่วยเสริมให้มีสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต อนาคตข้างหน้าเราจะมีการออกสินค้าที่สามารถใช้ในชีวิตประจำวันที่ผสมผสานกับศาสตร์ในเรื่องของฮวงจุ้ยเข้าไปเป็นตัวช่วยในการเสริมดวงให้กับผู้ใช้จากเดิมที่จะกว่าได้อะไรมายาก กลับกลายเป็นง่าย จากได้มาง่ายๆ กลายเป็นง่ายขึ้นไปอีก อาทิตย์ กล่าวทิ้งท้าย  

Tags: