ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

เริ่มธุรกิจด้วยเงิน 500 บาท!! “คอสเมจิค” รับตัวแทนขาย ไม่ต้องมีหน้าร้าน


   

อธิป ดิลกปรีชากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอดีล นิรมิตพรรณ จำกัด กล่าวว่า จากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ มุ่มเน้นการเจาะตลาดสกินแคร์เต็มตัวครั้งแรก การันตีคุณภาพด้วยรายได้โตต่อเนื่องเฉลี่ยปีละ 50% และมีตัวแทนจำหน่ายกว่า 30 จังหวัดทั่วประเทศ พร้อมเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิว 2 กลุ่ม คือ กลุ่มผลิตภัณฑ์รักษาสิว (Acne Magic Set) และกลุ่มผิวขาวกระจ่างใส (White Magic Set) มีความจุดเด่นอยู่ที่การคัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติที่มีคุณภาพจากหลายประเทศ อาทิ ญี่ปุ่น เกาหลี อิสราเอล ฝรั่งเศส อิตาลี อเมริกา ออสเตรเลีย เป็นต้น นำมาผสานเทคโนโลยีการสกัดและการผลิตที่ทันสมัย จากโรงงานผลิตที่มีมาตรฐานระดับสากล ปัจจุบันสินค้าแบรนด์ Cozmagic มีทั้งหมด 8 กลุ่ม รวมกว่า 40 รายการ

ภัทรภร กิจสุวรรณ กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้งแบรนด์ Cozmagic กล่าวถึงการขยายธุรกิจด้วยการเปิดรับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยแบ่งออกเป็น 2 คือ แบบที่ 1.แบบมีหน้าร้านสต็อกสินค้า โดยลงทุนครั้งแรก 30,000 บาท สามารถนำสินค้าไปจำหน่ายได้กำไรขั้นต่ำ 30 เปอร์เซ็นต์ แบบที่ 2.ไม่ต้องมีหน้าร้าน (dropped shipper) จะเสียค่าสมัครสมาชิก 500 บาท เพียงแค่ส่งออเดอร์ให้กับทางบริษัท และรับส่วนต่างจากการขายขั้นต่ำ 20 เปอร์เซ็นต์

“Cozmagic เป็นแบรนด์เล็กในตลาด ที่เล็งเห็นโอกาสในการเติบโตในตลาดอีกมาก และมองว่าประเทศไทยเป็นตลาดสินค้าความงามที่มีศักยภาพ แม้การแข่งขันจะสูงขึ้นเรื่อยๆ และยังมีแบรนด์ใหม่ๆ เกิดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง แต่ด้วยประสบการณ์ที่อันยาวนานของแบรนด์ และสินค้าคุณภาพดีในราคาที่คุ้มค่า มั่นใจว่า Cozmagic สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง” ภัทรภรกล่าวทิ้งท้าย ใครที่สนใจสามารถหาซื้อสินค้าได้ที่ สยามสแควร์วัน สาขาศูนย์การค้า ZPELLรังสิต และ เมกาบางนา เป็นต้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.cozmagic.com หรือโทร.0-2688-4244